TP. HCM tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính. |
Theo đó, TP. HCM phấn đấu đến cuối năm 2018 đạt từ 70% trở lên hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Trong đó có từ 10% trở lên số hồ sơ được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính, từ 15% trở lên số hồ sơ được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Ở cấp UBND quận-huyện đạt từ 20% trở lên hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trong đó có từ 10% trở lên số hồ sơ được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính, từ 15% trở lên số hồ sơ được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
Lê Cường