Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Cập nhật: 16:23 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mỗi dịp hè về là các vị phụ huynh và các bạn học sinh lại tất bật chuẩn bị cho năm học mới sắp đến. Đặc biệt là các bạn học sinh cấp ba, việc học ngày càng áp lực cũng như nhu cầu đi lại học thêm nhiều. Chính vì lẽ đó mà các mẫu xe máy dành cho học sinh cứ hè về lại rất được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những mẫu xe máy 50cc đẹp, đáng mua nhất nhiện nay.

Kymco K-Pipe 50cc

Trong những mẫu xe máy 50cc của Kymco thì Kpipe được nhận định là mẫu xe “ngầu” nhất. Kymco Kpipe 50cc mang dáng vóc của những chiếc xe phân khối lớn. Ngoại hình xe từa tựa chiếc Naked Bike. Điểm nhấn ở mẫu xe này chính là thiết kế tối giản hết mức dàn nhựa, khung xe lộ ra bên ngoài cùng bình xăng thiết kế trước với phần nắp bình xăng nhô cao cho thấy sự hầm hố, mạnh mẽ.

Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Giảm xóc đơn dạng monoshock ở bánh sau không chỉ tăng thêm vẻ “chất” cho xe mà còn mang lại những trải nghiệm hoàn hảo khi đồng hành cùng xe. Kết hợp cặp vành đúc nguyên khối 5 chấu kép sơn đen nhám thể thao giúp Kpipe 50cc dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường.

Mang kiểu dáng thể thao nhưng Kpipe vẫn là dòng xe số 50cc. Bởi vậy xe chỉ được trang bị khối động cơ 49.5cc. Mức vận tốc của xe không quá 50km/h. Để phù hợp với đối tượng sử dụng, xe Kymco Kpipe 50cc được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp thay vì tay côn như mẫu xe 125cc.

Kymco Visar S 50cc

Kymco Visar S 50cc tạo được ấn tượng với người đối diện nhờ thiết kế mạnh mẽ và đầy cá tính. Tổng quan xe là những đường nét thể thao mạnh mẽ cùng những đường nét góc cạnh cứng cáp. Hãng Kymco trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ đem lại sản phẩm Visar S 50cc hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Đi cùng với thiết kế thể thao là động cơ công nghệ SOHC mạnh mẽ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mà xe có sự vận hành đầm, chắc và tròn máy. Khi bạn lái thử mẫu Kymco Visar S 50cc bạn sẽ cảm nhận được khả năng bứt tốc nhẹ nhàng và êm ái. Xe máy Kymco Visar S 50cc là mẫu xe được ưa chuộng không chỉ bởi học sinh mà còn là mẫu xe yêu thích của người trưởng thành.

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe mang đậm thiết kế trang nhã và phong cách lịch sự thì các bạn nữ dường như thích hợp với Kymco Like 50cc hơn cả. Tổng thể xe là những đường nét mềm mại tạo nên vẻ đẹp thanh lịch. Mọi chi tiết trên xe đều được trau chuốt tỉ mỉ. Bạn sẽ khó mà tìm ra nhược điểm trên chiếc xe ga Kymco 50cc này.

Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại tích hợp trên xe đã tạo được dấu ấn với người dùng. Đèn Led DC cải thiện và ổn định độ sáng. Chốt bật gác chân sau tích hợp dưới mũi yên xe. Nắp bình xăng đặt trước, tiện lợi mỗi khi đổ xăng. Đặc biệt là bạn chỉ cần gạt chân chống phụ của xe xuống là xe tự động tắt máy. Hay ổ khóa đa năng tích hợp đủ tính năng như khóa cốp, mở nắp bình xăng, mở/ tắt khóa điện, khóa cổ xe cũng là điểm được người sử dụng xe ưa thích.

Honda Giorno 50cc

Mẫu xe tay ga Honda Giorno với thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa, nữ tính, nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới và là dòng sản phẩm mini scooter bán rất chạy của Honda. Giá xe Giorno có giá dao động vào khoảng 70.000.000 đồng (đã bao gồm VAT và các khoản phí khác) gồm phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu tùy chọn gồm nâu-ánh kim, trắng ngà- ngọc trai, hồng đậm- nhạt và đen-trắng, phiên bản cao cấp Giorno 50cc với 2 màu hồng ánh kim- trắng, xanh dương - trắng và phiên bản Giorno Kumamon.

Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Xe máy 50cc mới 2022 Honda Giorno được trang bị khối động cơ eSP xi-lanh đơn 4 kỳ AF70E phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng nước. Honda Giorno mới 2022 có dung tích 50 cc, tỉ số nén 10,1:1 giúp xe đạt công suất 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Truyền động bằng dây đai (V-Matic) và được tích hơp công nghệ dừng 3 giây tắt máy ( Idling Stop ).

Honda Dunk 50cc

Xe máy 50cc Honda Dunk là mẫu xe tay ga (scooter) được nhà sản xuất Nhật Bản hướng tới thị trường nội địa Nhật với đối tượng khách hàng trẻ thường xuyên di chuyển trong đô thị, thiết kế gợi mở và được dành "đất diễn" cho những tay chơi ghiền độ. Mẫu xe này nhanh chóng trở nên thịnh hành và có cả một hệ thống các sản phẩm phụ kiện hậu mãi của riêng mình.

Top những mẫu xe máy 50cc đáng mua nhất hiện nay

Dunk với 6 màu gồm đen, xám mờ, trắng, cam, xanh, đen mờ và trang trí thêm với đường viền phong cách thể thao được nhập khẩu về bán thông qua các đại lý xe tư nhân và giá cả còn tùy vào thời điểm, giá xe Honda Dunk vào khoảng 70.000.000 VNĐ đây được coi là mức giá khá đắt do phải nhập khẩu về tuy nhiên nếu xét về chất lượng thì đây quả thực là mẫu xe 50 phân khối rất đáng dê sở hữu.

Xe tay ga Honda Dunk vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng thành thị với kiểu dáng nhỏ gọn, mềm mại, lạ mắt, đơn giản với những nét thẳng dứt khoát, tạo hình khối.,. Yên xe thiết kế rộng và dài, tư thế ngồi thoải mái kể cả đi 2 người, trong khi công bố nhà sản xuất, Dunk chỉ dành cho một người sử dụng. Sàn để chân rộng, nắp bình xăng bố trí dưới sàn xe.

Mẫu xe 50cc mới này sở hữu khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì ESP SOHC dung tích 49cc, phun xăng điện tử PGM-Fi cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu scooter ứng dụng công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG, chiếc scooter có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,3 lít/100 km, theo công bố của Honda.

"Giật mình" với chiếc xe máy giá siêu rẻ... chỉ 14 triệu đồng!

Giữa lúc thị trường xe khan hàng dẫn đến việc giá xe máy tăng cao. Thay vì mua xe mới với giá "giật mình", khách ...

“Bật mí” mẹo mua xe máy Honda Vision cũ được giá, chất lượng vẫn OK

Giá lăn bánh của xe máy Honda Vision 2022 ở thời điểm hiện tại đã chạm ngưỡng 60 triệu đồng, trong khi đó mức giá ...

VinFast Feliz S: Xe máy điện Top 1, thay thế hoàn hảo xe xăng

Chỉ với chưa đến 30 triệu đồng, quãng đường di chuyển lên đến gần 200 km/lần sạc, VinFast Feliz S hiện là một trong những ...

Trâm Trâm (t/h)