Gửi xe quên chìa khóa, bị bảo vệ bệnh viện "chôm" gần 100 triệu đồng

Cập nhật: 17:11 | 16/10/2018 Theo dõi KTCK trên

Gửi xe tại nhà xe bệnh viện để vào chăm con bị ốm nhưng quên rút chìa khóa, ra lấy kiểm tra xe thì anh T. tá hỏa khi gần 100 triệu đồng trong cốp “không cánh mà bay”.

Ngày 16/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Thắng, bảo vệ bệnh viện Thường Xuân để phục vụ điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

gui xe quen chia khoa bi bao ve benh vien chom gan 100 trieu dong
Đối tượng Phan Văn Thắng và số tiền trộm cắp được tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, chiều 6/10, anh Đ.V.T., ở xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân vào bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân để chăm con bị ốm và có gửi xe máy ở nhà xe bệnh viện. Khi ra về, anh T. phát hiện bị mất 93,5 triệu đồng để trong cốp xe. Anh T. đã báo cáo với lãnh đạo bệnh viện và Công an huyện Thường Xuân.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thường Xuân nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Phan Văn Thắng (nhân viên hợp đồng trông giữ xe của bệnh viện) là nghi phạm gây ra vụ trộm trên.

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Thắng khai nhận, sau khi phát hiện anh T. gửi xe và để quên chìa khóa, Thắng đã lấy chìa khóa mở cốp xe kiểm tra. Khi phát hiện thấy 2 cọc tiền (93,5 triệu đồng) trong cốp, Thắng liền lấy trộm để tiêu xài cá nhân.

Xuân Chinh

Theo Người đưa tin