Trực tiếp phim Cát đỏ tập 13 trên kênh VTV3

Cập nhật: 16:28 | 11/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 bộ phim "Cát đỏ" vì muốn Nhớ quay lại với mình, Hai Ngò đã không từ một thủ đoạn nào, chèn ép tình mới của cô và đưa điều kiện sẽ cho cô tất cả tài sản mà mình đang có.

Tập 13 phim "Cát đỏ" được phát sóng vào tối nay (11/9), có hai người đàn ông đến đòi nợ nhưng Nguồn thương lượng đợi 3 tháng nữa để giá cừu cao lên một chút anh sẽ bán hết để trả. Hơn nữa trước đó họ cũng đã hứa với anh cho thêm 3 tháng nhưng giờ lại đột ngột đổi ý, còn ra điều kiện: "Không sao, kể từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ tính lãi nóng. Với anh có thể vay bao lâu cũng được. Anh không trả, sẽ có người mua lại món nợ này, với tôi lời là trên hết". Điều này khiến Nguồn nghi ngờ: "Có người mướn các anh làm việc này đúng không?".

2612-catdo119a
Nguồn bị chủ nợ hối thúc phải trả lãi nóng

Cũng trong tập này, Hai Ngò đang gấp rút muốn ly hôn với vợ để có thể đường hoàng lấy Nhớ làm vợ và bù đắp cho những năm tháng cô đã sống vất vả làm mẹ đơn thân và chịu nhiều điều tiếng từ xóm làng.

Hai Ngò thuyết phục Nhớ bằng cách mang giấy tờ xưởng nước mắm trao tặng cho cô, ngoài ra anh còn hứa toàn bộ tài sản của mình sau này sẽ dành hết cho bé Tò - con chung của cả hai. Hai Ngò ra điều kiện: "Đây là giấy chủ quyền xưởng, em có muốn cầm không. Anh còn muốn cho em nhiều hơn, tất cả những gì anh có… Tất cả những gì tôi có sẽ thuộc về con của chúng ta". Nhớ có vẻ bực trong lòng: "Nếu như tôi không đồng ý, tôi trắng tay đúng không?".

2614-catdo119b
Hai Ngò ra điều kiện với Nhớ

Ở diễn biến khác của tập phim, khi thấy bà Hồng Hoang nghỉ chăn trâu 1 ngày, ông Năm vô cùng lo lắng, sốt ruột và liền gọi điện hỏi thăm. Thấy bà Hồng Hoang khóc gọi tên mình, ông Năm vùng chạy tới bên bà.

Sau nhiều năm không dám thổ lộ, cuối cùng cả hai cũng chính thức công khai tình cảm với nhau.

2611-catdo119
Tình yêu của ông Năm và bà Hồng Hoang đã “nở hoa”

Hai Ngò chính là người đứng sau dàn xếp hối thúc Nguồn trả nợ và phải vay nóng? Nhớ sẽ chọn Hai Ngò vì ông có đầy đủ điều kiện hơn Nguồn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 bộ phim "Cát đỏ" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (11/9) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng