Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Cập nhật: 10:18 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng từ lâu đã không còn xa lạ với đời sống công nghệ 4.0 ngày nay. Nhưng ở phân khúc giá rẻ, tài chính 3 triệu thì loại máy nào có đủ tính năng cơ bản dùng cho việc học và làm việc hiệu quả. Hãy cùng điểm qua một vài máy tính bảng mức 3 triệu bán chạy nhất năm 2022 nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Top 4 máy tính bảng đủ tiêu chí: "To - rẻ - đẹp"

Nokia Tab T20 4G: Máy "ngon", giá "rẻ"

Máy tính bảng Alcatel 3T8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Alcatel 3T8 có thiết kế nhựa nguyên khối cứng cáp với 2 màu cơ bản gồm xanh và đen, cùng màn hình 8 inch xem phim, giải trí thoải mái. Sản phẩm mỏng nhẹ với trọng lượng 290g nên đây sẽ là người bạn lý tưởng khi bạn phải di chuyển nhiều.

Đặc biệt, máy hỗ trợ chế độ dành cho trẻ em, giúp cung cấp cho phụ huynh quyền kiểm soát, thiết lập khả năng truy cập và thời gian dùng. Máy sẽ hoạt động mượt mà với trang bị chip CPU Mediatek MT8766, có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB đủ dùng cho các tác vụ cơ bản.

Thêm vào đó, máy sử dụng phiên bản Android Go, giúp người dùng có thể cài đặt nhiều ứng dụng và lưu trữ dữ liệu thoải mái. Pin 4080 mAh cho thời gian chờ lên đến 400 giờ, với viên pin này có thể sử dụng đủ một ngày với các tác vụ nhẹ nhàng như xem phim, lướt web.

*Giá tham khảo: 2.290.000 đồng.

Máy tính bảng Huawei MatePad T8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Huawei MatePad T8 khiến mọi khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy sở hữu màn hình mỏng viền hiện đại. Dung lượng pin lên đến 5000 mAh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Cấu hình máy ổn định hỗ trợ mọi tính năng cơ bản như xem phim, lướt web, học online…

Bộ nhớ của máy không lớn nhưng nhà sản xuất đã thiết kế thêm khe gắn thẻ nhớ ngoài. Vậy nên bạn không cần phải lo lắng việc chiếc máy tính bảng của mình có đáp ứng đủ nhu cầu lưu giữ hình ảnh và video hay không.

Có hỗ trợ 4G và nghe gọi cho người dùng. Vậy nên bạn có thể lắp thêm sim để sử dụng như một chiếc điện thoại thực thụ cũng được.

Máy hỗ trợ cả camera trước và sau nhưng độ phân giải không quá lớn. Đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Giá tham khảo: 2.650.000 đồng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 8" T295 (2019)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trong các dòng máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu không thể không nhắc đến cái tên Samsung Galaxy Tab 8. Chiếc máy tính bảng từng làm mưa làm gió một thời vì những tính năng mà nó đem lại cho người dùng.

Máy sở hữu thiết kế đẹp mặt và sang trọng. Màn hình rộng cho người dùng thoải mái trải nghiệm những tính năng giải trí. Camera với độ sắc nét cao sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp một cách rõ nhất. Thiết kế nhỏ gọn, không bám vân tay trên thân máy sẽ rất thích hợp để đồng hành cùng bạn mọi nơi. Thân máy có độ dày 8mm. Máy hỗ trợ 4G và có thể dùng để nghe gọi y như một chiếc điện thoại thực thụ. Bộ xử lí nhanh nhạy giúp người dùng có thể chơi game khá mượt mà.

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X) là với thiết kế màn hình lớn đã mắt, thoải mái giải trí và làm việc, hỗ trợ cả mạng 4G,... Máy chỉ nhẹ 305g cho bạn cầm nắm rất thoải mái, phù hợp để sử dụng cho cả người già và trẻ em.

Máy được trang bị màn hình IPS có kích thước 8 inch cung cấp góc nhìn lên tới 178 độ, giúp bạn dễ dàng xem các chương trình yêu thích. Cấu hình máy gồm có chip MediaTek Helio A22 và bộ nhớ RAM 3 GB đáp ứng mượt mà các tác vụ.

Máy được trang bị pin 5000 mAh đủ để sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền. Camera trước 2 MP và camera sau 5 MP của máy tuy không quá cao cấp nhưng vẫn đủ để lưu giữ những khoảnh khắc hay những tài liệu quan trọng trong công việc.

Giá tham khảo: 3.690.000 đồng.

Máy tính bảng Masstel Tab 8.2

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Masstel Tab 8.2 được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với trọng lượng tổng thể 380g và có thiết kế mỏng 9 mm, mang đến cho bạn cảm giác đầm tay, chắc chắn khi cầm nắm trong quá trình sử dụng.

Máy được trang bị camera có độ phân giải 5 MP cùng với một số tính năng đi kèm như chụp ảnh HDR, toàn cảnh panorama,...Camera ở phần mặt trước với độ phân giải 2 MP mang đến chất lượng tốt cho các bức ảnh selfie hay các cuộc gọi video.

Máy hoạt động với hiệu suất tối đa 2.0 GHz trên con chip SCT310 4 nhân, mang đến sự ổn định trên các tác vụ như xem phim, nghe nhạc, lướt web hay chơi các tựa game nhẹ. Cấu hình máy RAM 3GB giúp cho các tác vụ đa nhiệm trở nên mượt mà, ổn định.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng.

Kindle Fire HD8 Plus

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngay từ khi mới ra mắt, Kindle Fire HD8 Plus đã trở thành một hiện tượng trong phân khúc những máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu Android. Máy được phát triển và cung cấp cho người dùng bởi nhà phát hành Amazon. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới yêu thích đồ điện tử.

Kindle Fire HD8 Plus được thiết kế màn hình 8 inch nhỏ gọn. Tuy nhiên chất lượng hiển thị của màn hình máy vẫn được đánh giá thiếu sắc nét bởi những khách hàng khó tính.

Bạn có thể sử dụng ổn định các ứng dụng facebook, youtube, netflix… trên chiếc tablet này. Camera trước và sau sở hữu độ phân giải 2MP. Đáp ứng đủ nhu cầu video call. Bạn có thể thoải mái học online.

Kindle Fire HD8 Plus luôn được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng uy tín. Tuy nhiên vì không sở hữu Google Play nên rất nhiều người Việt còn e ngại khi mua.

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng.

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy theo cửa hàng và khu vực bán.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 laptop (máy tính xách tay) được sinh viên săn đón mùa tựu trường: Giá "rẻ", máy "khỏe"

Ở phân khúc tầm giá 10 triệu đồng có rất nhiều lựa chọn máy tính xách tay cấu hình khá cho học sinh, sinh viên.

Những chiếc máy tính bảng đáp ứng tiêu chí "xịn, mịn" của thị trường nửa đầu năm 2022

Thị trường tablet đã sôi động ngay từ đầu năm với nhiều sản phẩm mới, cho người dùng thêm nhiều lựa chọn với nhu cầu ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Galaxy Tab S8 là một mẫu máy tính bảng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng công nghệ sau ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm