Top máy tính bảng Samsung tốt nhất 2022: Đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng?

Cập nhật: 14:44 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung đã và đang nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người dùng muốn tìm mua tablet tốt, bền bỉ. Khác với tablet nhà Apple, bạn sẽ phải chi ngân sách khá lớn, thì ở tablet Samsung, bạn sẽ có thể chọn được mẫu tablet ưng ý với giá bán vừa phải, hợp với nhu cầu sử dụng. Những mẫu máy tính bảng đến từ nhà Samsung trong danh sách dưới đây với đa dạng các mức giá khác nhau, cấu hình tốt sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cả.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Chỉ với 3 triệu, máy tính bảng nào đáng tiền nhất năm 2022

Những chiếc máy tính bảng Huawei đáng mua nhất 2022: Đầy mạnh mẽ, hấp dẫn với mức giá hợp lý

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite là phiên bản rút gọn của dòng tablet "ăn khách" Galaxy Tab A7 thuộc thương hiệu Samsung, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng thuộc phân khúc bình dân với màn hình lớn nhưng vẫn gọn nhẹ hợp túi tiền.

Đây cũng là chiếc máy tính bảng có giá rẻ nhất hiện tại. Ở Samsung Galaxy Tab A7 Lite, bạn sẽ có màn hình lớn 8.7 inch, HD+ trên tấm nền TFT LCD, giúp hiển thị nhiều chi tiết hơn, để bạn có không gian thoải mái xem tin tức, lướt mạng xã hội hay “cày” phim. Đi kèm đó là hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos cho chất âm sống động, chân thực, giúp bạn đắm chìm trong không gian giải trí hoàn hảo sau ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Ngoài ra, tablet còn ghi điểm bởi thiết kế mỏng 8mm, chất liệu kim loại nguyên khối tinh tế, hiện đại. Galaxy Tab A7 Lite trang bị viên pin 5100 mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường. Không chỉ vậy, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 15 W giúp pin được nạp đầy nhanh chóng.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab A8 (2022)

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy tính bảng Samsung giá tốt, chất lượng thì Samsung Galaxy Tab A8 (2022) sẽ là lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc.

Sử dụng vi xử lý UniSOC T618 cho hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn 10% so với dòng Tab A7, máy tính bảng có RAM 4 GB giúp trải nghiệm các tác vụ văn phòng, giải trí mượt mà. Ngoài ra, máy tính bảng Samsung cho khả năng lưu trữ cực ấn tượng với bộ nhớ trong 64 GB, dùng được với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng lên đến 1 TB.

Trong khi camera sau có độ phân giải 8 MP có khả năng tự động lấy nét, quay được video chuẩn Full HD với tốc độ khung hình 30 fps thì camera trước cảm biến 5 MP cho bạn gọi video, chụp hình chân dung với chất lượng tốt, ảnh chụp nét đẹp.

Mặt lưng Samsung Galaxy Tab A8 (2022) được làm từ kim loại nguyên khối và được hoàn thiện dạng nhám. Đây là điều mình rất thích bởi vì mặt lưng này sẽ hạn chế được việc để lại dấu vân tay và mồ hôi khi mình cầm máy, đảm bảo cho vẻ ngoài của sản phẩm luôn đẹp mắt.

Giá tham khảo: 8.490.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab S7 FE được Samsung cho ra mắt với vô vàn tính năng cùng nhiều ưu điểm nổi bật so hơn với các đối thủ trong tầm giá, tablet hỗ trợ bút S Pen nhằm phục vụ các công việc của bạn trở nên dễ dàng hay hiệu suất mạnh mẽ trên một con chip gaming đến từ nhà Qualcomm, khiến nó trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với người dùng.

Với kích thước màn hình lên đến 12.4 inch mang lại không gian làm việc rộng lớn giúp bạn thỏa sức sáng tạo và làm việc hiệu quả hay giải trí tốt hơn khi máy đem đến khả năng bao quát tầm nhìn lớn trên các tác vụ chơi game, đắm chìm trong những khung hình khi thưởng thức các bộ phim bom tấn.

Hỗ trợ chụp ảnh với camera 8 MP. Hỗ trợ quay video ở chế độ Full HD (1920 x 1080) 30 fps, giúp bạn ghi lại những nội dung công việc quan trọng hay các khung cảnh hàng ngày một cách tốt hơn.

Máy cũng được trang bị chiếc bút S-Pen giúp bạn thỏa sức sáng tạo, thực hiện các ý tưởng của mình mọi lúc mọi nơi. Tab S7 FE sở hữu viên pin cực khủng 10.090 mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45 W.

Giá tham khảo: Tab S7 FE LTE - 13.990.000 đồng.

Tab S7 FE Wi-Fi - 12.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tab S6 Lite sở hữu thiết kế sang trọng ấn tượng từ chất liệu kim loại cao cấp siêu mỏng nhẹ. Máy có màn hình rộng tới 10.4”, tấm nền IPS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 pixels và bộ loa kép đến từ AKG và công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động.

Bút S Pen mới trên Tab S6 Lite được thiết kế lớn hơn với kích thước tương tự như cây bút thông thường cho cảm giác cầm tự nhiên và thoải mái. Tối ưu năng suất viết, vẽ trên máy. Trải nghiệm viết tay tiếng Việt trên Tab S6 Lite cho thấy máy nhận diện chữ viết rất tốt và chính xác, tốc độ viết khoảng 30 từ/phút, tuy không nhanh như khi gõ phím nhưng là rất ấn tượng so với thao tác nhập liệu trên màn hình cảm ứng. Bút cũng ít gây mỏi khi sử dụng lâu.

Tấm nền PLS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 cho hình ảnh rõ nét và màu sắc chân thực. Bên cạnh phần hình ảnh chất lượng cao, phần âm thanh trên Galaxy Tab S6 Lite cũng được chăm chút với bộ loa kép đến từ AKG và công nghệ âm thanh Dolby Atmos sống động. Khi so sánh thực nghiệm với flagship Galaxy Note 10 thì chất âm trên tablet này thậm chí chắc và ấm hơn.

Samsung cũng tuyên bố thiết bị có thể xem video liên tục đến 13 giờ nhờ viên pin lớn 7040 mAh. Ngoài ra công nghệ sạc nhanh 15 W giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng.

Samsung Galaxy Tab S8+

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab S8+ là phiên bản có sự cân bằng giữa tính năng và giá bán. Ở Galaxy Tab S8+, bạn sẽ có nhiều tính năng hơn so với bản tiêu chuẩn nhưng có giá bán tốt hơn Galaxy Tab S8 Ultra.

Trong đó, màn hình tablet có kích thước 12.4 inch, WQHD+ trên tấm nền Super AMOLED, cho nhiều không gian lẫn chi tiết rõ ràng, màu sắc sống động. Về dung lượng pin, Galaxy Tab S8+ có 10.090 mAh sử dụng thoải mái cả ngày dài. Các điểm mạnh còn lại của Galaxy Tab S8+ sẽ tương tự Tab S8 như: tần số quét 120Hz, Snapdragon 8 Gen 1, hỗ trợ bút S-Pen.

Ngoài việc được trang bị một con chip khủng, màn hình có tần số quét cao Samsung đã trang bị trên chiếc máy tính bảng thế hệ mới viên pin có dung lượng lên đến 8000 mAh, cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 45 W.

Bạn có thể yên tâm sử dụng Tab S8 cho các nhu cầu học hành, làm việc, giải trí suốt cả một ngày dài và sạc đầy pin một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh. Nếu bạn đang cần một chiếc tablet có một thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thường xuyên di chuyển và mang máy tính bảng bên mình để học tập và làm việc thì chắc chắn Galaxy Tab S8 sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Giá tham khảo: 20.990.000 đồng.

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy theo cửa hàng và khu vực bán.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Đập hộp chiếc smartphone có sạc nhanh nhất lịch sử: "Đe nẹt" Samsung Galaxy S22 Ultra

Mới đây, Vivo đã chính thức giới thiệu dòng iQOO 10 mới bao gồm iQOO 10 và iQOO 10 Pro. Mẫu smartphone này có thể ...

iPad Pro M1 (5G+Wifi) 11 inch: Sức mạnh "người khổng lồ" gói trong chiếc iPad nhỏ gọn

iPad Pro 11 inch 2021 với bộ vi xử lý M1 đột phá, mạng 5G siêu tốc và tương thích với những phụ kiện chuyên ...

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Máy tính bảng giờ đây đã trở thành một sản phẩm công nghệ quen thuộc và quan trọng đối với rất nhiều người. Ngày qua ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm