Máy tính bảng Realme Pad X trình làng với bút cảm ứng lực, giá "rẻ": Nokia T20 "không có cửa"

Cập nhật: 18:00 | 26/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau nhiều ngày rò rỉ, Realme cuối cùng đã ra mắt Realme Pad X tại Ấn Độ. Mẫu máy tính bảng gây ấn tượng khi sở hữu cấu hình nổi bật với chip Snapdragon 695 kèm một mức giá khiến Nokia T20 khó cửa cạnh tranh.

Samsung Galaxy Watch 5 series hé lộ giá bán bất ngờ khiến Apple Watch "rơi lệ"

Apple "hào phóng" một cách đáng ngạc nhiên: Loạt iPhone 14 sẽ có RAM 6GB

Thêm tin đồn về điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bom tấn chực chờ ngày nổ"

Realme Pad X sở hữu màn hình 11 inch độ phân giải 2.000 x 1.200 px, với tỷ lệ khung hình 5:3 và độ sáng tối đa 450 nits. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ bút cảm ứng lực được bán riêng. Thiết bị có một camera selfie 8 MP rộng 105 độ và camera chính 13 MP ở mặt sau.

Chiếc tablet mới của Realme được trang bị con chip Snapdragon 695 tầm trung của Qualcomm đi kèm dung lượng RAM 4 hoặc 6 GB và bộ nhớ tích hợp lên đến 128 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)

Thiết bị mỏng 7.1 mm và nặng chỉ 499 gram. Realme cũng trang bị hệ thống bốn loa hỗ trợ Dolby Atmos và âm thanh Hi-Res. Máy có viên pin 8.340 mAh và hỗ trợ sạc 33 W. Realme Pad X sẽ chạy Realme UI 3.0 cho máy tính bảng khi bán ra.

Realme Pad X được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 695. Nó khởi động Realme UI 3.0 cho Pad dựa trên Android 12. Nó đi kèm với các tính năng như PC Connect, Limelight (Apple Center Stage nhái) và chế độ xem chia nhỏ để đặt tên cho một số.

Các tính năng khác bao gồm camera sau 13MP, camera trước 8MP, loa quad hỗ trợ Dolby Atmos, khe cắm thẻ nhớ MicroSD và cổng USB Type-C. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, máy tính bảng được hỗ trợ bởi pin 8.340mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn ảnh: Internet)

Realme Pad X sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm xanh lục huỳnh quang, xanh biển và xám sao. Về giá bán, Realme Pad X có giá 1.299 CNY (khoảng 4,47 triệu đồng) cho phiên bản 4 GB RAM và 64 GB ROM, giá 1.599 CNY (khoảng 5,5 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM và 128 GB ROM.

Nó có thể được cung cấp với các tùy chọn màu Glacier Blue hoặc Glowing Grey. Mức giá này khiến iPad X trở thành một trong những máy tính bảng có cấu hình mạnh và rẻ nhất hiện nay, ăn đứt cả Nokia T20.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng iPad thi nhau giảm giá giữa tháng 7: Android "khóc thét"

Máy tính bảng hiện là thiết bị giải trí vô cùng thú vị và iPad 9 của Apple hiện là một trong những thiết bị ...

"Gục ngã" trước Xiaomi Pad 5, giá rẻ không tưởng: "Sang-xịn-mịn"

Xiaomi Pad 5 được chính thức giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái. Mẫu điện thoại này gây ấn tượng với giá thành rẻ, hấp ...

Chào đón iPhone 14, Apple xả kho hàng loạt dòng iPhone 13 và iPhone 12 với giá "siêu rẻ"

Apple bất ngờ tung ra chương trình khuyến mãi trên trang web chính thức của hãng tại một số quốc gia. Theo khảo sát, nhiều ...

Linh Linh