Trực tiếp phim Cát đỏ tập 14 trên kênh VTV3: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò?

Cập nhật: 10:38 | 17/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 14 bộ phim "Cát đỏ" Hạnh đến vùng cát tìm Nhan nhưng ngủ lại ở trại cừu của Nguồn khiến Nhớ ghen.

Mở đầu đoạn trích phim "Cát đỏ" tập 14 được phát sóng vào tối nay (17/9), hé lộ cảnh Hạnh đến vùng cát tìm Nhan. Cô vốn rất tò mò về cô gái đang mang thai đứa con của Quang nên muốn tìm hiểu. Nhưng Hạnh lại đi lạc đến trang trại cừu của Nguồn và ở lại qua đêm khiến Nhớ ghen và nghi ngờ nên đã chất vất Hạnh: "Làm sao mà cô có được con ngựa này. Cô làm cái gì trong đó đêm qua. Ngủ ở đâu? Ở đó chỉ có một cái giường. Cô nói thật đi. Cô làm cái gì ở đó đêm qua".

3622-catdo179a
Nhớ ghen với Nguồn khi biết Hạnh qua đêm ở trại cừu

Có lẽ vì tức Nguồn và nghĩ anh có gì đó với Hạnh nên Nhớ đã đi tìm Hai Ngò năn nỉ chuyện gì đó khiến Nguồn điên tiết: "Đi theo anh, em đã hứa cùng anh bỏ trốn vậy tại sao lại đến đây năn nỉ hắn. Tại sao phải chờ một tuần. Tình yêu không phải là thứ đem đi năn nỉ. Anh muốn em trả lời ngay lúc này. Anh không chờ đợi được". Lúc này có Hai Ngò ở đó nên ông ta đã đắc ý nói với Nguồn: "Cô ấy không cầu xin mà hứa một tuần nữa trả lời. Cô ấy sẽ thuộc về ai".

3620-catdo179
Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò

Liệu Nhớ sẽ chọn Nguồn hay quay về bên Hai Ngò? Mối quan hệ giữa Hạnh - Nhan - Quang sẽ thế nào sau khi Quang biết Nhan đã sảy thai?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (17/9) trên kênh VTV3.

Thu Uyên