Sơn HI - PEC tặng 5300 lít sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai sơn nhà đón Tết

Cập nhật: 15:56 | 02/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Sơn HI - PEC tặng 5300 lít sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai sơn nhà đón Tết

Theo ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP hoá dầu công nghệ cao HI-PEC, trong những ngày giáp Tết, để giúp cho bà con dân tộc Xê đăng, xã Nghĩa Hưng , huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai có ngôi nhà sạch đẹp để đón tết, Công ty HI-PEC đã tặng 5.300 lít sơn Graphenstone (là loại sơn sinh thái Nano vôi, không chứa các hoá chất độc hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của các tổ chức kiểm định Quốc tế.) để bà con tự sơn lại ngôi nhà của mình.

Sơn HI - PEC tặng 5300 lít sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai sơn nhà đón Tết
ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP hoá dầu công nghệ cao HI-PEC (bìa phải) trao tặng sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai

Tại địa bàn, Công ty đã tổ chức buổi lễ trao tặng đồng thời cử các kỹ sư hướng dẫn bà con cách sơn đúng kỹ thuật để ngôi nhà vừa đẹp vừa tiết kiệm. Gần 150 hộ dân được phát các thùng sơn sinh thái đã tỏ bày tỏ sự vui mừng trước nghĩa cử tấm lòng hướng về đồng bào dân tộc nghèo và tổ chức sơn ngay để tết này ngôi nhà của mình sẽ khang trang, sạch đẹp đón chào năm mới trong ấm áp, vui tươi.

Sơn HI   PEC tặng 5300 lít sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai sơn nhà đón Tết
Sơn HI   PEC tặng 5300 lít sơn cho đồng bào dân tộc nghèo Gia Lai sơn nhà đón Tết
Với sự hướng dẫn của các kỹ sư HI - PEC, bà con phấn khởi tự sơn lại chính ngôi nhà thân yêu của mình

Được biết, Graphenstone là loại sơn gốc vôi với Graphen thân thiện với sức khoẻ con người và môi trường. Sơn đã đạt các chứng chỉ xanh cao nhất như: chứng chỉ Cradle To Cradle, chứng chỉ của Pháp, Đức, Nhật, Mỹ, Úc, New Zealand ...

Ra đời từ năm 2004, HI-PEC là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm sơn thương hiệu hàng đầu thế giới như: sơn SHERWIN WILLIAMS (Mỹ), GRAPHENSTONE (Tây Ban Nha) GLOBALNAVY (Bồ Đào Nha),HEAXTAX (Đài Loan), NITTO (Nhật). Ngoài vai trò nhà nhập khẩu phân phối các sản phẩm sơn sinh thái thân thiện với môi trường và con người, Công ty trực tiếp tham gia thi công các dự án trong các lĩnh vực sơn sinh thái : sơn công nghiệp chống ăn mòn, sơn dân dụng, sơn chống nóng và các vật liệu chống thấm nứt...thực hiện nhiều dự án, công trình sơn trong lĩnh vực dầu khí, Điện, Nước, Quân đội, Hàng hải, Công trình lịch sử....đạt kết quả rất tốt, được khách hàng tin cậy.

Sau 20 năm hoạt động, Công ty HI -PEC, đại lý độc quyền – nhập khẩu và phân phối sơn, vật tư thiết bị ngành sơn của 16 hãng lớn nhất và tốt nhất thế giới từ Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Nhật.. đạt tiêu chí “Khác hơn - Tốt hơn". Công ty đã đạt các Chứng nhận Quốc tế hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018 . Công ty cũng đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Với cộng đồng , HI - PEC đã tài trợ sơn để sơn cho nhiều mái ấm dành cho trẻ em khuyết tật , trung tâm chăm nuôi người già không nơi nương tựa, các trường học, nhà thờ, nhà chùa...Việc cấp sơn năm nay cũng nằm trên sứ mạng trên.

Đặc biệt trước vấn nạn vẽ bậy, dán khoan cắt bê tông, quảng cáo rao vặt...làm mất mỹ quan đô thị, Công ty cho biết đã cho nhập một loại sơn chống dán, vẽ bậy lên tường giúp trả lại mỹ quan đô thị xanh - sạch -đẹp tại các TP trong cả nước.

Hoài An