Ứng dụng đặt chỗ JAMJA tiếp tục được rót vốn 1 triệu đô từ CyberAgent Capital và Bon Angels

Cập nhật: 15:48 | 22/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - JAMJA vừa hoàn tất vòng gọi vốn với CyberAgent Capital và Bon Angels. Tổng số vốn mà JAMJA gọi được trong vòng này là 1 triệu đô.  

ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels "Startup của năm" WeFit gọi vốn thành công 1 triệu đô từ CyberAgent Capital
ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels Giới startup Mỹ ráo riết gọi vốn để đối mặt với suy thoái
ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels Shark Phú: "Muốn gọi vốn thành công, startup nên trung thực ở mọi thứ"

JAMJA - công ty khởi nghiệp (start-up) về công nghệ với dịch vụ trọng tâm là đặt chỗ giảm giá theo giờ - mới đây đã công bố thông tin về vòng gọi vốn bridge round với tổng số tiền đầu tư là 1 triệu USD.

Năm 2017, JAMJA đã gọi vốn thành công seed round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JAMJA tiếp tục gọi thành công pre-A round từ MOCA Ventures, Framgia, VSP, Bon Angles và KBInvest với tổng số tiền 850.000 USD. Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục đồng hành với JAMJA, bên cạnh một cái tên mới là quỹ CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).

ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels

Anh Lê Hùng Việt, CEO của JAMJA, cho biết “Khoản vốn bridge round này sẽ giúp JAMJA giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới”.

Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, JAMJA đã mang đến một giải pháp thông minh, linh hoạt cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Theo đó, trên trang của JAMJA, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá sâu hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi flashsale chớp nhoáng, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút. Ngoài ra, hệ thống của JAMJA còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng. Không ngạc nhiên khi hàng loạt chuỗi nhà hàng lớn nhỏ tại Việt Nam đều đang tin tưởng cộng tác với JAMJA như một kênh thúc đẩy ưu đãi và tối ưu doanh số. Một số cái tên có thể kể đến như: Golden Gate Group (sở hữu các thương hiệu Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Hutong - Hot Pot Paradise, Daruma…), Redsun-ITI (sở hữu các thương hiệu King BBQ, Hotpot Story, Buk Buk…), AFG (sở hữu các thương hiệu Al Fresco's, Pepperonis) ...

Chia sẻ lý do đầu tư vào JAMJA, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital cho biết: “Với mục tiêu tận dụng tài nguyên nhàn rỗi một cách hiệu quả, kinh tế chia sẻ (sharing economy) đang trở thành một xu thế tất yếu của môi trường kinh doanh toàn cầu. JAMJA đã thuyết phục chúng tôi nhờ mô hình sáng tạo và cùng theo đuổi triết lý nói trên, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp… tối ưu hóa khung giờ hoạt động, đặc biệt là khung giờ thấp điểm, từ đó, đem lại giá trị cho khách hàng và cho cả cộng đồng”.

ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels

Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JAMJA đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.

ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels

Bằng việc mở rộng dịch vụ và bắt kịp xu hướng, JAMJA đang trở thành một ứng dụng thân thuộc của thế hệ Z (những người trẻ sinh từ khoảng 1995 trở lại đây – trưởng thành trong bầu khí quyển công nghệ và tham gia tích cực vào thương mại điện tử). Hợp tác với hơn 3000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500,000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng, cùng ngành triệu lượt bình luận sôi nổi, JAMJA đang được đánh giá là nền tảng đặt chỗ giảm giá dẫn đầu thị trường hiện nay.

ung dung dat cho jamja tiep tuc duoc rot von 1 trieu do tu cyberagent capital va bon angels

Chia sẻ về tầm nhìn phát triển, CEO của JAMJA cho biết: Công ty có kế hoạch triển khai ứng dụng tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng; đồng thời phát triển sản phẩm chuyên sâu, tích hợp sâu vào hoạt động kinh doanh của đối tác. Với sự giúp sức từ các quỹ đầu tư, JAMJA đang trên con đường trở thành “siêu ứng dụng”, đem lại lựa chọn đa dạng, nhiều tiện ích, với mức giá phải chăng nhất cho người dùng.

【Thông tin công ty】

Tên công ty: Công ty cổ phần JAMJA

Thành lập: Năm 2015

Văn phòng: Hồ Chí Minh, Hà Nội

Đại diện: Ông Lê Hùng Việt

Chức vụ: Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành

Website: https://jamja.vn

Email: xinchao@jamja.vn

Tóm tắt: JAMJA được thành lập từ 2015 với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi giảm giá sẵn có của các thương hiệu lớn đăng tải trên Internet như Fanpage hay Website. Trải qua hơn 3 năm phát triển, JAMJA đã không ngừng mở rộng và tích hợp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng. Hiện nay, JAMJA đang là nền tảng có dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ) dẫn đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, JAMJA đang mở rộng sang một số lĩnh vực khác dựa trên nền tảng giảm giá theo giờ, ví dụ như đặt vé xem phim, giao đồ ăn uống được giảm giá tận tay khách hàng...

Chính bởi khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JAMJA có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%. Hiện tại, JAMJA đã có hơn 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và tăng trưởng nhanh chóng. Tầm nhìn của JAMJA là trở thành siêu ứng dụng giảm giá giúp khách hàng có thể sử dụng hằng ngày để tiết kiệm hơn khi chi tiêu, mua sắm và ăn uống.

[Thông tin nhà đầu tư]

Tên công ty: BonAngels Venture Partners

Thành lập: Năm 2010

Văn phòng: Seoul, Hàn Quốc

Đại diện: Ông Simon Kang

Chức vụ: Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập

Website: http://bonangels.net

Email: bonangels@bonangels.net

Tóm tắt thông tin công ty:

BonAngels có tiền thân là một nhóm các nhà đầu tư thiên thần được đồng sáng lập bởi ông BG Chang,Simon Kang và Inae Song vào năm 2006. Năm 2010, quỹ này chính thức được thành lập và nhanh chóng trở thành quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu trong vòng gọi vốn ươm mầm tại Hàn Quốc.

Hơn 10 năm qua, BonAngels đã có những đóng góp quan trọng trong việc hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc. Đến nay, BonAngels đã đầu tư vào hơn 120 công ty khởi nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ (ứng dụng điện thoại, trò chơi, SW), mô hình kinh doanh O2O, giáo dục, ứng dụng tài chính và nhiều lĩnh vực khác. Một số công ty được quỹ này đầu tư có thể kể đến như: Woowa Bros (ứng dụng cung cấp dịch vụ đặt đồ ăn đứng đầu thị trường Hàn Quốc), Daily (ứng dụng tiên phong cung cấp dịch vụ đặt chỗ khách sạn), Jobplanet (được biết đến rộng rãi như là Glassdoor của Hàn Quốc - ứng dụng tìm việc nổi tiếng thế giới. Hiện tại BonAngels đang rất tích cực mở rộng đầu tư sang thị trường Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, BonAngels đã thực hiện các thương vụ đầu tư vào một số công ty như Vexere, Chopp, JAMJA

[Thông tin nhà đầu tư】

Tên công ty: CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures)

Thành lập: April 3, 2006

Văn phòng: Tokyo, Nhật Bản

Đại diện: Ông Dzung Nguyễn

Chức vụ: Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital Việt Nam và Thái Lan

Website: https://cyberagentcapital.com/en/

Email: cav_public@ext.cyberagent.co.jp

Tóm tắt thông tin công ty:

CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures) là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản, tập trung vào việc đầu tư và hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp có liên quan đến Internet với đội ngũ sáng lập giàu tiềm năng. Không chỉ cấp vốn cho doanh nghiệp, CyberAgent Capital còn hỗ trợ quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như tư vấn chuyên môn cho các hoạt động khác của công ty, nhờ đội ngũ giàu kinh nghiệm.

CyberAgent Capital có thị trường hoạt động rất rộng ở Mỹ, 8 nước châu Á, và hiện nay đang rất tích cực đầu tư vào Việt Nam. Hơn 30 start-up tiêu biểu tại Việt Nam đã được quỹ này rót vốn, có thể kể đến như: Foody, NCT Corp (Nhaccuatui), Vật giá (VNP), VNG, Tiki, Topica, Luxstay, NhacCuaTui, Vexere, Jupviec...

Trang Nhi