Có sự thay đổi về giá của Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4, liệu có cửa cạnh tranh với iPhone 14?

Cập nhật: 14:43 | 27/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Chỉ còn 2 tuần nữa là Samsung chính thức ra mắt thế hệ Galaxy Z màn hình gập tiếp theo của mình, bao gồm Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4. Ngoài thông số kỹ thuật, thiết kế và màu sắc, giá cả cũng là yếu tố được người dùng quan tâm.

Rò rỉ thông tin về dòng điện thoại Pixel: "Người anh em xa" của Samsung Galaxy Z Flip 3

Bộ ba sản phẩm của nhà Táo khuyết ngừng sản xuất có thể sắp hồi sinh

Ra mắt mẫu điện thoại "cạnh tranh" Galaxy A04: Giá "rẻ như cho"

Mặc dù chưa bao giờ là những chiếc flagship có giá cả phải chăng nhưng Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 lại được dự đoán có giá đắt hơn nữa, thu hẹp cửa để "vượt mặt" iPhone 14 và trở thành smartphone tốt nhất 2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4 chưa bao giờ là những chiếc điện thoại có giá cả phải chăng, nhưng lần này chúng còn có giá "trên trời' hơn nữa. 9to5 Google cho biết trong một bài báo rằng cả 2 smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung đều tăng giá mạnh so với phiên bản tiền nhiệm.

Người dùng có thể pre-order để nhận giá ưu đãi (Ảnh chụp màn hình)
Người dùng có thể pre-order để nhận giá ưu đãi (Ảnh chụp màn hình)

Theo 9to5 Google, cả hai thiết bị có thể gập lại được thiết lập để có sự điều chỉnh về giá. Suy đoán này dựa trên việc một nhà bán lẻ đã niêm yết giá của Galaxy Z Fold 4 trước khi nó được phát hành. Mẫu cơ bản có thể rao bán với giá khoảng 1900 USD, trong khi tùy chọn bộ nhớ 512 GB có giá 2021 USD, tuy nhiên, đây chỉ là những con số sơ bộ.

Điều này có nghĩa là mẫu cơ bản của điện thoại Galaxy Z Fold 4 có thể đắt hơn khoảng 153 USD so với phiên bản tiền nhiệm khi ra mắt. Điều này đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược giảm giá của Samsung trong những tháng qua với nỗ lực làm cho Fold có giá cả phải chăng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, 9to5 Google cho biết thêm rằng đối với Galaxy Z Flip 4, mức tăng giá sẽ ít hơn đáng kể. Theo Pricebaba, mẫu cơ bản của Flip 4 sẽ có giá khoảng 1.102 USD, hoặc cao hơn khoảng 31 USD so với mẫu tiền nhiệm của nó. Cũng có khả năng việc tăng giá sẽ chỉ diễn ra ở châu Âu, do sự sụt giảm của đồng tiền chung trong vài tháng qua.

Đây là sự đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược giảm giá của Samsung nhằm nỗ lực làm cho Fold có giá cả phải chăng hơn để tăng sức cạnh tranh với iPhone cao cấp nhà Apple.

Ngoài ra, theo Phonearena, người dùng có thể đặt trước hai sản phẩm mới nhất đến từ công ty Hàn Quốc, họ sẽ được giảm 200 USD. Những chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ chính thức trình làng vào ngày 10 tháng 8, cùng với dòng Galaxy Watch 5 thế hệ tiếp theo. Hai điện thoại sẽ có Qualcomm Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới nhất và tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện mẫu điện thoại xứng danh "trùm cuối giá rẻ"

Ngày 25/7, CEO của Xiaomi là ông Lu Weibing đã đăng trên Weibo về sự xuất hiện của một chiếc smartphone sắp tới của một ...

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất cuối tháng 7: "Bài toán khó" cho iPhone

Samsung hiện nay đang là một trong những hãng sản xuất điện thoại uy tín nhất trên thị trường. Người dùng sẽ có rất nhiều ...

Mẫu điện thoại có thiết kế "hao hao" giống iPhone khiến iFan "nhức nhối": Giá "rẻ không tưởng"

Một thương hiệu điện thoại thông minh của Trung Quốc có tên là LeBest đã trình làng chiếc điện thoại thông minh mới nhất của ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm