Xe gia đình nên chọn VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus?

Cập nhật: 10:14 | 17/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Với trợ lý ảo VinFast thông minh tích hợp công nghệ AI tạo sinh, VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho các gia đình trên mọi hành trình. Đặc biệt, những chuyến đi sẽ thêm tiết kiệm khi tiền sạc pin được miễn phí trong hai năm đối với khách hàng đặt mua xe trong tháng 7.

Vivi mới tích hợp AI tạo sinh mang đến trải nghiệm thú vị hơn hẳn

“Đang cân nhắc đổi xe thì thấy VinFast ra mắt dòng VF 8 Lux với trợ lý ảo được nâng cấp. Xem video thử nghiệm thì thấy ViVi mới có thể hiểu nhiều câu lệnh và tương tác một cách tự nhiên hơn hẳn”, anh Quang Đặng, một khách hàng đã đặt mua VF 8 Lux Plus ngay trong ngày đầu tiên của tuần mở cọc đặc biệt (16-22/7), cho biết.

Xe gia đình nên chọn VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus?
Thiết kế đầy sang trọng, khí chất của phiên bản nâng cấp – VF 8 Lux Plus.

Ngay khi vừa ra mắt, VF 8 Lux – phiên bản nâng cấp của dòng D-SUV điện nhà VinFast – đã gây chú ý đặc biệt với cộng đồng yêu công nghệ khi là một trong những mẫu xe thương mại đầu tiên tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) trên trợ lý ảo tiếng Việt ViVi có sẵn trên xe.

Vốn ưa thích các công nghệ mới, anh Quang Đặng đã lựa chọn VF 8 Lux Plus để là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm ViVi phiên bản mới và hưởng trọn vẹn loạt tính năng hàng đầu phân khúc.

Cụ thể, trợ lý ảo VinFast phiên bản mới có thể chủ động tìm kiếm, tổng hợp các thông tin trên mạng để cung cấp những câu trả lời hoàn thiện, hợp ngữ cảnh, cá nhân hóa theo yêu cầu của người dùng, thay vì chỉ trả lời theo kịch bản. Ngoài ra, phiên bản này cũng có khả năng tự học và liên tục cập nhật thông tin mới để ngày càng thông minh và hiệu quả.

Anh Quang Đặng chia sẻ, gia đình anh đã có cảm tình với VF 8 từ trước nên lựa chọn mua xe khá dễ dàng. “Mỗi khi đặt taxi điện, con tôi cứ trèo lên xe là gọi ViVi. Giờ đây mua xe rồi cháu có thể thoải mái trò chuyện với cô trợ lý ảo hàng ngày”, anh nói.

Giống như anh Quang Đặng, không ít khách hàng trong ngày đầu của đợt đặt cọc đã chốt sớm mẫu VF 8 phiên bản mới. Ngoài trợ lý ảo thông minh, điều khiến mẫu D-SUV thuyết phục người dùng là loạt tính năng thông minh VF Connect phục vụ nhu cầu của cả gia đình như cho phép xem phim, chơi game, truy cập internet…

Xe gia đình nên chọn VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus?
Công nghệ AI tạo sinh trên dòng xe VF 8 Lux gây ấn tượng mạnh với người trải nghiệm.

Với nhiều khách hàng, VF 8 Lux Plus là lựa chọn mang đến sự yên tâm cho gia đình với trang bị đến 11 túi khí, cùng hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS bao gồm tính năng cấp độ 2… Ngoài ra còn là khối động cơ đến 402 mã lực, khả năng di chuyển tới 457 km giúp chủ xe tự tin trên mọi cung đường. Mức giá với phiên bản VF 8 Lux Plus là 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin).

Trong khi đó, không ít khách hàng quan tâm tới phiên bản VF 8 Lux bản thường. Với mức giá mềm hơn (từ 1,170 tỷ đồng - thuê pin và 1,380 tỷ đồng - kèm pin), đây là lựa chọn hàng đầu với những gia đình tìm kiếm một mẫu xe đẳng cấp nhưng vẫn phù hợp túi tiền.

Ở phiên bản này, VinFast trang bị cho xe động cơ 350 mã lực và quãng đường di chuyển 471 km sau một lần sạc đầy. VF 8 Lux bản thường cũng được tích hợp gói VF Connect, trợ lý ảo VinFast phiên bản mới (bổ sung qua cập nhật phần mềm trong thời gian tới) để đảm bảo trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

“Thăng hạng đẳng cấp” với ưu đãi cả trăm triệu, cơ hội nhận… biệt thự

Đáng chú ý, dù chọn phiên bản VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus, khách hàng đều có đến 10 lựa chọn màu sơn, được phối hai tông màu rất bắt mắt, cùng bộ la-zăng được thiết kế sắc nét. 888 đơn hàng đầu tiên còn có cơ hội “săn” phiên bản Hỏa Long Độc Bản với số thứ tự được khắc trên thân xe và một số chi tiết mạ vàng sang trọng.

Đây là những điểm nhấn ở ngoại thất, giúp hai phiên bản mới khác biệt rõ rệt so với những xe đã bán trước đó.

Xe gia đình nên chọn VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus?
Ngoại thất đầy ấn tượng của VF 8 Lux Plus.

Đặc biệt, khi đặt cọc trong tháng 7/2024, khách hàng đặt mua VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus đều được miễn phí sạc pin 2 năm tại các trụ sạc của V-GREEN, được cam kết mua lại xe với mức định giá lên tới 90%, bên cạnh các ưu đãi chung như miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup. Đồng thời, tất cả chủ xe VF 8 hiện tại cũng sẽ được hỗ trợ đổi sang dòng VF 8 Lux với mức giá bán lại lên tới 93% giá xe.

Bên cạnh đó, riêng trong tuần đầu tiên mở cọc từ 16-22/7, khách hàng còn được tặng voucher sử dụng dịch vụ Vinmec trị giá 100 triệu đồng và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn, từ 1 năm học phí tại Vinschool đến biệt thự Vinhomes trị giá đến 12 tỷ đồng. Với nhiều khách hàng, đây được coi là cơ hội có 1-0-2 để vừa nhận xe, vừa… nhận luôn cả biệt thự.

“Đúng là VinFast, luôn làm bất ngờ khách hàng bằng cách chơi lớn. Dù là phiên bản VF 8 Lux hay VF 8 Lux Plus, người mua đều có thể tận hưởng những đặc quyền quá tốt mà chỉ VinFast mới có”, anh Hoàng Nguyễn bình luận trên một nhóm yêu xe điện có hơn 25.000 thành viên.

Để được hưởng trọn vẹn các ưu đãi như trên, khách hàng mua xe VF 8 Lux cần cam kết không sử dụng xe để kinh doanh dịch vụ. Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng chuyển đổi VF 8 Lux thành xe dịch vụ, tất cả ưu đãi sẽ tự động hết hiệu lực.

Để đặt cọc VF 8 Lux, vui lòng truy cập: https://bit.ly/DatcocVF8Lux

Nếu có nhu cầu sử dụng xe để kinh doanh, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản VF 8S. VF 8S có 4 màu ngoại thất cơ bản gồm Trắng, Xám, Đen, Bạc trong khi sức mạnh động cơ và quãng đường di chuyển tương đương mẫu VF 8 Lux. Mức giá dành cho VF 8S là 1,079 tỷ đồng cho lựa chọn thuê pin và 1,289 tỷ đồng cho lựa chọn mua xe kèm pin.

VinFast VF 5 Plus – Món hời kinh tế mà “dân” chạy xe dịch vụ luôn muốn có

Nhiều tài xế kinh doanh xe dịch vụ quyết định chuyển sang sử dụng VinFast VF 5 Plus để tranh thủ nhận được loạt ưu ...

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời" chỉ sau chưa đầy 1 năm sử dụng

Mẫu xe đầu bảng của VinFast được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sức mạnh hay trang bị, mà còn đến từ ...

VinFast tái định vị VF 8 với phiên bản “Thăng hạng đẳng cấp” VF 8 Lux

Ngày 15/7/2024, VinFast chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp VF 8 Lux của dòng xe điện VF 8 với diện mạo sang trọng, ...

Thiên Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm