Hạnh phúc ngay dưới chân mình

Cập nhật: 06:22 | 22/11/2018 Theo dõi KTCK trên

Chị Vũ Thị Việt Nga - Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông một Ngân hàng lớn cho rằng: Người phụ nữ Việt rất đẹp. Họ có những cái đẹp rất duyên. Càng nhìn càng đẹp, càng nhìn lại càng muốn nhìn ngắm nữa.

hanh phuc ngay duoi chan minh Bật mí về tài sản khổng lồ của ông chủ sở hữu Chelsea
hanh phuc ngay duoi chan minh Hành trình xây dựng chuỗi siêu thị giá rẻ và trở thành tỷ phú giàu nhất nước Đức
hanh phuc ngay duoi chan minh Những lời khuyên dành cho thế hệ trẻ của các tỷ phú thế giới
hanh phuc ngay duoi chan minh
Chị Vũ Thị Việt Nga

"Tôi đã đi rất nhiều nơi và tôi nhận ra những người phụ nữ Việt rất đẹp. Nhiều người chân không dài như các cô hoa hậu người mẫu, mũi có thể kém cao, da có thể không trắng, thân hình không bốc lửa. Nhưng họ rất thông minh, duyên dáng, hài hoà, tươi tắn. Tôi rất thích những người phụ nữ vừa đẹp vừa duyên kiểu từ từ mới thấy đẹp như vậy. Tất nhiên tôi cũng muốn tôi được vừa đẹp, vừa duyên, lại vừa thông minh, duyên dáng như họ.", chị Chị Vũ Thị Việt Nga chia sẻ.

hanh phuc ngay duoi chan minh

Theo chị Việt Nga, bây giờ phụ nữ đã biết yêu bản thân hơn. Các phòng tập gym, yoga, các thẩm mĩ viện, spa đông hơn, ấy là phụ nữ đang biết yêu mình.

Cô đơn thì tìm bạn mới, buồn thì nghe bản nhạc vui, không hài lòng với việc này thì tìm việc khác tốt hơn để làm, cảm thấy căng thẳng thì dưỡng da, trang điểm xinh đẹp, lên chút đồ phá cách, bước xuống phố, rạng ngời sẽ mang lại cho mình năng lượng sống mới. Nói chung là làm sao không tiêu cực. Luôn lạc quan, yêu cuộc sống, yêu con người. Hạnh phúc có ở đâu xa - ngay dưới chân mình!

Con người, giá như chỉ có tình yêu, đừng lắm thiệt thòi, thị phi, dèm pha thì tốt biết mấy. Giống như cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng viết: “Sông vẫn chảy đời sông, suối vẫn trôi đời suối, đời người cũng để sống, và hãy thả trôi đi những tị hiềm”.

BK

Theo doanhnhan.vn