Trực tiếp phim Cát đỏ tập 15 trên kênh VTV3

Cập nhật: 10:51 | 18/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 phim "Cát đỏ" cuối cùng Nhớ đã chọn Nguồn mặc áp lực từ phía Hai Ngò.

Ở tập trước, Hai Ngò trở mặt, quyết tâm có được Nhớ nên tìm đủ mọi cách triệt đường sống của Nguồn. Nhớ đến năn nỉ Hai Ngò cho cô một tuần để suy nghĩ sẽ chọn ai. Thật ra đây là kế "lui binh" để tính đường cho Nguồn. Còn Nguồn thì muốn cô bỏ trốn cùng minh nhưng Nhớ thì cho rằng sẽ có cách khác chứ không nhất thiết phải chọn cách trốn chạy. Riêng Hai Ngò thì tự tin rằng Nhớ sẽ không thể bỏ nước mắm và vật chất mà ông ta đem đến cho cô bởi giữa hai người còn có một đứa con gái. Trước sự phân vân của Nhớ, Nguồn càng nổi điên, thất vọng vì cho rằng tình yêu thì không cần phải mặt cả và anh không thích sự chờ đợi.

4932-catdo189
Hai Ngò mỉa mai khi Nhớ chọn Nguồn

Trong tập 15 tối nay (18/9) hé lộ tình tiết Nhớ cuối cùng đã chọn Nguồn khiến Hai Ngò mỉa mai: "Em muốn bỏ tất cả để ôm cái xác nát bét đó hay sao". Nhưng cô đã không ngần ngại khẳng định: "Anh đã từng muốn tôi hạnh phúc. Tôi đang hạnh phúc".

4933-catdo189a
Quang đi lạc vào xóm toàn phụ nữ

Ở một cảnh khác trong tập này thì Quang đi lạc đến xóm đàn bà không chồng. Anh gặp một đám phụ nữ già trẻ ở chung trong một nhà và họ đều là những người bà lấy phải những gã đàn ông chẳng ra gì khiến Quang cảm thấy nhột.

Trực tiếp phim Cát đỏ tập 15 trên kênh VTV3
Tu Sang "giải cứu" ông Năm

Diễn biến khác của tập phim, Tư Sang và ông Chín xông đến nhà gây chuyện và bắt ông Năm đi. Có thể đây là kế "giải cứu" ông Năm thoát khỏi sự kiềm kẹp quá mức của bà Hồng Hoang và họ đã bày ra trò này.

Hai Ngò có để yên khi Nhớ quyết định chọn Nguồn? Mối quan hệ giữa ông Năm và Hồng Hoang sẽ tan vỡ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 15 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (18/9) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng