UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+

Cập nhật: 18:35 | 20/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Hệ sinh thái Cosmo+ sẽ tập trung tối đa nguồn lực vào các lĩnh vực: Truyền thông - Giải trí - Giáo dục – Sắc đẹp - Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe.

Ngày 20/4/2024, tại TP.HCM, Công ty TNHH Unimedia Vietnam (Unimedia) đã tổ chức thành công sự kiện Ra mắt thương hiệu quốc tế Hệ Sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 bao gồm 4 thương hiệu: Miss Cosmo - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live - Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy - Học viện Kỹ Năng và Tư Duy và Cosmo Bird’s Nest - Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 200 khách mời trong các lĩnh vực, các hoa, á hậu, người đẹp, celeb nổi tiếng, các khách mời, đơn vị đồng hành cùng sự tham gia theo dõi của các cơ quan truyền thông báo đài.

UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+
UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+

Thành lập từ năm 2019, Unimedia là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực Truyền thông - Giải trí - Sắc đẹp tại Việt Nam. Hoạt động mạnh trong các lĩnh vực, Unimedia cung cấp dịch vụ truyền thông 360, đào tạo, quản lý và phát triển hệ thống talent tài năng là các hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng. Là đơn vị trực tiếp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, 2022, 2023, đào tạo và đưa các hoa, á hậu đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới như: Miss Universe, Miss Charm, Miss Supranational, Unimedia còn là nhà sáng tạo nội dung, sản xuất các chương trình Truyền hình thực tế đạt kỷ lục người xem như: Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vietnam Why Not, Woman Talk Vietnam,...

Năm 2023, Unimedia tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây cũng là dịp đánh dấu và kỷ niệm 15 năm của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bên cạnh bước ngoặt quan trọng của thương hiệu khi thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện từ màu sắc, concept đến logo. Cùng với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố tên gọi quốc tế là Miss Cosmo Vietnam.

UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+
Cắt băng khai trương hệ sinh thái Cosmo+

Cảm hứng từ những thành tựu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam cùng định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức trong giai đoạn kế tiếp, Unimedia tiếp tục phát triển hệ sinh thái mang tên: “COSMO+”. Đây là thương hiệu quốc tế tiếp bước phát triển và kế thừa vượt bậc để viết tiếp hành trình rực rỡ của thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nói riêng và Unimedia nói chung. Vẫn lấy những giá trị cốt lõi là sự sẻ chia, lan tỏa và đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội làm nền tảng, Unimedia phát triển hệ sinh thái Cosmo+ hướng đến tầm nhìn đa dạng mô hình kinh doanh, tạo tiền đề vững chắc thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, đồng thời tạo ra một cộng đồng đột phá, văn minh, đa dạng và toàn diện trong nhiều lĩnh vực.

UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+

MC Quỳnh Hoa, cùng 2 Hoa hậu vũ VN 2022,2023 và Ban lãnh đạo Unimedia nâng ly chúc mừng sự ra mắt của hệ sinh thái Cosmo+

Hệ sinh thái Cosmo+ sẽ tập trung tối đa nguồn lực vào các lĩnh vực: Truyền thông - Giải trí - Giáo dục – Sắc đẹp - Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu thuộc các lĩnh vực gồm: Miss Cosmo - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế,Cosmo Live - Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy - Học viện Kỹ năng và Tư duy và Cosmo Bird’s Nest - Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến. Đây đều là những thương hiệu trọng điểm trong giai đoạn 1 của hệ sinh thái Cosmo+, được đầu tư phát triển với chiến lược dài hạn, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái bền vững.

UNIMEDIA RA MẮT THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ COSMO+

Hoàn Vũ Yến - Cosmo Bird's Nest đã chính thức công bố 2 Tân Đại sứ Thương hiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu và Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bùi Xuân Hạnh

Chia sẻ tầm nhìn và sự phát triển của Hệ sinh thái, ông Trần Ngọc Nhật – Chủ tịch Cosmo+ cho biết: “Hệ sinh thái Cosmo+ là thương hiệu quốc tế được chúng tôi đầu tư và phát triển toàn diện tại Việt Nam và thị trường nước ngoài. Với các sản phẩm cốt lõi, hệ sinh thái Cosmo đang từng bước tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa các lĩnh vực khác nhau trong một môi trường đa dạng và triển vọng. Là thương hiệu độc bản, tiên phong mang tầm vóc quốc tế, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển bền vững các lĩnh vực, từ kinh doanh, giáo dục, sắc đẹp đến giải trí truyền thông. Không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo cơ hội kết nối giao thương mà hơn hết là khuyến khích sự hợp tác cùng phát triển giữa các quốc gia trên thế giới”.

NGỌC LAN

Tin liên quan