Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời" chỉ sau chưa đầy 1 năm sử dụng

Cập nhật: 15:48 | 12/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe đầu bảng của VinFast được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi sức mạnh hay trang bị, mà còn đến từ dịch vụ hậu mãi ấn tượng khó có thể tìm thấy trên các sản phẩm thuộc thương hiệu khác.

Liên tục được hoàn thiện, nâng cấp xe

Một trong những điểm nổi bật mà chủ xe VinFast nói chung hay mẫu VF 9 nói riêng đề cập đến là việc hãng không ngừng hoàn thiện và nâng cấp sản phẩm của mình. Anh Nguyễn Đức Tuấn (thường được biết đến với nickname Tuấn Tora trên các diễn đàn về xe điện), chủ nhân chiếc VinFast VF 9 và cũng là Chủ tịch Hội VinFast VF 9 miền Bắc, cho biết từ lúc mua xe vào tháng 7/2023 đến nay, chiếc xe của anh đã được hãng nâng cấp khá nhiều trang bị như motor điều chỉnh kính hông, la-zăng, dàn nóng điều hòa…

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời
Chiếc VF 9 màu cam đã đồng hành cùng anh Nguyễn Đức Tuấn (Hà Nội) được 1 năm nay.

Mới đây, hãng xe Việt đã thực hiện việc nâng cấp hệ thống điều hòa từ 2 dàn lạnh lên 3 dàn lạnh hoàn toàn miễn phí. Việc này không chỉ giúp cải thiện khả năng làm mát, mà còn tạo ra sự thoải mái tối đa cho cả tài xế và hành khách, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng bức.

Không chỉ nhận được những nâng cấp về trang bị hữu hình, anh Tuấn còn cho biết chiếc VF 9 của anh thường xuyên được cập nhật phần mềm mới. “Sau mỗi lần nâng cấp, các vấn đề nhỏ về phần mềm đều được khắc phục và xe có xu hướng ổn định hơn. Ở phiên bản phần mềm 8.7.1, mức tiêu hao nhiên liệu giảm đáng kể, ấn tượng hơn cả kỳ vọng của tôi”, anh chia sẻ.

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời
Anh Nguyễn Đức Tuấn: “VF 9 là một món hời”

“Điều đó cho tôi thấy rõ một điều rằng, mình đã sở hữu một ‘món hời’ khi là một trong những người sở hữu VF 9 tiên phong”, vị Chủ tịch Hội VinFast VF 9 miền Bắc nhấn mạnh đặc quyền “mua một xe mà được hai, ba xe” vốn chỉ dành cho chủ xe điện.

Quá nhiều lý do chọn VinFast VF 9 thay vì xe sang châu Âu

Với anh Tuấn, VinFast VF 9 không chỉ ghi điểm với khách hàng bằng thiết kế hiện đại và sang trọng không hề thua những mẫu xe sang châu Âu, mà còn bởi những tính năng vận hành, tiện nghi và an toàn vượt trội. Động cơ điện với công suất tối đa 402 mã lực của VF 9 mang lại khả năng tăng tốc nhanh chóng và mượt mà, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm năng lượng nhờ tính năng phanh tái sinh.

VinFast VF 9 có tầm hoạt động tối đa lên đến hơn 600 km. Anh Tuấn ước tính, phạm vi này đủ để khách hàng có thể vận hành xe liên tục từ TP.HCM đến Đà Nẵng mà không cần nghĩ đến việc cắm sạc. Kể cả trong trường hợp cần sạc nhanh, với mạng lưới 150.000 cổng sạc phủ khắp 63 tỉnh thành, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận hành xe điện VinFast ở bất kỳ nơi đâu.

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời
Anh Tuấn đánh giá cao trải nghiệm tiện nghi trên xe.

Về mặt tiện nghi, vị Chủ tịch Hhội VinFast VF 9 miền Bắc thích nhất ghế da điều chỉnh điện, hệ thống âm thanh cao cấp 13 loa, màn hình giải trí lớn 15,6 inch tích hợp nhiều ứng dụng thông minh. Bởi theo anh, đây là những thứ tác động trực tiếp tới cảm xúc khi lái xe đường dài.

“Nghe nhạc hay, ngồi thoải mái, tiện nghi hiện đại giúp người dùng không có chút gợn và tiếc nuối nào khi lái xe”, anh Tuấn bộc bạch.

Ngoài ra, thứ ghi điểm với anh Tuấn còn là không gian nội thất rộng rãi với chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái và sang trọng cho người sử dụng.

“Có thể nói, VinFast VF 9 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và trải nghiệm tiện nghi”, anh khẳng định.

Chưa hết, an toàn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ hãng xe nào quan tâm đến người dùng, và VinFast không ngoại lệ với trang bị hơn hẳn các xe trong phân khúc. Mẫu xe đầu bảng VF 9 sở hữu loạt công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS, tính năng tự chẩn đoán lỗi trên xe, 11 túi khí…

“VinFast không ngừng nỗ lực để mang tới trải nghiệm tốt nhất”

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, anh Tuấn cũng đánh giá cao chính sách hậu mãi của VinFast dành cho VF 9. Mới đây, hãng xe Việt đã công bố gia tăng đặc quyền dành riêng cho khách hàng VF 9.

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời
Chủ xe VF 9 được hưởng hàng loạt quyền lợi bậc nhất thị trường.

Trong đó, những quyền lợi đáng chú ý nhất phải kể đến miễn phí sạc lên đến 2 năm, miễn phí gửi xe, ưu tiên đỗ xe tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái của Vingroup, luồng chăm sóc đặc biệt dành riêng cho chủ xe VF 9 khi đi bảo dưỡng, sửa chữa… Quyền lợi đổi xe, lên đời xe hoặc bán lại xe cũ cho VinFast với mức định giá hấp dẫn cũng là một chính sách độc đáo trong loạt ưu đãi mới này.

“Tôi đang lên lịch để thử trải nghiệm cảm giác ‘VIP’ tại xưởng dịch vụ”, anh nói. Anh cũng cho biết, từ trước khi VinFast đưa ra loạt chính sách mới, anh đã luôn ấn tượng với dịch vụ hậu mãi số 1 thị trường của hãng.

“Tôi lấy ví dụ chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km là một trong những chính sách bảo hành dài nhất trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của xe”, anh Tuấn nhận định.

Đối với bộ pin, VinFast mang đến chính sách bảo hành 10 năm không giới hạn quãng đường di chuyển.

Bên cạnh đó, VinFast còn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng khác như dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7, sửa chữa lưu động và sạc pin lưu động. Những dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng xe.

Chọn VinFast VF 9, chủ xe nhận được nhiều “món hời
Chủ tịch Hội VF 9 miền Bắc ghi nhận VinFast luôn hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Vị chủ xe VF 9 tiên phong nhận định, với tất cả những điều VinFast làm, từ việc liên tục nâng cấp sản phẩm, cải thiện các tính năng, đến việc cung cấp các dịch vụ hậu mãi đẳng cấp, hãng xe Việt luôn nhắm tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng và xây dựng lòng tin vững chắc, chứ không chỉ đơn thuần là để kinh doanh một sản phẩm.

“Sự nỗ lực của VinFast trong việc hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng rất đáng được ghi nhận”, anh Tuấn chia sẻ.

Lộ diện 8 màu mới của VF 5 Plus của VinFast, thêm dịch vụ chọn màu theo sở thích

Trong những ngày đầu ra mắt màu mới, VinFast còn tung ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua VF 5 Plus.

Lý do VF 5 Plus hút khách hàng Việt: Ngoại hình "trendy", chi phí sử dụng đã rẻ lại càng rẻ

Với việc bổ sung thêm dải màu mới trẻ trung, cùng chi phí sử dụng siêu rẻ, đặc biệt là khoản ưu đãi có tổng ...

VinFast VF 5 Plus – Món hời kinh tế mà “dân” chạy xe dịch vụ luôn muốn có

Nhiều tài xế kinh doanh xe dịch vụ quyết định chuyển sang sử dụng VinFast VF 5 Plus để tranh thủ nhận được loạt ưu ...

Thiên Ân

Tin liên quan