Lộ diện mẫu điện thoại xứng danh "trùm cuối giá rẻ"

Cập nhật: 07:12 | 27/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày 25/7, CEO của Xiaomi là ông Lu Weibing đã đăng trên Weibo về sự xuất hiện của một chiếc smartphone sắp tới của một chiếc smartphone giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ cuối cùng của dòng Redmi K50. Mẫu điện thoại này sẽ được mệnh danh là trùm cuối giá rẻ của năm 2022.

Samsung chuẩn bị tung "vũ khí hạng nặng": "Nốc-ao" mọi đối thủ?

Thêm tin đồn về điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bom tấn chực chờ ngày nổ"

Máy tính bảng Realme Pad X trình làng với bút cảm ứng lực, giá "rẻ": Nokia T20 "không có cửa"

Trước đó, ông Lu Weibing đã công khai tuyên bố rằng chiếc điện thoại này sẽ là "tuyệt phẩm cuối cùng của vũ trụ K50", tương ứng với Redmi K50 Ultra từng nhiều lần rò rỉ trên mạng xã hội.

Điện thoại Xiaomi Redmi K50 Ultra là sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hữu ích. Bên cạnh đó cụm camera cho khả năng chụp hình, video chân thực, sắc nét. Đây hứa hẹn sẽ là thiết bị mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình OLED, độ phân giải sắc nét

Xiaomi Readmi K50 sở hữu màn hình OLED 6.67 inch độ phân giải FHD+ kết hợp tính năng DC mờ và công nghệ Dolby Vision. Do đó hình ảnh sắc nét, độ tương phản và độ sáng cao, những thước phim hiện lên sống động và đẹp mắt.

Thêm vào đó, tần số quét 120Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh chuyển động mượt mà. Khi chơi game đồ họa nặng, thông số này càng truyền tải và mang đến khung hình động tốt. Để bảo vệ màn hình hạn chế ảnh hưởng bởi tác động ngoại lực gây trầy xước, Redmi K50 phủ thêm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

Apple "hào phóng" một cách đáng ngạc nhiên: Loạt iPhone 14 sẽ có RAM 6GB

Trang bị chipset mạnh mẽ, bộ nhớ lớn

Flagship đến từ Xiaomi được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 sản xuất dựa trên tiến trình 4nm. Nhờ vậy, hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm điện năng tăng lên đáng kể so với các thế hệ trước. Khả năng chuyển đổi hiệu suất đồ họa tốt, gia tăng trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là các ứng dụng có đồ họa nặng.

RAM lớn hỗ trợ đa nhiệm mượt mà, mở nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị giật lag hay đơ máy. ROM 128GB giúp người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái như video, hình ảnh, âm thanh,…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụm camera độc đáo

Mặt lưng sau điện thoại chứa cụm camera độc đáo với camera chính lên đến 50MP kết hợp cảm biến Samsung ISOCELL HM2 108 MP, camera góc rộng 8MP và macro 2 MP. Với cụm camera sau, bạn có thể quay video ở chất lượng 4K, FHD hoặc HD.

Người dùng dễ dàng chụp hình, quay video với hình ảnh chân thực, rõ nét. Camera trước 20MP bắt trọn mọi khoảnh khắc tự sướng của bạn hoặc vui đùa bên gia đình, bạn bè,…

Dung lượng pin "trâu" sử dụng ngày dài

Pin Xiaomi Redmi K50 có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120W. Thời lượng pin đáp ứng nhu cầu cơ bản lướt web, xem video, nghe nhạc, chơi game nhiều giờ liên tục. Đặc biệt công nghệ sạc nhanh giúp smartphone nhanh chóng nạp lại năng lượng, cho quá trình sử dụng diễn ra liền mạch, không bị ngắt quãng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Thiết bị tích hợp tính năng cảm biến vân tay cạnh bên, gia tốc kế, la bàn, quang phổ màu, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến tiệm cận ảo. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ định vị GPS, Galileo, BDS, QZSS, NavlC, wifi 802.11 a/b/g/n/ac/6e và bluetooth 5.2.

Xiaomi Redmi K50 Ultra sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Tại thị trường Ấn Độ, sản phẩm sẽ có giá 57.990 Rupee (khoảng 17,3 triệu đồng). Với từng thị trường khác nhau, giá sẽ có thể khác biệt ít nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chào đón iPhone 14, Apple xả kho hàng loạt dòng iPhone 13 và iPhone 12 với giá "siêu rẻ"

Apple bất ngờ tung ra chương trình khuyến mãi trên trang web chính thức của hãng tại một số quốc gia. Theo khảo sát, nhiều ...

Top 10 mẫu điện thoại 2 SIM "bơi" thoải mái trong nước

Điện thoại ngày nay không đơn giản chỉ là công cụ liên lạc. Ngoài cấu hình mạnh, máy ảnh chụp đẹp thì chức năng chống ...

Samsung Galaxy Watch 5 series hé lộ giá bán bất ngờ khiến Apple Watch "rơi lệ"

Chỉ còn hơn một tuần nữa là Samsung Galaxy Watch 5 series sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2022. Tuy nhiên, mới đây ...

Thu Uyên