Chiếc điện thoại bình dân nhưng sở hữu con chip siêu khủng

Cập nhật: 06:09 | 14/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh giá bình dân nhưng lại sở hữu con chip cực khủng "cân" đủ mọi loại game khiến doanh số của Galaxy A55 5G "lao đao".

Ra mắt bộ đôi điện thoại với con chip cực mạnh: Sẵn sàng "làm khó" iPhone 15 Pro Max

Chiếc điện thoại cao cấp sở hữu camera 200MP, trang bị cực mượt: Giá chưa tới 6 triệu

Nhằm đáp ứng tiêu chí "rẻ - khỏe - bền" thì mẫu điện thoại POCO X6 Pro là mẫu máy được nhiều khách hàng đánh vào phân khúc gaming giá rẻ. Được biết, hãng Xiaomi đã đem hẳn chiếc Redmi K70e từ Trung Quốc ra thị trường quốc tế và đổi tên thành POCO X6 Pro. Về giá bán, giá đập hộp POCO X6 Pro hiện chỉ nhỉnh hơn 7 triệu đồng một chút và ở mức giá này chỉ ngang với Galaxy A35 nhưng lại sở hữu hiệu năng cực kỳ mạnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, POCO X6 Pro được trang bị bộ xử lý Mediatek Dimensity 8300 Ultra Octa-core trong khi GPU là Mali G615-MC6. Với con chip siêu mạnh này, mọi tác vụ gaming POCO X6 Pro không kém gì Snapdragon 8 Gen 2 nhiều dòng cao cấp nhà Samsung hiện nay. Bên cạnh đó, POCO cũng cung cấp cho chiếc điện thoại này là công nghệ tản nhiệt buồng hơi diện tích lớn giúp máy hoạt động ổn định và không lo bị rớt khung hình khi chơi lâu dài.

Máy được nhà sản xuất trang bị đi kèm RAM 8GB và 256GB cùng với đó là bộ nhớ cho phép người dung lưu trữ. Về thiết kế, POCO X6 Pro sở hữu màn hình cực đẹp với kích thước 6,67 inch và màn hình OLED cung cấp độ phân giải 1220 x 2712 pixel đem lại màu sắc cực kỳ hấp dẫn cũng như trải nghiệm khung hình tốc độ cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về cụm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, máy sở hữ camera gồm 64 MP (rộng) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro). Đối với mặt trước, máy được thiết kế một camera duy nhất: 16 MP (rộng). Ẩn sâu trong máy là viên pin Li-Po 5500 mAh không thể tháo rời cùng với đó là có dây 90W, PD3.0, QC2. Theo hãng công bố, thời gian sạc đầy 100% pin chỉ trong 34 phút.

Hiện tại, Xiaomi Poco X6 Pro được hãng thiết kế màu khác nhau bao gồm Đen, Trắng và Bạc hà với kích thước của thiết bị là dài x rộng x cao lần lượt là 160,5 x 74,3 x 8,1 (mm) và nó nặng 198g. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng hỗ trợ 2 SIM.

Nhìn chung, POCO X6 Pro là mẫu điện thoại sở hữu những cỗ máy hiệu năng mạnh nhất và được trang bị trong tầm giá phải chăng. Với siêu chip Dimensity 8300 Ultra, POCO X6 Pro thực sự có thể chiến tốt mọi game nặng nhất hiện nay mà các đối thủ ngang giá như Galaxy A55 chưa chắc đã đuổi kịp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so sánh POCO X6 Pro với Samsung Galaxy A55 cả về giá bán lẫn hiệu năng thì hai mẫu điện thoại này được xem là "một chín một mười" với nhau. Mẫu Samsung Galaxy A55 mang đến thiết bị một diện mạo độc đáo khi sở hữu tổng thể nguyên khối hiện đại và sang trọng cùng với đó là khung kim loại cao cấp và mặt lưng kính cường lực cứng cáp.

Samsung ứng dụng thiết kế khung kim loại cho dòng Galaxy A55 thêm chắc chắn và cứng cáp. Mặt sau điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ đem lại vẻ ngoài bóng bẩy và khả năng chống trầy xước tốt hơn. Bên cạnh sự sang trọng và bền bỉ, Samsung Galaxy A55 còn ghi điểm bởi thiết kế mang tính biểu tượng cùng các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ.

Mặt sau của máy ấn tượng bởi bố cục camera được sắp xếp dọc theo viền bên ở mặt sau điện thoại một cách gọn gàng mang đến vẻ đẹp hiện đại và không kém phần thanh lịch. Về thiết kế, Samsung Galaxy A55 sở hữu màn hình lớn 6.6 inch và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 7+ giúp tăng khả năng chống trầy xước tránh va đập. Với độ phân giải Full HD+ sắc nét cùng công nghệ màn hình Super AMOLED đem đến màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao.

Màn hình Galaxy A55 sở hữu khả năng hiển thị màu sắc đẹp mắ và được tái tạo với màu sắc sống động mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Máy được hãng thiết kế tốc độ làm mới của màn hình lên tới 120Hz giúp mọi thao tác của người dùng trên màn hình trở nên mượt mà. Với công nghệ Vision Booster được sử dụng trên màn hình Galaxy A55 với độ sáng tối đa 1000nits giúp bạn sử dụng điện thoại dễ dàng dưới trời nắng.

Samsung Galaxy A55 còn được hãng hỗ trợ cảm ứng đa điểm nhạy bén giúp bạn thao tác chính xác và mượt mà. Samsung Galaxy A55 sở hữu hệ thống camera linh hoạt với cụm camera chính 50MP với khẩu độ f/1.8, lấy nét tự động (AF) và chống rung quang học (OIS) giảm độ nhiễu lên tới 4 lần.

Bên cạnh đó, cụm camera góc siêu rộng 12MP với khẩu độ f/2.2 lý tưởng để ghi lại phong cảnh rộng lớn với kiến trúc đồ sộ hoặc chụp ảnh nhóm đông người. Camera macro 5MP với khẩu độ f/2.4 cùng với đó là camera trước 32MP với khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp ảnh selfie chất lượng cao. Nhờ hệ thống camera đa dạng này giúp bạn có thể dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Samsung Galaxy A55 là một lựa chọn smartphone tầm trung ấn tượng đến từ Samsung với hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Exynos 1480 được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến. Mẫu máy mang đến hiệu năng được cải thiện đáng kể với 8 nhân CPU Octa-Core với 4 nhân hiệu suất cao tốc độ 2.7GHz và 4 nhân tiết kiệm năng lượng tốc độ 2GHz.

Ngoài sức mạnh từ bộ xử lý Exynos 1480 cùng với 8GB RAM, mẫu điện thoại này đem đến tác vụ được xử lý nhanh chóng với những cải tiến cho hiệu năng vượt trội, đặc biệt là trải nghiệm chơi game đồ họa ấn tượng. Không chỉ cung cấp bộ nhớ trong 128GB cho phép bạn lưu trữ thoải mái dữ liệu, hình ảnh và video, điện thoại Galaxy A55 còn hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ với khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 1TB.

Galaxy A55 còn hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến mang đến tốc độ internet nhanh chóng giúp bạn tải xuống và truy cập dữ liệu trong tích tắc. Điện thoại Samsung Galaxy A55 còn được hãng sở hữu viên pin dung lượng khủng 5000mAh mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng giúp bạn thoải mái trải nghiệm suốt ngày dài mà không lo gián đoạn.

Máy còn được hãng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 25W tiên tiến giúp bạn có thể nạp đầy 50% pin chỉ trong 30 phút. Điện thoại Samsung Galaxy A55 được trang bị chuẩn chống bụi và nước IP67 mang đến sự an tâm toàn diện cho bạn trong những tình huống bất lợi từ môi trường bên ngoài. Với chuẩn IP67, điện thoại của bạn có khả năng hạn chế bụi bẩn bám mảng, bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi hư hỏng.

Với công nghệ Samsung Knox Vault - một nền tảng bảo mật đa tầng cải tiến được tích hợp sẵn trong phần cứng của điện thoại Samsung Galaxy A55 đem đến sự bảo vệ toàn diện cho dữ liệu cá nhân của bạn. Với nền tảng này cùng con chip bảo mật chuyên dụng để bảo vệ các dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, dấu vân tay và thông tin thanh toán của người dùng.

Hiện tại, Samsung Galaxy A55 đang được bán với giá 8.990.000 đồng cho bản 8GB/128GB.

Mẫu điện thoại nhà Táo giá chỉ hơn 5 triệu: Hiệu năng cực khủng, đại chiến với mọi đối thủ

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ bé nhưng chiếc điện thoại mini nhà Apple vẫn "được lòng" khách hàng nhờ mức giá phải chăng ...

Galaxy S22 Plus chỉ còn hơn 10 triệu: Màn hình cực chuẩn, hiệu năng vượt loạt điện thoại cao cấp

Mặc dù là dòng sản phẩm điện thoại Samsung ra mắt khá lâu tại thị trường Việt nhưng Galaxy S22 Plus vẫn chinh phục khách ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm