Mẫu điện thoại có thiết kế "hao hao" giống iPhone khiến iFan "nhức nhối": Giá "rẻ không tưởng"

Cập nhật: 07:46 | 27/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Một thương hiệu điện thoại thông minh của Trung Quốc có tên là LeBest đã trình làng chiếc điện thoại thông minh mới nhất của mình mang tên X14 Pro Max. X14 Pro Max có thiết kế tương tự như những lời đồn cũng như hình ảnh mà chúng ta đã được nghe về dòng iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt của Apple.

Máy tính bảng Realme Pad X trình làng với bút cảm ứng lực, giá "rẻ": Nokia T20 "không có cửa"

Điện thoại iPhone 13 tiếp tục "hứng chịu" đợt giảm giá mới: Apple muốn "tất tay" cho iPhone 14?

Lộ diện mẫu điện thoại xứng danh "trùm cuối giá rẻ"

Với giá chỉ 150$ (khoảng 3,5 triệu), LeBest X14 Pro Max là thiết bị mới nhất có vẻ sẽ tận dụng thành công của iPhone bằng cách mô phỏng nhiều đặc điểm thiết kế của nó. Cái tên "X14 Pro max" rõ ràng cho thấy hãng này đang "khiêu chiến" Apple, và chiếc điện thoại này chỉ là sự khởi đầu của một số quyết định thiết kế bắt chước những chiếc iPhone hàng đầu của Apple.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, X14 Pro Max có cụm camera phía sau được sắp xếp giống hệt như iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro với 3 ống kính được đặt theo hình tam giác, đèn flash phía trên ống kính phải và một máy quét LiDAR nằm bên dưới. Cũng giống như iPhone 11 Pro, 12 Pro và 13 Pro, thiết bị có khung thép không gỉ được đánh bóng và mặt sau bằng kính mờ.

Các tùy chọn màu sắc của X14 Pro Max cũng sao chép iPhone 13 Pro ngoại trừ màu vàng, nó bao gồm xám Graphite, bạc và xanh Sapphire bắt chước rõ ràng nhất màu xanh Sierra của Apple. Sự "trùng lặp" nổi bật nhất chính là việc X14 Pro Max công khai sử dụng hình nền của iPhone 14 Pro.

Mẫu điện thoại có thiết kế
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài những điểm tương đồng này, LeBest X14 Pro Max khác với iPhone ở màn hình hiển thị phía sau, bên cạnh cụm camera. Ngoài ra, nó cũng có camera selfie dạng đục lỗ ở trung tâm màn hình, cảm biến vân tay ở cạnh bên, camera chính 16MP và hỗ trợ sạc nhanh 40W.

Là một thiết bị giá rẻ, nó cũng thua kém khá nhiều so với iPhone về phần cứng và thông số kỹ thuật. Cụ thể, X14 Pro Max sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải 2340 x 1080 pixel, tần số quét 60Hz và camera selfie 8MP. Thiết bị được thiết kế để sử dụng dịch vụ di động của Huawei thay cho Google.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Công ty này thậm chí còn đặt tên cho chiếc điện thoại thông minh này dựa trên chiếc iPhone 14 Pro Max sắp ra mắt của Apple.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Apple "hào phóng" một cách đáng ngạc nhiên: Loạt iPhone 14 sẽ có RAM 6GB

Từ những nguồn tin mới đây xác nhận điện thoại iPhone 14 sẽ tăng thêm RAM nhiều hơn hẳn so với các thế hệ trước ...

Samsung chuẩn bị tung "vũ khí hạng nặng": "Nốc-ao" mọi đối thủ?

Mới đây, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip 3nm mới mà công ty mới công bố được vài tuần. Nếu "siêu chip" ...

Thêm tin đồn về điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra: "Bom tấn chực chờ ngày nổ"

Mới đây, tiếp tục có thêm các "tin đồn" về thế hệ điện thoại mới nhất nhà samsung - chiếc galaxy S23 Ultra...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm