Máy tính bảng iPad thi nhau giảm giá giữa tháng 7: Android "khóc thét"

Cập nhật: 15:22 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng hiện là thiết bị giải trí vô cùng thú vị và iPad 9 của Apple hiện là một trong những thiết bị với giá bán và các tính năng hấp dẫn nhất. Người dùng chắc chắn sẽ mong muốn sở hữu một chiếc iPad 9 nếu biết răng nó đang được giảm giá thấp nhất từ trước đến nay. Mức giảm này khiến những chiếc máy tính bảng Android cùng phân khúc cũng khó cạnh tranh nổi.

OPPO Pad chuẩn bị ra mắt

Bảng giá MacBook tháng 7/2022: Giảm "chạm đáy", "dọn đường" cho Pro M2 2022

Nokia T20 giảm giá "hết hồn" trong tháng 7: Đủ tiêu chí "to-khỏe-đẹp"

Theo đó, trang thương mại điện tử Amazon đang bán iPad 10,2 inch mới nhất của Apple (tức là mẫu năm 2021) với mức giá thấp nhất mọi thời đại là 290 USD tương đương 6.65 triệu đồng. Giảm tới 39 USD giảm tới gần 1 triệu đồng so với khi ra mắt và xô đổ mức giảm còn 300 USD cách đây không lâu.

Máy tính bảng iPad thi nhau giảm giá giữa tháng 7: Android

Tất nhiên, lựa chọn này chỉ áp dụng cho phiên bản WiFi 64GB màu bạc và người dùng sẽ phải đợi đến đầu tháng 5 để được giao hàng. Tuy nhiên, nếu đó không phải là những trở ngại, thì Engatget đánh giá đây là deal hời nhất từ trước đến nay của iPad 9.

iPad 10,2 inch vẫn hấp dẫn nhờ chất lượng và giá bán thống trị tuyệt đối của nó. iPad 9 hoạt động nhanh, ổn định cung cấp một màn hình hấp dẫn và thời lượng pin lâu hơn.

Máy tính bảng iPad thi nhau giảm giá giữa tháng 7: Android

Trên mẫu máy ảnh mới nhất này, máy ảnh góc rộng với Sân khấu trung tâm đặc biệt hữu ích - việc đưa nhiều hộ gia đình của bạn vào khung hình trong cuộc gọi điện video sẽ dễ dàng hơn, ngay cả khi họ ở trong nền. Cung cấp bộ nhớ cơ bản được nâng cấp, hệ sinh thái ứng dụng mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm tốt hơn của iPadOS 15 và bạn có thể không cần nhiều hơn những thứ này.

Tất nhiên, những vấn đề tương tự vẫn được áp dụng. Thiết kế iPad này bây giờ cảm thấy cũ so với các mẫu mới hơn như iPad Air và iPad mini. Người dùng sẽ không nhận được những chiếc máy tính bảng có viền mỏng hơn, bộ vi xử lý nhanh hơn và máy ảnh cải tiến.

iPad 9 cũng có hỗ trợ cho Magic Keyboard hoặc Pencil thế hệ thứ hai, vì vấn đề đó. Tuy nhiên, có khả năng bạn không cần những tính năng bổ sung đó - iPad 10,2 inch vẫn là một thiết bị rất có khả năng chơi game, đọc sách, xem video và nhiều tác vụ hàng ngày khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đập hộp" Poco X4 GT: Siêu phẩm với giá "giật mình", "chiến" mọi thể loại game

Poco X4 GT mới ra mắt gần đây được xem là một bản nâng cấp hấp dẫn so với Poco X3 GT từ năm ngoái ...

Nokia 8210: Điện thoại "cục gạch" mới ra mắt có gì "hot"?

Mới đây, HMD đã phát hành ba điện thoại tính năng Nokia mới nhưng không phải smartphone. Cụ thể, Nokia 8210 vừa ra mắt ngày ...

Ấn định ngày ra mắt iPhone 14: Giá lên kệ khiến dân tình "ngỡ ngàng"

Một nguồn rò rỉ trên Twitter là iHacktu iLeaks (@ihacktu) vừa đưa ra thông tin về thời điểm iPhone 14 ra mắt trong năm nay ...

Linh Linh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm