Những chiếc máy tính bảng Huawei đáng mua nhất 2022: Đầy mạnh mẽ, hấp dẫn với mức giá hợp lý

Cập nhật: 14:03 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Huawei là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 1987. Máy tính bảng của Huawei có chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nên không có gì lạ khi hãng trở thành một trong các thương hiệu viễn thông lớn nhất trên thế giới hiện nay, hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu tên tuổi như Apple hay Samsung.

Những chiếc máy tính bảng đáp ứng tiêu chí "xịn, mịn" của thị trường nửa đầu năm 2022

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Máy tính bảng Huawei có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng, nhiều tính năng hấp dẫn và giá cả hợp lí là những điểm mạnh của những chiếc tablet đến từ Huawei.

HUAWEI MatePad Pro

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Huawei MatePad Pro 11 2022 sở hữu màn hình OLED có thiết kế "đục lỗ". Sản phẩm này sở hữu màn hình 11 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel và tốc độ làm tươi 120 Hz. Máy tính bảng này tương thích với bút stylus có tên M-Pencil có thể được gắn từ tính vào bên phải của thiết bị. Mặt sau của sản phẩm có mô-đun camera hình tròn chứa hai cảm biến.

Ngoài ra, chất lượng giải trí của bạn cũng được nâng cao đáng kể nhờ có thiết kế 2 cặp loa đối xứng ở hai cạnh trên dưới giúp trải nghiệm âm thanh chân thật, rõ ràng.

Đặc biệt chiếc máy tính bảng này được trang bị chức năng stream màn hình với những thiết bị trong hệ sinh thái Huawei. Do đó, bạn có thể stream màn hình của một điện thoại Huawei bất kì trên chiếc tablet này, sử dụng mọi ứng dụng của chiếc điện thoại đó mà không chiếm phần cứng trên chiếc tablet. Tính năng này cực hữu ích đối với việc quản lí và đồng bộ các thiết bị.

Giá tham khảo: Từ 15.000.000 đồng.

HUAWEI MatePad 11

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MatePad 11 - chiếc máy tính bảng Huawei với lối thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, sở hữu trong mình cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn có thể đáp ứng được hầu hết các tác vụ làm việc, học tập hay giải trí.

Máy tính bảng có màn hình 10.9 inch tỷ lệ 16:9 có độ phân giải là 2K, sử dụng tấm nền IPS LCD, hỗ trợ công nghệ HDR. MatePad có xu hướng hơi đẩy tone màu lên một chút, mang lại cảm giác màu sắc tươi và nịnh mắt hơn. Mình nghĩ chiếc máy này sẽ rất phù hợp cho các bạn với nhu cầu là giải trí, xem phim.

Được coi là cỗ máy chiến game cực khỏe, Huawei MatePad 11 còn được trang bị một chiếc màn hình độ phân giải 2K, chuẩn màu DCI-P3 cùng với tần số quét lên đến 120 Hz. Một điểm đáng chú ý của chiếc tablet này đó là viên pin "khủng long" có dung lượng lên đến 7250 mAh, có thể đồng hành cùng bạn gần như một ngày làm việc và giải trí.

Giá tham khảo: Từ 13.690.000 đồng.

HUAWEI MediaPad M5 Lite 10

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android phục vụ cho công việc hay giải trí cao cấp thì Huawei Mediapad M5 Lite là sự lựa chọn đáng quan tâm bởi màn hình lớn, CPU ngon và hỗ trợ 4G.

Chip Kirin 659 và bộ nhớ RAM 4 GB đủ tốt để bạn giải trí và làm việc trên M5 Lite cơ bản đều rất mượt mà. Máy chơi được khá nhiều game phổ biến hiện nay, ít gặp hiện tượng giật lag. Bạn có thể sử dụng Mediapad M5 Lite khá thoải mái liên tục bởi có dung lượng pin lớn đến 7500 mAh và công nghệ sạc nhanh tích hợp công suất đến 18 W. Bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải 8 MP cùng nhiều chế độ chụp như HDR, bộ lọc màu, quay phim Full HD...

Giá tham khảo: Từ 4.400.000 đồng.

HUAWEI MediaPad M5 Lite 8

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MediaPad M5 Lite 8 có thiết kế hai loa đối xứng hai bên khi cầm máy theo hướng ngang. Trên thực tế, đó là điều mà nhiều đối thủ cạnh tranh thậm chí không có. Với thiết kế như trên âm thanh sẽ được tách biệt và giúp trải nghiệm người dùng trở nên sống động, chân thực hơn.

Một ưu điểm khác của chiếc máy tính bảng này chính là chất lượng camera lên đến 13MP. Với nhu cầu chụp ảnh ngày càng tăng cao của người dùng như hiện nay thì đây là ưu điểm cực kì nổi trội đối với một chiếc máy tính bảng tầm trung.

Trong bài kiểm tra pin tiêu chuẩn của mình, Huawei MediaPad M5 Lite 8 có thời gian chạy là 11 giờ và 30 phút.

Giá tham khảo: Từ 4.000.000 đồng.

HUAWEI MatePad T10s

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc máy tính bảng Huawei, Huawei MatePad T10s được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình lớn cùng bộ vi xử lý 8 nhân mở ra một thế giới giải trí mượt mà, sống động qua từng khung hình, là một sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1200 x 1920 pixels mang đến khung hình hiển thị sắc nét, rõ ràng với màu sắc chân thật, cho bạn tận hưởng các nội dung giải trí tuyệt vời, nội dung sẽ linh hoạt thay đổi mượt mà theo chiều cầm ngang hay dọc.

Bên cạnh đó, để nâng tầm trải nghiệm mỗi khi chơi game hay xem phim, MatePad T10s được trang bị bộ đôi loa ngoài đối xứng, giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D Histen 6.1 Sound, để bạn thoả sức thưởng thức các bài nhạc hay những bộ phim yêu thích.

Công nghệ hiển thị HUAWEI ClariVu™ sẽ mang lại cho bạn sự sống động và nổi bật khi xem ảnh hoặc xem phim.

Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống âm thanh vòm có biên độ lớn và được đặt cân xứng ở hai phía. Điều này cho phép bạn trải nghiệm mọi chi tiết âm thanh một cách chân thật nhất.

Giá tham khảo: Từ 5.000.000 đồng.

HUAWEI MatePad T10

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Huawei MatePad T10 là một chiếc máy tính bảng có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn, đa năng với các tính năng bảo vệ người dùng, một lựa chọn thú vị với những người muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá mềm dành cho gia đình.

Huawei MatePad T10 được trang bị chipset Kirin 710A,đồng thời máy tính bảng có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn 512 GB cho bạn thoải mái lưu trữ.

Giao diện mượt mà kết hợp với bộ vi xử lí 8 nhân Kirin 710A hứa hẹn sẽ giữ vững sự trơn tru trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, chiếc màn hình của máy cũng được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như chế độ đọc sách, chế độ ban đêm, v.v. nhằm bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của người sử dụng. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng cho phép bạn gia tăng thêm dung lượng lưu trữ bất cứ khi nào cần thiết.

Giá tham khảo: Từ 3.600.000 đồng.

Huawei MediaPad M3 Lite 10

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Huawei MediaPad M3 Lite 10 là một smartphone tầm trung với thiết kế mỏng chỉ 7.1 mm. Thiết bị này cũng có bốn loa Harman / Kardon giúp trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Như tên gọi, sản phẩm này có màn hình IPS 10.1 inch với độ phân giải 1920 x 1200 px. Bên trong máy là chip xử lý Snapdragon 435 với tám nhân và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện EMUI 5.1 của hãng Huawei. Máy cũng có ba tùy chọn bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong là: 3 GB + 16 GB, 3 GB + 32 GB và 4 GB + 64 GB.

Huawei MediaPad M3 Lite 10 inch được trang bị đầy đủ "tiện nghi" từ màn hình có độ phân giải FullHD đảm bảo đem lại cho bạn một trải nghiệm thị giác thoải mái, cho đến bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải 8MP đủ để bạn lưu giữ những khoảnh khắc một cách sắc nét và chân thực nhất.

Máy được trang bị tính năng mở khóa bằng vân tay một chạm tiện lợi. Chỉ với một mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tablet đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản. Máy có nhiều lựa chọn về cấu hình để người mua có thể linh hoạt hơn khi chọn mua sản phẩm.

Giá tham khảo: Từ 3.200.000 đồng

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy theo cửa hàng và khu vực bán.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Air 5: Sở hữu sức mạnh ngang ngửa dòng "Pro" mà không cần tốn nhiều tiền!

Apple iPad Air 5 là một sản phẩm máy tính bảng cận cao cấp được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 với hiệu ...

Hé lộ thêm thông tin Xiaomi Pad 6 sẽ có chip "rồng cao cấp": Màn hình rộng, pin siêu "khủng"

Thông tin chi tiết về dòng Xiaomi Pad 6 sắp ra mắt đã lộ diện. Có tin đồn rằng dòng sản phẩm này sẽ bao ...

iPad Pro M1 (5G+Wifi) 11 inch: Sức mạnh "người khổng lồ" gói trong chiếc iPad nhỏ gọn

iPad Pro 11 inch 2021 với bộ vi xử lý M1 đột phá, mạng 5G siêu tốc và tương thích với những phụ kiện chuyên ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm