Lộ diện đối thủ "truyền kiếp" của Honda SH: Trang bị siêu hiện đại, giá bán lại vừa túi

Cập nhật: 05:00 | 28/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy tay ga được xem là đối thủ của Honda SH khi sở hữu thiết kế thể thao cùng hàng loạt công nghệ hiện đại nhưng có giá bán chỉ 69 triệu đồng.

Mẫu xe máy điện thông minh, 1 lần sạc "vít" 200km: Liệu có "đánh bại" được xe xăng?

Hé lộ mẫu xe máy tay ga Honda giá chỉ 20 triệu: Thiết kế lấn át "Tiểu SH"

Mới đây, thương hiệu xe máy Voge tiếp tục ra mắt mẫu xe tay ga mang tên SR1 125. Theo đó, Voge SR1 125 2024 là mẫu xe tay ga cao cấp hội tụ đầy đủ những công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng những tiêu chí "khó tính" của khách hàng châu Âu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế tổng thể, Voge SR1 125 mang phong cách của Ý với kích thước nhỏ gọn và có thể di chuyển dễ dàng trong đô thị. Xe được trang bị hệ thống ánh sáng với tất cả các đèn công nghệ LED. Phần đèn pha phía trước đậm chất thể thao với chóa quang học hẹp và dài, đèn định vị dạng chữ L cùng 2 dải đèn LED nổi bật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đèn báo phía trước gồm 4 hàng đi-ốt được bố trí thẳng đứng ngay dưới đèn pha làm lộ ra khoảng trống giữa tạo thành cặp khe hút gió hình tam giác làm tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Phía trên đèn pha là kính chắn gió trong suốt giúp bảo vệ người lái khỏi sự chuyển động của không khí khi di chuyển.

Ở phía sau xe gây ấn tượng với thiết kế là đèn định vị dạng chữ T, cùng với đó là đèn phanh được bố trí tinh tế, mang lại hiệu ứng ánh sáng cực tốt khi di chuyển vào ban đêm. Chiếc xe này còn sở hữu hệ thống ESS lần đầu xuất hiện với tính năng đèn báo dừng nhấp nháy với tần suất cao trong trường hợp phanh khẩn cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Voge SR1 125 2024 còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại với các điểm nhấn nổi bật như: Màn hình LCD, cổng sạc USB, ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control), Smartkey,...Đáng chú ý, mẫu xe máy này còn giống với xe hơi ở chỗ còn có tích hợp cả hệ thống camera hành trình giúp người lái ghi lại những tình huống xảy ra trong quá trình giao thông để có thể sử dụng làm bằng chứng nếu gặp phải sự cố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, SR1 125 2024 được hãng trang bị khối động cơ 124,9cc áp dụng công nghệ phun xăng điện tử do Bosch nghiên cứu và phát triển. Động cơ này tạo ra được công suất tối đa 11,4 HP đạt ở ngưỡng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Dù được trang bị hiện đại như ô tô nhưng Voge SR1 125 2024 lại có giá bán chỉ 2.595 Euro (tương đương khoảng 69 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt) - mức giá rẻ hơn cả Honda SH 125i đang bán tại Việt Nam.

Lộ diện mẫu xe máy với ngoại hình đẹp "hút hồn cánh mày râu"

Mới đây, Honda trình làng mẫu xe máy với diện mạo tân cổ điển tuyệt đẹp. Chiếc xe ra mắt khiến bao anh "say đắm", ...

Xe máy nhập Thái tựa Honda Future "ăn khách" nhờ "uống" 1,4 lít/100 km: Giá bán ngang SH Việt

Sau khi được Honda trình làng tại Thái Lan vào đầu tháng 10/2022, mới đây lô xe Honda Wave 125i 2023 "Made in Thailand" đầu ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm