“Tiết kiệm dễ dàng - An nhàn trường thọ” với ưu đãi từ BaoViet Bank

Cập nhật: 13:00 | 17/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Bảo Việt (BaoViet Bank) vừa triển khai chương trình ưu đãi lớn “Tiết kiệm dễ dàng - An nhàn trường thọ” dành riêng cho phân khúc khách hàng lớn tuổi từ ngày 15/9.  

tiet kiem de dang an nhan truong tho voi uu dai tu baoviet bank
“Tiết kiệm dễ dàng - An nhàn trường thọ” với ưu đãi từ BaoViet Bank

Theo đó, khách hàng từ 45 tuổi khi gửi tiết kiệm tại BaoViet Bank sẽ nhận liền 3 ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, khách hàng gửi tiền VND dưới các hình thức: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ, Tiết kiệm lĩnh lãi trước với kỳ hạn từ 06 tháng trở lên tại ngân hàng này sẽ ngay lập tức nhận được những ưu đãi bao gồm: Cộng thêm lãi suất lên đến 0,2% trên lãi suất niêm yết với tất cả các món tiền gửi, áp dụng cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới. Tặng Phiếu ưu đãi giảm phí 30% khi mua gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp. Cơ hội trúng 20 máy đo huyết áp dành cho 20 khách hàng mới có số dư huy động bình quân cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình ưu đãi được Ngân hàng Bảo Việt tổ chức trong bối cảnh phân khúc khách hàng cao tuổi chưa thực sự được các ngân hàng chú trọng, trong khi bản thân người cao tuổi có nhu cầu rất lớn về tích lũy và tiết kiệm. Với chương trình ưu đãi Tiết kiệm dễ dàng – An nhàn trường thọ lần này, BaoViet Bank kỳ vọng sẽ giúp các khách hàng lớn tuổi lựa chọn được một kênh tiết kiệm bảo đảm, an toàn để tận hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Chương trình ưu đãi này sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2018, tại tất cả các điểm giao dịch của BaoViet Bank trên toàn quốc.

Khổng Vũ

Tin liên quan