LDG Group sang nhượng siêu dự án tại Phú Quốc

Cập nhật: 14:25 | 22/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Thông tin từ Công ty CP Đầu tư LDG – LDG Group (LDG) cho biết doanh nghiệp này vừa ký kết hợp đồng chuyển nhượng dự án khu nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp Grand World tại Phú Quốc.  

ldg group sang nhuong sieu du an tai phu quoc Bất động sản giải trí: "Mỏ vàng" chờ người khai phá
ldg group sang nhuong sieu du an tai phu quoc BĐS Nam Phú Quốc: Tâm điểm mới của BĐS nghỉ dưỡng
ldg group sang nhuong sieu du an tai phu quoc Đảo Phú Quốc thu hút 279 dự án đầu tư với diện tích 10.754 ha

Được biết, dự án khu biệt thự và nghỉ dưỡng cao cấp Grand World có tổng diện tích 85,3 ha bao gồm các biệt thự nghỉ dưỡng, condotel và bungalow… Đây là một trong những dự án sở hữu mặt biển đẹp hàng đầu ở Phú Quốc.

ldg group sang nhuong sieu du an tai phu quoc

Việc chuyển nhượng dự án khu nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp Grand World nằm trong lộ trình thoái vốn của LDG Group khỏi các lĩnh vực đã được công bố. Dự kiến, thương vụ này sẽ mang về cho LDG Group nguồn vốn 1.184 tỷ đồng.

Với nguồn vốn trên, LDG Group cho biết sẽ tập trung M&A nhiều dự án, phát triển quỹ đất để đầu tư các dự án bất động sản. Đây sẽ là động lực để thay đổi và tăng trưởng doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Trước đó, LDG Group cũng đã thoái vốn hoàn toàn khỏi khu du lịch sinh thái Giang Điền mang về nguồn vốn 400 tỷ đồng. Việc hoàn thành chuyển nhượng dự án Grand World và khu du lịch Giang Điền mang về nguồn vốn lớn cho tập đoàn này gần 1.600 tỷ đồng.

Đức Hậu