Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có Tổng Giám đốc mới

Cập nhật: 09:19 | 03/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thông báo việc bổ nhiệm bà Vũ Kim Hoàn (Giám đốc Chiến lược) vào vị trí Tổng Giám đốc (GCEO) của Tập đoàn. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/6/2019.    

tap doan y khoa hoan my co tong giam doc moi

Tân Phó Tổng Giám đốc của SAMCO là ai?

tap doan y khoa hoan my co tong giam doc moi

Vinhomes có tân Tổng Giám đốc mới

tap doan y khoa hoan my co tong giam doc moi

Ngân hàng NCB bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

Hoàn Mỹ là tập đoàn y khoa tư nhân lớn bậc nhất tại Việt Nam với 15 bệnh viện và 6 phòng khám trải dài từ Bắc – Trung - Nam với quyết tâm nâng cao chuẩn mực chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc.

Với qui mô 2.653 giường hoạt động trên tổng số 4.149 giường bệnh, cùng đội ngũ 879 bác sĩ, 5.283 Điều Dưỡng và nhân viên hỗ trợ giàu kinh nghiệm, hệ thống Bệnh viện và Phòng khám của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận khám, chữa bệnh và nội trú cho gần 4 triệu lượt bệnh mỗi năm. Mạng lưới này có khả năng đáp ứng nhu cầu về khám và điều trị bệnh bằng công nghệ cao với nhiều chuyên khoa như tim mạch, tiêu hóa, sản, nhi, xương khớp, nhãn khoa.

tap doan y khoa hoan my co tong giam doc moi
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có Tổng Giám đốc mới. Ảnh minh họa

Được biết, bà Vũ Kim Hoàn (Kim) là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với trên 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về y tế công cộng và quản trị chiến lược tại các tập đoàn đa quốc gia. Bà Kim sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh, và được đào tạo tại một số trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Bà tốt nghiệp cử nhân Sinh Học tại ĐH California ở Irvine, tốt nghiệp thạc sỹ Y Tế Công Cộng tại ĐH California ở Berkeley, tốt nghiệp thạc sỹ Luật và Ngoại Giao tại ĐH Tufts.

Bà Kim có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Nam Phi trong vai trò tư vấn bảo vệ sức khỏe và an sinh xã hội toàn cầu cho các chương trình do Ngân hàng thế giới và các tổ chức khác tài trợ. Bà cũng từng là quản lý chương trình Phát triển và Cải tiến Kinh doanh tại công ty bảo hiểm New York Life. Bà từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại AIG, công ty bảo hiểm có danh mục sản phẩm đa dạng bậc nhất thế giới, bao gồm: Giám đốc Hoạch định Chiến lược tại AIG, Giám đốc Phát triển Chiến lược và Môi trường tại AIU toàn cầu và Giám đốc Chiến lược tại AIA Việt Nam.

Bà đảm nhiệm chức vụ Giám Đốc Chiến Lược của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ từ tháng 10/2018. Trong vai trò này, bà tập trung triển khai các dự án công nghệ thông tin và kỹ thuật số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hoàn Mỹ, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, tạo sự thuận tiện cho người bệnh tiếp nhận kết quả bệnh án dễ dàng hơn.

Tháng 6/2019, bà Kim được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc (GCEO) của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Bà chia sẻ: "Tôi rất vinh dự được tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám Đốc (GCEO) của tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Từ những ngày đầu làm việc tại Hoàn Mỹ, tôi đã rất ấn tượng với sự tận tâm, cam kết và sự xuất sắc của đội ngũ nhân viên, những người đang phục vụ trên 4 triệu bệnh nhân mỗi năm. Tôi tự hào và háo hức được cùng BLĐ Tập Đoàn, BGĐ Bệnh viện, Phòng Khám và tất cả các thành viên khác chung tay định hướng và phát triển Hoàn Mỹ trong giai đoạn mới này. Một giai đoạn mới sẽ có nhiều thách thức nhưng đầy hứa hẹn cho Hoàn Mỹ để mang những điều tốt hàng đầu đến với cộng đồng”.

Bà Vũ Thùy Anh, Chủ tịch tập đoàn Hoàn Mỹ, Giám đốc Quốc gia tập đoàn Clermont Group tại Việt Nam, đã chúc mừng bà Kim về việc bổ nhiệm: "Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ rất vui mừng có bà Kim đảm nhận trọng trách quan trọng này. Chúng tôi tin rằng với bản lĩnh và bề dày kinh nghiệm của mình, bà Kim sẽ lãnh đạo Hoàn Mỹ trở thành một tập đoàn Y Khoa uy tín hàng đầu, góp phần định hình văn hóa chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tôi mong đợi sớm được cộng tác chặt chẽ cùng bà Kim vào thời điểm Hoàn Mỹ bắt đầu bước sang một chương phát triển mới”.

Thu Hoài

Tin liên quan