Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Cập nhật: 10:33 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab S8 Series có lẽ là mẫu máy tính bảng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc cũng như học tập, giải trí.

Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Những chiếc máy tính bảng Huawei đáng mua nhất 2022: Đầy mạnh mẽ, hấp dẫn với mức giá hợp lý

Top máy tính bảng Samsung tốt nhất 2022: Đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Một chiếc máy tính bảng dùng để phục vụ công việc thì không thể thiếu Microsoft Office. Thấu hiểu được điều này, Samsung đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm làm việc đỉnh cao với gói dịch vụ Microsoft 365 Office miễn phí. Nhờ đó người dùng có thể học hỏi và làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Chỉ cần vào phần ứng dụng Quà Tặng Galaxy (Galaxy Gift) tại Galaxy Store trên Galaxy Tab S8 Ultra là bạn đã có thể lấy được mã ưu đãi bộ key 5 x 5 của Microsoft. Sau đó cài đặt Microsoft 365 và sử dụng mã ưu đãi thôi. Một bật mí nữa cho anh em là Microsoft 365 Office có thể đồng bộ trên cùng lúc 5 thiết bị bao gồm PC, máy tính bảng và điện thoại nên anh em tha hồ yên tâm trải nghiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế tinh tế siêu mỏng với các đường nét vuông vắn, màu sắc thời thượng

Ấn tượng đầu tiên của Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính là thiết kế với độ mỏng nhẹ ấn tượng và các đường nét có đường nét vuông vắn hơn, hiện đại hơn. Bốn góc được bo tròn đã giúp cho tổng thể không quá sắc cạnh mà có phần mềm mại hơn.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có phần khung nhôm Armor Aluminum tạo nên sự sang trọng cùng với màu sắc thanh lịch, trending hiện nay và bảo vệ an toàn tối ưu cho tablet.

Màn hình Super AMOLED tần số quét cao

Màn hình Samsung Tab S8 Ultra khi so với người anh em tiền nhiệm là Tab S7 trước đó đã có sự thay đổi khi sở hữu viền màn hình mỏng hơn và kích thước màn hình lớn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh không giới hạn.

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu thế mạnh với khả năng chia đôi màn hình và mở nhiều cửa sổ màn hình cùng một lúc. Tất cả điều này có được là nhờ trang bị màn hình Super AMOLED lớn nhất trên các dòng Galaxy Tab, lên tới 14.6 inch, với tỉ lệ màn hình 16:10 cùng viền màn hình siêu mỏng. Do đó người dùng có thể tìm kiếm thông tin ngay trong quá trình soạn thảo văn bản và làm việc.

Mẫu điện thoại nhà Samsung sẽ mở ra một kỷ nguyên mới!

Bên cạnh đó, việc trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với tần số quét cao, độ tương phản cao giúp người dùng có những khung hình trung thực, sống động và sắc nét đến từng chi tiết, hiển thị sắc nét, màu sắc đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng môi trường.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra cũng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform có hiệu năng cao hiện nay giúp Samsung Galaxy Tab S8 Ultra mặc dù chỉ là một chiếc tablet nhưng vẫn có sức mạnh không thua kém bất cứ dòng laptop nào.

Hệ thống camera thỏa sức sáng tạo nội dung hình ảnh hay video

Máy tính bảng Samsung Tab S8 Ultra được trang bị hệ thống camera bao gồm camera trước góc rộng, góc siêu rộng 12 MP mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, video call chất lượng cao.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo những khung hình ấn tượng, sáng tạo những nội dung hình ảnh, video chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Pin khủng với thời lượng kéo dài và công nghệ sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu viên pin có mức dung lượng ấn tượng, pin khủng cho thời lượng kéo dài, liên tục suốt cả ngày để bạn thoải mái sử dụng.

Bên cạnh đó tablet cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất sạc 45W nên việc nạp lại năng lượng cho tablet cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, giúp bạn nạp lại pin cho viên pin khủng mà không mất nhiều thời gian.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hỗ trợ bàn phím, bút S-Pen biến tablet thì một chiếc laptop thực thụ

Việc hỗ trợ bàn phím và bút S-Pen sẽ giúp bạn ngay lập tức biến chiếc tablet thành một chiếc laptop thực thụ. Khi kết nối với bàn phím, bạn có thể xử lý các công việc liên quan đến văn phòng nhanh chóng hơn.

Bút S-Pen có độ nhạy cao, là món phụ kiện đắc lực giúp người dùng viết, vẽ và việc kết hợp Galaxy Tab S8 Ultra với S-Pen biến chiếc máy tính bảng của bạn thành một chiếc wacom – thiết bị không thể thiếu của những nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ chuyên nghiệp.

Một thông tin cực hot cho mọi người đó là hiện nay, gói Samsung Care+ đã bổ sung thêm gói 6 tháng cho người dùng, tiện nghi hơn và tiết kiệm hơn nhưng vẫn có thể mang người bạn Galaxy Tab S8 Series đồng hành ở bất cứ nơi đâu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giá bán tham khảo Samsung Galaxy Tab S8 Series các phiên bản tháng 8/2022

Phiên bản

Giá tham khảo tại TGDĐ

Giá tham khảo tại CellphoneS

Giá tham khảo tại FPT Shop

Giá tham khảo tại Hoàng Hà Mobile

Samsung Galaxy Tab S8

17.990.000 đồng

16.690.000 đồng

17.990.000 đồng

16.290.000 đồng

Samsung Galaxy Tab S8+

22.990.000 đồng

21.390.000 đồng

22.990.000 đồng

20.890.000 đồng

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

27.990.000 đồng

25.290.000 đồng

27.990.000 đồng

25.590.000 đồng

*) Lưu ý: Bảng giá trên mang tính chất tham khảo và được cập nhật theo ngày.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá iPhone 13 Pro tháng 8/2022 mới nhất: Giảm "sập sàn", khách Việt "hời to"

iPhone 13 Pro hiện là sản phẩm có giá tốt nhất của Apple nếu xét đến các tiêu chí công nghệ, thiết kế và hiệu ...

Siêu phẩm điện thoại giá rẻ thay thế Nokia C20, thiết kế "mê hoặc" giới trẻ

Nokia C21 Plus được xem là phiên bản thay thế cho Nokia C20. Nokia C21 duy trì mức giá bán rẻ cùng cấu hình ở ...

Những lưu ý khi mua điện thoại trả góp

Mua điện thoại trả góp là hình thức quen thuộc với người tiêu dùng hạn chế về tài chính và không thể chi trả khoản ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm