Samsung Galaxy Z Fold3 5G “đỉnh cao” của điện thoại gập: Chống nước IPX8, Spen “hết nước chấm”

Cập nhật: 18:20 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong những năm gần đây, điện thoại màn hình gập ngày càng trở nên phổ biến, không những thế nó còn là biểu tượng của chất lượng cao được các doanh nhân ưa chuộng. Nói đến điện thoại màn hình gập thì phải kể đến Samsung Galaxy Z Fold3 5G, cấu hình và chức năng "hết nước chấm"

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sử dụng thiết kế gấp bên trong, có thể dễ dàng nhét vào túi sau khi gấp lại. Khi mở ra, điện thoại sẽ phát triển thành một chiếc máy tính bảng. Hơn nữa, thông qua nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến hàng đầu của Samsung, độ bền của điện thoại đã được cải thiện một cách toàn diện. Nó đã độc lập phát triển vật liệu "nhôm bọc thép", đồng thời phát triển khung và bản lề ở giữa của điện thoại di động, không chỉ tăng cường độ chắc chắn của thân điện thoại mà còn giảm trọng lượng của toàn bộ điện thoại.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G “đỉnh cao” của điện thoại gập: Chống nước IPX8, Spen “hết nước chấm”
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Màn hình bên ngoài và nắp lưng sử dụng kính Corning Gorilla Glass Victus siêu cứng và màn hình bên trong có màng bảo vệ PET dễ uốn, giúp cải thiện khả năng chống xước và chống va đập của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhiều nhất có thể, ngay cả khi không cẩn thận làm rơi xuống đất cũng có thể tránh được thiệt hại.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng là mẫu màn hình gập ngang đầu tiên trong ngành hỗ trợ chống nước IPX8.

Các kỹ sư của Samsung đã tối ưu hóa thiết kế chống nước cho loa ngoài, khe cắm thẻ SIM, mô-đun nhận dạng vân tay và bản lề của chiếc điện thoại này. Sử dụng bình thường ngay cả sau khi được đặt trong vùng nước ngọt có độ sâu 30 mét trong tối đa nửa giờ.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sử dụng màn hình hàng đầu trong ngành, màn hình này có độ phân giải cực cao và hỗ trợ tần số làm tươi thích ứng 120Hz, có thể mang lại cho chúng ta màu sắc sống động, hình ảnh rõ ràng và mịn màng. Không chỉ vậy, màn hình bên trong của chiếc điện thoại này còn giới thiệu một cách sáng tạo công nghệ camera không viền, màn hình không có khe hở nâng cấp thêm hiệu ứng hình ảnh, mang đến trải nghiệm sống động cho giải trí nghe nhìn và văn phòng di động.

Không chỉ vậy, Samsung Galaxy Z Fold3 5G còn giới thiệu chức năng S Pen độc quyền được công chúng đón nhận nồng nhiệt. S Pen độc quyền có thể giúp chúng tôi hoàn thành một số thao tác chỉnh sửa, và các thao tác khác rất tốt trên màn hình điện thoại di động. Và thông qua S Pen, chúng ta cũng có thể tận hưởng các chức năng tương tác thiết thực và hiệu quả như bấm đúp vào màn hình chia đôi, viết tay vào ô nhập liệu và ghi lại bài luận ghi chú của Samsung. Đây là một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn ở nơi làm việc. Ngoài ra, ngòi của chiếc bút S Pen này cũng đã được tối ưu hết mức, phù hợp với các sản phẩm màn hình gập, vừa không làm hỏng màn hình lại vừa có thể giúp viết ít bị lag và cho cảm giác cầm tốt hơn.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G là hiện thân của thiết kế và sản xuất hoàn hảo và trưởng thành.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

3 smartphone "đập tan" tham vọng "điện thoại tốt nhất" của Galaxy S22 Ultra: Giá siêu rẻ

Samsung Galaxy S22 Ultra hiện này được đánh giá là điện thoại tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên, có ba sản phẩm mới ra ...

Trình làng “ông vua” Samsung chống nước bền bỉ, chip Snapdragon mạnh mẽ

Samsung Galaxy S22 Ultra là chiếc máy phản ánh tốt nhất sức mạnh R&D mạnh mẽ của hãng. Giá của dòng máy "kịch trần" này ...

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Samsung Galaxy Tab S8 Series có lẽ là mẫu máy tính bảng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Đây là một lựa ...

Văn Toàn