Cần biết:

Cơ hội tán sỏi không đau, không phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện Thu Cúc

Cập nhật: 16:52 | 10/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 15/6, Bệnh viện Thu Cúc sẽ tổ chức hội thảo trong lĩnh vực điều trị sỏi tiết niệu ứng dụng công nghệ cao. Khách hàng tham dự sẽ được siêu âm xác định tình trạng sỏi miễn phí, có cơ hội được tán sỏi không đau không phẫu thuật giá 0 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.  

Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị sỏi tiết niệu công nghệ cao

Là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực điều trị sỏi tiết niệu công nghệ cao hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc hội tụ 3 yếu tố vàng là đội ngũ bác sĩ giỏi, làm chủ các công nghệ tán sỏi tiên tiến và hỗ trợ tối đa chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Làm chủ các công nghệ tán sỏi tiên tiến nhất, Bệnh viện Thu Cúc có đa dạng các phương pháp điều trị như tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi ngược dòng… Đây đều là những phương pháp tán sỏi mang lại hiệu quả cao, an toàn, không đau không khó chịu. Tùy theo tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân mà các bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Song song với việc ứng dụng công nghệ mới, Bệnh viện Thu Cúc cũng trang bị nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình điều trị.

co hoi tan soi khong dau khong phau thuat mien phi tai benh vien thu cuc

Bệnh viện Thu Cúc làm chủ các công nghệ tán sỏi tiến tiến nhất

Trực tiếp thực hiện tán sỏi tại Bệnh viện Thu Cúc là đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong đó bác sĩ Phạm Huy Huyên được coi là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực điều trị sỏi tiết niệu. Bác sĩ Huyên là Trưởng khoa ngoại BV ĐKQT Thu Cúc, Phó chủ tịch hội thận - tiết niệu miền Bắc, Nguyên Trưởng khoa tiết niệu BV Xanh Pôn đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị sỏi tiết niệu và được nhiều bệnh nhân yêu mến, tin tưởng.

Đặc biệt chi phí tán sỏi công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc cũng được xây dựng hợp lý tối đa với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều bệnh nhân được tiếp cận với các phương pháp tán sỏi tiến tiến, chủ động điều trị sớm, bảo vệ sức khỏe.

co hoi tan soi khong dau khong phau thuat mien phi tai benh vien thu cuc
Loại bỏ sỏi thận sỏi tiết niệu nhanh chóng hiệu quả bằng các phương pháp tiên tiến tại Bệnh viện Thu Cúc

Cơ hội nhận suất tán sỏi hoàn toàn miễn phí cùng nhiều ưu đãi cực lớn

Là nước nằm trong “vùng sỏi”, Việt Nam có tỷ lệ mắc sỏi tiết niệu cao trên thế giới. Tuy nhiên, việc ứng dụng tiến bộ y học hiện đại trong căn bệnh này đối với đại chúng Việt Nam lại ở mức thấp, dẫn đến những hệ quả rất đáng tiếc như thương tật cho cơ thể, thiệt hại về kinh tế.

Với mục tiêu đưa thông tin rộng rãi đến mọi người, thay đổi nhận thức của bệnh nhân sỏi tiết niệu, Bệnh viện Thu Cúc tổ chức Hội thảo “Đột phá công nghệ trong điều trị sỏi tiết niệu” vào ngày 15/6/2019 tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội với sự chủ trì chuyên môn bởi bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên - Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Thu Cúc.

co hoi tan soi khong dau khong phau thuat mien phi tai benh vien thu cuc
Hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 15/6

Không chỉ được tiếp cận, tìm hiểu về các phương pháp tán sỏi tiên tiến nhất hiện nay, các khách hàng tham dự hội thảo cũng sẽ được bác sĩ Huyên trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc điều trị sỏi tiết niệu.

Đặc biệt 100% khách hàng tham dự buổi hội thảo sẽ được siêu âm miễn phí, có cơ hội bốc thăm may mắn chắc chắn trúng quà bao gồm 3 suất tán sỏi ngoài cơ thể hoàn toàn miễn, phí, 5 gói khám tổng quát miễn phí và hàng trăm voucher miễn phí khám, giảm 10% chi phí.

Ngoài ra khách hàng đăng ký tán sỏi cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Giảm 50% chi phí tán sỏi ngoài cơ thể, giảm 30% chi phí tán sỏi qua da, và giảm 30% chi phí tán sỏi nội soi ngược dòng.

Với ưu đãi này Bệnh viện Thu Cúc mong muốn tạo cơ hội giúp nhiều bệnh nhân sỏi tiết niệu được tiếp cận với công nghệ điều trị từ sớm giảm gánh nặng sức khỏe và kinh tế do biến chứng của bệnh.

Đây là cơ hội vô cùng hấp dẫn giúp các bệnh nhân sỏi thận, sỏi tiết niệu có cơ hội điều trị ngay khi mới phát hiện bệnh bằng phương pháp tán sỏi không phẫu thuậtmà không có bất kỳ can thiệp gây đau đớn nào, loại bỏ được mối nguy hiểm đe dọa sức khỏe.

Để đăng kí tham dự và nhận ưu đãi xin vui lòng gọi đến tổng đài 1900558896 để được tư vấn hoặc xem chi tiết TẠI ĐÂY.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI THẢO

Tầng 6, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Thời gian: Từ 7h30 - 12h00

Nguyễn Bắc

Tin liên quan