Bão ngầm tập 42

Cập nhật: 10:07 | 20/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 42, ông Tuất ngỏ ý muốn tặng đại uý Lâm một mảnh đất để xây nhà sau những gì Lâm đã giúp.

Tập 42 lên sóng vào tối nay (20/4), Hải Triều đã lần ra nơi chiếc điện thoại của người gọi điện cho Toán lần cuối nổi sóng ở khu đất của thượng tá Tuất. Ông Tuất vô tình biết được thông tin này từ Phó Giám đốc Công an Mai Đức Nhẫn nên đã vội vàng về nhà đốt điện thoại phi tang chứng cứ.

0546-baongam2
Hải Triều cùng Hạ Lam truy tìm một kẻ tên Trung - đàn em của Phí Hải Toán - người vừa bị giết để điều tra vụ việc

Ở một diễn biến khác, sau khi nhẫn tâm đầu độc người tình, "Ong chúa" tiếp tục dọa nạt Lan 'thỏ' việc cô gái này quá tham vọng trước ông trùm.

"Tôi phát hiện và đưa cô về đây làm việc cho sếp nhưng cô đã nhanh chóng quên đi gốc rễ, quên ai đã tạo dựng cho mình. Tôi thấy cô quá tham vọng. Người ta nói, đàn bà mà đam mê quyền lực còn ghê sợ hơn cả đàn ông, nhất là loại tiến thân bằng vốn tự có như cô", "Ong chúa" nói với Lan 'thỏ'.

0544-baongam1

Cũng trong tập này, khi đang bế tắc vì không có tiền làm nhà, Đại úy Lâm được cấp trên là Thượng tá Tuất hứa cho một mảnh đất xây nhà ở.

0542-baongam
Ông Tuất muốn tặng cho Lâm một mảnh đất

"Mày đã giúp anh rất nhiều việc. Anh sẽ bảo với chị tặng cho chú miếng đất làm nhà mà ở. Tiền nong không phải lo, anh cho. Đất của anh chị bạt ngàn không phải nghĩ ngợi. Ở cơ quan, anh quý nhất chú, không lo cho chú thì lo cho ai", Thượng tá Tuất nói.

Liệu công an có tìm ra đàn em của Toán để truy tìm sự thật đằng sau vụ giết người này?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 42 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/4) trên kênh VTV1.

Hạ Vy