Trực tiếp phim Cát đỏ tập 9 trên kênh VTV3: Bé Tò mất tích

Cập nhật: 10:18 | 28/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 9 phim "Cát đỏ" bé Tò - con của Nhớ mất tích khi đang đi chơi cùng con của chị Đủ.

Ở tập trước, Tư Sang không thể giải được lời thề khiến Đủ thất vọng vì mẹ con cô sẽ không thể danh chính ngôn thuận về chung một nhà với Tư Sang. Dù ban đầu tức giận nhưng Đủ đã cảm thông cho người cô yêu. Tư Sang vốn là gã đàn ông hiền lành, thật thà nên chính vì vậy hắn vừa yêu vừa nể sợ Đủ. Với một người đàn bà như Đủ có được tình yêu của Tư Sang xem như ấm lòng. Còn Nhan vẫn hi vọng, đợi chờ Quang một cách cam chịu.

Trực tiếp phim Cát đỏ tập 9 trên kênh VTV3: Bé Tò mất tích
Hai Ngò "lật bài ngửa" với vợ

Về phần Nhớ, khi cô đang bắt đầu mở lòng để có tình yêu đẹp với Nguồn thì sau thời gian trị bệnh Hai Ngò đã quay về và ông đã bắt đầu ghen tuông, muốn có lại được Nhớ.

Trong phim "Cát đỏ" tập 9 được phát sóng vào tối nay (28/8), Nguồn và Hai Ngò nửa đêm đến nhà Nhớ và giữa họ bắt đầu tranh giành nhau khiến Nguồn nóng mặt: "Tôi không muốn ồn ào ở đó. Một trong hai thằng, chỉ một thằng được đến".

1623-catdo288a
Bé Tò mất tích khiến mọi người hoảng hốt

Cũng trong tập này, bà Lan quay về nhà và thể hiện thái độ "cần chồng" chứ không cần tài sản. Dù trước đó biết Hai Ngò bị bệnh sắp chết bà chỉ muốn có tiền nên Hai Ngò đã bán hết tài sản, chia cho bà hai căn nhà. Nên lần này Hai Ngò đã “lật bài ngửa: "Được rồi, tôi không giấu gì bà nữa. Bà nghe cho rõ đây. Tôi cấm bà từ nay không được gọi cô ấy là con điếm. Tôi yêu cô ấy vì chúng tôi có với nhau 1 đứa con gái. Tôi đã cho bà hai cái nhà, bà còn về đây làm gì nữa".

Ở diễn biến khác của tập phi,. bé Tò con của Nhớ sau khi biết Hai Ngò là ba của mình đã đi tìm ông khiến mọi người hốt hoảng vì bé mất tích.

Nguồn sẽ làm gì với Hai Ngò để có được tình yêu của Nhớ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 9 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (28/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương