Điện thoại iQOO Neo 7 sắp ra mắt với chip Dimensity 9000+: Siêu mạnh, siêu nhanh

Cập nhật: 15:32 | 21/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Vivo sắp phát hành một loạt điện thoại mới, trong đó nổi bật nhất là iQOO Neo 7 với chip Dimensity 9000+ mạnh mẽ và hỗ trợ sạc siêu nhanh lên đến 120W.

"Bom tấn" iPhone 14 sẽ có giá khởi điểm bao nhiêu?

Lộ diện "địch thủ" thực sự của Galaxy Z Fold 4: Đâu là "đế vương" điện thoại gập?

Cặp "bài trùng" điện thoại giá rẻ: "Team" chờ iPhone 14, Galaxy S23 "hãy khoan"

Vivo đang chuẩn bị ra mắt một loại smartphone vào nửa cuối năm 2022. Trong đó có điện thoại vivo X Fold S mới có khả năng đi kèm chip SoC Snapdragon 8+ Gen và iQOO Neo 7. Theo leaker Digital Chat Station, iQOO Neo 7 sẽ được trang bị chip MediaTek Dimensity 9000+.

Ban đầu, vivo định trang bị chip Dimensity 9000 nhưng công ty đã thay đổi thành Dimensity 9000+ để mang đến những nâng cấp về hiệu suất so với phiên bản chip tiêu chuẩn. Ngoài ra, iQOO Neo 7 cũng có màn hình Full HD+ với tần số quét 120Hz và bộ lọc bảo vệ mắt khi chơi game.

Điện thoại iQOO Neo 7 sắp ra mắt với chip Dimensity 9000+: Siêu mạnh, siêu nhanh
Nguồn ảnh: Internet

Điện thoại cũng có camera chính 50MP IMX766 và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Một số tính năng kết nối khác bao gồm cảm biến vân tay quang học, NFC, các chức năng điều khiển từ xa,...

Cũng theo người rò rỉ, iQOO Neo 7 sẽ được phát hành muộn nhưng không quá tháng 10. Thay vì camera siêu rộng 12MP như iQOO Neo 6, Neo 7 sẽ có cảm biến 8MP. Còn cảm biến độ sâu vẫn được giữ nguyên như iQOO Neo 6 với độ phân giải 2MP.

Trước đó, iQOO Neo 6 đã phát hành vào ngày 13/4 năm nay với giá khởi điểm là 2799 CNY (khoảng 9,6 triệu đồng). Điện thoại iQOO Neo6 SE có thiết kế mặt lưng phẳng với các cạnh được làm cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái, mặt lưng có kết cấu mờ để tránh bám dấu vân tay. Thiết bị có mô-đun máy ảnh hình chữ nhật chứa bộ ba camera cùng với đèn flash LED.

Mặt trước điện thoại có màn hình AMOLED kích thước 6.62 inch độ phân giải Full HD+, độ sáng cao nhất có thể lên tới 1300 nits, đồng thời cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Màn hình còn hỗ trợ độ sâu màu 10 bit, HDR10+ và cung cấp tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1200 Hz tuyệt vời khi chơi game. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 đến từ Qualcomm, kết hợp cùng 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong có tốc độ truyền tải cao, cho ra khả năng xử lý các tác vụ hàng ngày một cách mượt mà.

Điện thoại iQOO Neo 7 sắp ra mắt với chip Dimensity 9000+: Siêu mạnh, siêu nhanh
Nguồn ảnh: Internet

Điện thoại cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng, với năm lớp graphite siêu mỏng để tản nhiệt, từ đó cho hiệu năng ổn định. Mặt khác, iQOO Neo6 SE có pin 4700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 80 W. iQOO cho biết pin của thiết bị có thể tăng từ 0% lên 100% chỉ trong 30 phút.

Thiết bị có camera chính 64 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP ở mặt lưng. iQOO cũng đã tích hợp thuật toán khử nhiễu kết hợp đa khung hình bằng AI để thiết bị có thể chụp ảnh rõ ràng và sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ở mặt trước, Neo6 SE có camera 16 MP để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video, tất nhiên cũng đi kèm các thuật toán để tối ưu ảnh chụp thêm đẹp và nét nhất.

Vì vậy, iQOO Neo 7 có khả năng là bản nâng cấp nhẹ của phiên bản tiền nhiệm. Cho đến nay, thật khó để tìm thấy bất kỳ smartphone nào được trang bị chip Dimensity 9000 bên ngoài Trung Quốc.

Ngoài iQOO Neo 7, vivo cũng đang chuẩn bị phát hành iQOO Z6 5G và một biến thể Lite. Việc phát hành 2 điện thoại này có thể cùng ngày với iQOO Neo 7.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bn tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Những cải tiến đáng mừng của iPhone 14 Series: Dân tình "lót dép" chờ ngày ra mắt

Các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro được đồn đại sẽ có nhiều nâng cấp quan trọng về camera so với iPhone 13, còn ...

Những máy tính bảng giá tầm trung xài cực "ngon": "Hốt" ngay kẻo lỡ

Laptop, smartphone và máy tính bảng là 3 trong số những thiết bị điện tử cần thiết cho nhu cầu học tập – làm việc ...

Điểm mặt 3 mẫu điện thoại 5 triệu "ok" nhất hiện nay: "Nội thất"...kém gì iPhone 11!

Những mẫu điện thoại này có hiệu năng tốt cùng thiết kế thời trang, quan trọng nhất là đi kèm mức giá hợp lý, phù ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm