Trình làng “ông vua” Samsung chống nước bền bỉ, chip Snapdragon mạnh mẽ

Cập nhật: 10:16 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S22 Ultra là chiếc máy phản ánh tốt nhất sức mạnh R&D mạnh mẽ của hãng. Giá của dòng máy "kịch trần" này cũng cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, xét từ góc độ quy trình sản xuất và cấu hình phần cứng, Samsung Galaxy S22Ultra thực sự đáng giá.

Về ngoại hình, Samsung Galaxy S22Ultra không chỉ có màu Đen Phantom, Trắng Phantom cổ điển hơn, mà còn mang màu đỏ thẫm Đỏ Burgundy và xanh lá thông sương mù (xanh lá cây) Xanh Zeta tương đối cứng cáp.

Trình làng “ông vua” Samsung chống nước bền bỉ, chip Snapdragon mạnh mẽ
Samsung Galaxy S22 Ultra

Phong cách thiết kế góc phải, kết hợp với thiết kế hyperboloid siêu lớn, không chỉ tạo cảm giác cầm tay tuyệt vời mà còn tạo ra hiệu ứng hình ảnh nâng cao hơn. Tất nhiên, là một chiếc flagship cao cấp, cấu trúc từ bên trong đến khung bên ngoài của thân máy đều được làm từ chất liệu nhôm bọc thép, đồng thời hỗ trợ công nghệ chống nước và chống bụi IP68.

Ở mặt trước, Samsung Galaxy S22Ultra được trang bị màn hình hiển thị 6,8 inch, màn hình này sử dụng thiết kế cong.

Phong cách thiết kế và quy trình đóng gói viền đen siêu hẹp, giao diện vẫn y như cũ. Màn hình này cũng có độ sáng tối đa 1450nit, tốc độ làm tươi cao 120Hz và công nghệ tốc độ làm tươi thích ứng LTPO. Điểm đáng tích hợp là máy còn được tích hợp bút cảm ứng SPen, đây cũng là model đầu tiên trong dòng S của Samsung được trang bị bút cảm ứng.

Về mặt nhiếp ảnh, phía sau sử dụng sự kết hợp bốn camera, bao gồm một ống kính góc rộng 108 megapixel, một ống kính góc siêu rộng 12 megapixel và hai ống kính macro tele 10 megapixel. Ống kính máy ảnh chính hỗ trợ công nghệ tự động thích ứng với điểm ảnh, ống kính tele hỗ trợ zoom quang học 3x, 10x và khả năng zoom siêu hình ảnh 100x. Và bề mặt của camera cũng sử dụng kính siêu trong (ống kính góc rộng là thấu kính siêu trong), ngoài ra mặt kính còn có lớp phủ nano phản xạ cực thấp, có tác dụng giảm hiện tượng chói lóa khi chụp.

Về hiệu năng, điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8. Vi xử lý này được xây dựng trên quy trình công nghệ 4nm, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn.

Về thời lượng pin, Samsung Galaxy S22Ultra sử dụng viên pin dung lượng lớn 5000mAh với khả năng sạc nhanh 45W, nó cũng đã đạt chứng nhận công nghệ an toàn khá tốt. Thực tế thì dòng máy này cái gì cũng có, dù là kiểu dáng thiết kế hay cấu hình phần cứng bên trong đều rất ổn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S20 FE: Siêu phẩm cao cấp, giá "nhỏ xinh", chinh phục hàng triệu khách Việt

Dù đã hơn 2 năm tuổi nhưng Samsung Galaxy S20 FE vẫn là chiếc smartphone cao cấp nhận được sự quan tâm rất lớn của ...

Lộ diện dòng điện thoại có chế độ chụp ảnh đêm vượt trội “sánh ngang” máy cơ chuyên nghiệp

Chụp ảnh đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để người dùng chọn mua điện thoại. Đừng bỏ qua dòng điện thoại ...

3 smartphone "đập tan" tham vọng "điện thoại tốt nhất" của Galaxy S22 Ultra: Giá siêu rẻ

Samsung Galaxy S22 Ultra hiện này được đánh giá là điện thoại tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên, có ba sản phẩm mới ra ...

Ánh Kim