Mẫu xe máy thay thế Honda Vision với giá chỉ 19 triệu: Thiết kế lấn át "tiểu SH"

Cập nhật: 05:05 | 14/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù là dòng xe máy điện nhưng chiếc xe này lại sở hữu loạt trang bị, ngoại hình lẫn tính năng "đánh bại" xe xăng quốc dân Honda Vision. Chiếc xe còn thu hút khách hàng với giá bán "siêu rẻ", chỉ từ 19 triệu đồng.

Ra mắt mẫu xe máy tay ga với diện mạo cổ điển, có phanh ABS: Giá chỉ 44 triệu

Mẫu xe máy thu hút dân chơi nhờ ngoại hình thể thao, năng động: Giá chỉ 39 triệu

Được giới thiệu tới khách hàng và trình làng cách đây không lâu, hãng xe máy điện Ola Electric đã bắt đầu bàn giao chiếc xe tay ga S1 X tới khách hàng tại nhiều thành phố trên khắp Ấn Độ. Hiện tại, tất cả các biến thể của mẫu xe đều có ba chế độ lái (Eco, Normal và Sport) phù hợp với điều kiện lái khác nhau của khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù có giá thành rẻ nên mẫu xe điện S1 X chỉ được hãng trang bị chìa khóa vật lý theo yêu cầu của công chúng mà không giống như các mẫu S1 sở hữu hệ thống khóa thông minh khởi động không cần chìa. Chưa dừng lại ở đó, Ola S1 X sở hữu chiếc xe điện với tổng thể gọn nhẹ cùng những đường nét mềm mại hiện đại phù hợp phong cách của nhiều người sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chính sự nhỏ gọn của chiếc xe đã đem đến sự linh hoạt trong việc di chuyển hàng ngày trên đường phố. Về trang bị, S1 X sở hữu cụm đèn pha LED ấn tượng đi cùng với đó là toàn bộ hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn báo rẽ và đèn chiếu hậu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Hơn thế, mẫu xe máy điện Ola S1 X cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số máy cùng cách bố trí giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, mẫu xe điện giá rẻ này còn được hãng trang bị cụm đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth giúp người điều khiển có thể thực hiện điều hường ngay trên mặt đồng hồ một cách tiện dụng. Về trang bị, Ola S1 X sử dụng tiện dụng khi sở hữu cốp chứa đồ tới 34 lít được thiết kế phía dưới yên giúp người sử dụng thoải mái mang theo các đồ đạc vật dụng. Xe còn được thiết kế phần sàn để chân phẳng thoải mái cùng từ thế lái thẳng và có đủ chỗ ngồi cho 2 người.

Về vận hành, xe tay ga điện tử Ola S1 X sở hữu sẵn ba cấu hình pin bao gồm 2kWh, 3kWh và 4kWh có cùng phạm vi di chuyển lần lượt ở mức 95 km, 143 km và 190 km. Về giá bán, xe có mức giá xuất xưởng được công bố tương ứng 70.000 Rupee (tương đương khoảng 19,7 triệu đồng), 85.000 Rupee (tương đương khoảng 24 triệu đồng) và 100.000 Rupee (tương đương khoảng 28,2 triệu đồng).

Một trong những ưu điểm nổi bật của Ola S1 X và tất cả các sản phẩm khác trong danh mục sản phẩm của Ola Electric là xe được bảo hành 8 năm hoặc 80.000 km theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gia hạn bảo hành lên 100.000km hoặc 125.000km bằng cách trả thêm 4.999 Rupee.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về mặt trang bị cũng như giá bán, Ola S1 X được nhiều khách hàng nhận xét và đánh giá có thể "vượt mặt" xe xăng Honda Vision. Tại Việt Nam, Honda Vision là mẫu xe máy với ngoại hình nhỏ gọn và được trang bị hiện đại cùng giá bán cực kỳ phải chăng.

Về tổng thể, chiếc xe tay ga này được nhà sản xuất trang bị kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.871 x 686 x 1.101 (mm) cùng chiều cao yên xe ở mức 750m. Về trang bị, phần đầu xe được hãng thiết kế đèn pha halogen được đặt thấp cùng đèn xi nhan. Trong đó, phía đuôi xe được hãng trang bị những tính năng gây ấn tượng thanh thoát khi được vuốt nhọn sang hai bên và đèn hậu sử dụng bóng Halogen.

Ngoài ra, xe còn được nhà sản xuất sử dụng hệ thống giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau. Nhằm đem lại quá trình vận hành, Honda Vision được trang bị hệ thống phanh xe cũng được hãng trang bị loại phanh cơ truyền thống và được hoạt động tốt nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại. Hiện tại, Honda Vision được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, quãng đường di chuyển cùng cách bố trí thoáng đãng giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Về trang bị, Honda Vision được hãng trang bị chiếc cốp với dung tích 15,8 lít và hệ thống khóa thông minh cùng bình xăng trên xe Vision được trang bị với dung tích 4,9 lít. Chưa dừng lại ở đó, Honda Vision được nhà sản xuất trang bị vành mâm kích thước 14 inch với lốp không săm tiêu chuẩn, phanh trước đĩa và phanh sau tang trống giúp an toàn cho xe. Honda Vision còn được hãng trang bị hệ thống phanh theo xe dùng loại phanh kết hợp CBS với phanh đĩa bánh trước và cụm phanh Nissin piston đơn và phanh tang trống cho bánh sau.

Về khả năng vận hành, Honda Vision được nhà sản xuất sử dụng động cơ 110cc với khối động cơ sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm. Chiếc xe ga quốc dân này còn được hãng trang bị hộp số vô cấp CVT giúp di chuyển linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng công bố, mẫu xe ga quốc dân này có thể vận hành ở tốc độ tối đa khoảng 70km/h và tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,8 lít/100km.

Tại Việt Nam, Honda Vision đang được bán tại Việt Nam với 5 phiên bản Tiêu chuẩn, Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Cổ điển với giá bán niêm yết lần lượt như sau 31.113.818 đồng; 36.415.637 đồng; 34.157.455 đồng; 32.782.909 đồng và 36.612.000 đồng.

Mẫu xe máy côn tay "siêu giảm giá" giữa tháng 5: Ngoại hình lẫn trang bị "so kè" với Winner X

Những ngày giữa tháng 5, giá xe máy côn tay nhà Suzuki tiếp tục lao dốc và mức bán ra cực kỳ "hấp dẫn" khách ...

Chiếc xe máy Cub huyền thoại ăn khách nhờ loạt trang bị cao cấp

Mới đây, tại thị trường Indonesia, PT. Astra Honda Motor (AHM) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe máy số "huyền thoại" với ngoại hình ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm