Lộ diện dòng điện thoại có chế độ chụp ảnh đêm vượt trội “sánh ngang” máy cơ chuyên nghiệp

Cập nhật: 08:08 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Chụp ảnh đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để người dùng chọn mua điện thoại. Đừng bỏ qua dòng điện thoại Samsung Galaxy S22 có camera chụp hình đẹp nhất thế giới, thách thức màn đêm của nhà SamSung.

Lộ diện dòng điện thoại có chế độ chụp ảnh đêm vượt trội “sánh ngang” máy cơ chuyên nghiệp
Samsung Galaxy S22

Màn hình AMOLED động tiên tiến

Dynamic AMOLED là công nghệ màn hình mới hỗ trợ định danh HDR10 + cho màu sắc và độ tương phản cấp rạp chiếu phim.

Đồng thời, màn hình có tỷ lệ tương phản 2.000.000:1 giúp cho ra gam màu sáng và tối nổi bật hơn. Độ sáng cực đại của màn hình đạt tới một cột mốc mới 1200 nits.

Bên cạnh đó, Dynamic AMOLED cũng làm giảm ánh sáng xanh có hại phát ra từ màn hình, giúp giảm mỏi mắt và giảm rối loạn giấc ngủ nếu bạn đang sử dụng điện thoại vào ban đêm.

Màn hình hiển thị không sợ ánh sáng

Khi đi vào mùa hè, dưới ánh nắng gắt sẽ không thể nhìn rõ màn hình. Màn hình của cả ba mẫu thuộc dòng Samsung Galaxy S22 đều hỗ trợ công nghệ Vision Booster mới, có thể điều chỉnh màu sắc và độ tương phản một cách thông minh theo điều kiện ánh sáng, tự động lập bản đồ tông màu hình ảnh lý tưởng và hiển thị tuyệt vời ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đặc biệt là Samsung Galaxy S22 + và Galaxy S22 Ultra, độ sáng màn hình đỉnh cao của cả hai mẫu thậm chí lên tới 1750 nits, không chỉ lập kỷ lục về độ sáng màn hình điện thoại mà còn mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ AI giúp chế độ chụp ban đêm

Vào ban đêm, có nhiều thứ đáng để chụp ảnh hơn. Hệ thống chụp đêm siêu tầm dòng Samsung Galaxy S22, với camera đột phá và công nghệ AI tiên tiến, có thể giúp bạn chụp những bức ảnh xuất sắc. Samsung Galaxy S22 và S22 + có hệ thống nhiều camera hàng đầu, trong khi Samsung Galaxy S22 Ultra có camera chính 108 megapixel. Không chỉ vậy, công nghệ AI tiên tiến của Samsung có thể làm sắc nét hơn nữa các chi tiết và giảm nhiễu cho các bức ảnh chụp ban đêm, cũng như nhận dạng các đối tượng và cảnh, đồng thời đưa ra chế độ ảnh phù hợp. Cho dù đó là một nụ cười sảng khoái, một ngọn lửa trại ấm áp hay những món ăn ngon miệng, nó đều có thể được biến thành kỷ niệm trong album ảnh trên điện thoại của bạn với dòng Samsung Galaxy S22. Nếu quan tâm, bạn thậm chí có thể chụp ảnh mặt trăng và bầu trời đầy sao để lưu giữ cảnh đêm hiếm có ở thành phố.

Tóm lại, dòng Samsung Galaxy S22 không chỉ có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, mà Samsung Galaxy S22 Ultra còn có thể mang đến nhiều cách chụp ảnh mới hơn và bút S Pen tích hợp của nó có thể tiếp thêm sức mạnh cho việc sáng tạo, làm cho việc chụp ảnh trải nghiệm thậm chí còn thú vị hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Hàng mới" nhà OPPO âm thầm lộ diện: Chiếc điện thoại "cân" dòng Galaxy A

Mới đây, OPPO âm thầm cho ra mắt một chiếc điện thoại mới thuộc A-series tại thị trường Ấn Độ. Chiếc điện thoại này được ...

3 mẫu điện thoại giá rẻ, dân tình “ồ ạt” săn đón: Bộ nhớ khủng, chơi game mượt

Với sự phát triển vượt bậc của công nghê điện tử, hàng loạt thương hiệu đã cho ra mắt các dòng điện thoại giá rẻ ...

iPhone 13 Pro hay Xiaomi Mi 12S Ultra: Đâu là lựa chọn sáng suốt cho phân khúc cao cấp?

Trong tầm giá 30 triệu đồng sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại tốt cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro và Xiaomi ...

Uyển Nhi