Đêm đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 – Điệp vụ bất khả thi

Cập nhật: 10:00 | 12/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Tối 11/1, tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức chương trình Đêm đoàn viên doanh nhân trẻ 2018, với sự tham gia của hơn 300 doanh nhân trẻ nhiều thời kỳ cùng quan khách đến từ các tổ chức trong và ngoài nước.  

Đây là sự kiện gặp mặt thường niên của HANOIBA nhằm quy tụ các thế hệ hội viên các thời kỳ, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thương trường, trao cho nhau các cơ hội hợp tác. Sự kiện cũng là dịp để Hội tổng kết, nhìn lại hoạt động năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2019. Với ý tưởng mới lạ, độc đáo, chương trình Đêm đoàn viên doanh nhân trẻ năm nay mang chủ đề “Điệp vụ bất khả thi”. Thông qua hình ảnh các điệp viên phải vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, HANOIBA sẽ báo cáo tới toàn thể hội viên những thành tựu mà tập thể Hội đạt được trong năm 2018 cũng như nhiệm vụ trong năm 2019, do tổ chức giao phó cho Ban lãnh đạo để cùng hướng giải quyết các thách thức chung, nhằm gắn kết và nâng tầm giá trị cho mỗi cá nhân nói riêng cũng như tập thể HANOIBA nói chung. Trong năm qua, Hội đã xây dựng và trao tặng được 2 điểm trường mầm non tại tỉnh Hà Giang và Yên Bái với tổng giá trị gần 500 triệu đồng…

dem doan vien doanh nhan tre 2018 diep vu bat kha thi
dem doan vien doanh nhan tre 2018 diep vu bat kha thi
dem doan vien doanh nhan tre 2018 diep vu bat kha thi
Một số gian hàng quảng bá sản phẩm của hội viên HANOIBA được trưng bày tại sự kiện

Với phương châm “Gắn kết doanh nhân - Nâng tầm giá trị”, HANOIBA là biểu tượng cho ý chí, khát vọng vươn lên làm giàu của các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Hà Nội. Qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, HANOIBA đã trở thành địa chỉ tin cậy, cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế, đồng thời đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới mục tiêu xây dựng Hội vững mạnh – doanh nghiệp thành viên phát triển bền vững.

dem doan vien doanh nhan tre 2018 diep vu bat kha thi
dem doan vien doanh nhan tre 2018 diep vu bat kha thi
Đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) và ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội vì đã có đóng góp tích cực cho hoạt động của HANOIBA

Tại sự kiện, hơn 30 cá nhân, tập thể xuất sắc và đã có đóng góp tích cực cho hoạt động của HANOIBA trong năm vừa qua đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP Hà Nội; Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Trong đó, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) và ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long vinh dự được nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội đợt này.

Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra chương trình tọa đàm “Bài học thương trường – Nỗi đau không dễ sẻ chia”, với sự chia sẻ của các lãnh đạo HANOIBA. Tại tọa đàm, các diễn giả chia sẻ, thảo luận, hỏi đáp về những bài học thất bại, thành công cũng như những kinh nghiệm, trải nghiệm quý báu trong hoạt động kinh doanh và quá trình vươn ra thế giới.

Nguyễn Hậu