Lựa chọn số phận tập 17: Trang thẳng tay tát cậu em thiếu gia

Cập nhật: 09:25 | 09/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 17 bộ phim "Lựa chọn số phận", Trang tát thẳng tay vào mặt cậu em trai thiếu gia khiến anh chàng bừng tỉnh.

Trong "Lựa chọn số phận" tập 17 được phát sóng vào tối nay (9/7), mở đầu đoạn trích, Đức cùng đám bạn vui chơi trong quán bar, tại đây Đức tỏ thái độ bất cần khiến nhóm bạn không khỏi nghi ngờ. Một trong số đó đã đến hỏi thẳng Đức "Từ ngày lái xe của ông già mày gây tai nạn tao thấy mày khác quá, hay có uẩn khúc gì ở đây không đấy?". Câu hỏi này của cậu bạn đã khiến mặt Đức biến sắc, cảm giác của Đức như mọi người đã biết hết chuyện của mình.

2253 luachonsophan97b
Bạn bè của Đức tỏ vẻ nghi ngờ trước những biểu hiện lạ của cậu ta

Vẫn chưa thoát khỏi được suy nghĩ vây quanh vụ tai nạn, Đức liên tiếp uống rượu say và tham gia những trò chơi thách đấu cảm giác mạnh. Không chịu nổi những hành động của em trai Trang đã đến tận sàn đấu tát thẳng vào mặt Đức mong em trai mình tỉnh ngộ.

2250 luachonsophan97a
Trang thẳng tay tát cậu em để dạy dỗ

Cũng trong tập này, Cường vui mừng kể với bà Dung - Phó Chánh án chuyện ly hôn của Xuân - Tình đã có cái kết có hậu, khi sẽ rút đơn ly hôn. Ngoài ra, công việc của anh đã bắt đầu có tiến triển, khi đồng nghiệp cũ của bố Anh đã đề bạt để anh được tham gia xử án hình sự thay vì luẩn quẩn mãi với những vụ án dân sự ly hôn. Thông tin này chắc cả mẹ và người yêu Cường đều không ai lấy làm vui, vì họ luôn không muốn anh theo đuổi nghề này, sợ hiểm nguy sẽ ập đến với anh sau mỗi vụ xử án.

2247 luachonsophan97
Cường vui mừng kể cho bà Dung biết về vụ ly hôn của gia đình Xuân đã êm đẹp

Diễn biến khác của tập phim, sau khi Long "đại ca" ra tù đã cùng đàn em đến công ty của bố Trang tìm gặp ông. Có vẻ như nhất cử nhất động của Trang và Đức thời gian gần đây đều bị tay chân của Long "đại ca" theo dõi. Và không nằm ngoài dự đoán vụ tai nạn chết người Đức gây ra cũng có người chứng kiến toàn bộ khi người của Long đại ca đưa tờ báo và nhấn mạnh cái tít: "Một cái chết thương tâm và bí ẩn".

2257 luachonsophan97
Long đại ca đến tìm ông Lộc

Liệu bố Trang sẽ tiếp tục bưng bít vụ tai nạn này bằng cách nào? Long đại ca ra tù sẽ xử lý Cường và gia đình anh ra sao?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 17 được phát sóng lúc 21h tối nay (9/7) trên kênh VTV1.

Minh Phương