eLoan.vn ký kết hợp tác với ngân hàng Nam Á

Cập nhật: 18:13 | 28/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, eLoan.vn - Nền tảng kết nối cộng đồng cho các Nhà đầu tư và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vừa kí kết hợp đồng hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

eloanvn ky ket hop tac voi ngan hang nam a Nâng hạng Titan cho thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express
eloanvn ky ket hop tac voi ngan hang nam a Vietnam Airlines dự định mở loạt đường bay để thúc đẩy du lịch Campuchia
eloanvn ky ket hop tac voi ngan hang nam a Vietnam Airlines và Jetstar Pacific phục vụ gần 1,6 triệu lượt khách dịp Tết Nguyên đán

Được biết, eLoan.vn được thành lập từ 2017 tại Việt Nam, tập trung vào việc kết nối tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Đến cuối 2018, eLoan.vn đã kết nối tích lũy thành công hơn 200 tỷ đồng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp SME.

eloanvn ky ket hop tac voi ngan hang nam a
Ảnh: Nguồn Internet

Để giải quyết các vấn đề về nguồn vốn ngắn hạn cho sản xuất kinh của doanh nghiệp vừa và nhỏ, eLoan trình bày nhu cầu gọi vốn cho các nhà đầu tư xem xét tài trợ vốn tùy theo năng lực tài chính của các nhà đầu tư thông qua nền tảng trực tuyến eLoan.vn.

Qua việc kí kết thỏa thuận, Ngân hàng TMCP Nam Á và eLoan.vn cùng hỗ trợ lẫn nhau để các Nhà đầu tư được quản lí dòng tiền đầu tư một cách minh bạch và an toàn. Bên cạnh đó các doanh nghiệp gọi vốn sẽ nhận được nguồn vốn đầu tư một cách nhanh chóng cũng như hoàn trả các khoản tiền đầu tư và lãi thuận tiện hơn, giúp rút ngắn thời gian giao dịch và chi phí phát sinh. Phía eLoan.vn cũng sẽ sử dụng dịch vụ bảo lãnh thanh toán của Nam Á trong trường hợp doanh nghiệp gọi vốn SME không thực hiện các nghĩa vụ thanh toán đối với nhà đầu tư như đã cam kết trước.

Cũng qua hợp tác này, Nam Á Bank - một ngân hàng TMCP nội địa có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm vừa qua cũng sẽ có cơ hội tăng trưởng số lượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp từ nền tảng của eLoan.vn, giảm thời gian và chi phí để tiếp cận với khách hàng và nhờ đó gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Thu Hoài