Gần 150 golfer tranh tài tại giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019

Cập nhật: 14:29 | 26/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Với giá trị giải thưởng lên tới 1,1 tỷ đồng, giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 diễn ra ngày 29/07 - 04/08 dự kiến sẽ thu hút đông đảo golfer trong và ngoài nước tham dự.  

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019

6 trải nghiệm đẳng cấp nhất định phải thử khi đến FLC Sầm Sơn

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón cần thủ ở Giải câu cá Quốc tế FLC 2019

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019

Siêu sao làng golf Michael Campbell muốn đồng hành cùng Tập đoàn FLC nâng tầm golf Việt

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải năm 2017 và 2018, giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/07- 04/08 tại sân golf 18 hố FLC Ha Long Golf Club (thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf & Luxury Resort).

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019
Giải FLC Vietnam Masters tại FLC Quy Nhon Golf Links năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Được phối hợp tổ chức bởi FLC Biscom, công ty quản lý chuyên nghiệp chuỗi hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC và Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VPGA Tour), FLC Vietnam Masters 2019 sẽ trải qua 03 vòng: vòng đấu tập trong 02 ngày 29, 30/07; vòng đấu chính thức trong 04 ngày, từ 31/07 - 03/08; và ngày 04/08 sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng Pro - Am.

Để tăng tính cạnh tranh, ngoài các golfer chuyên nghiệp người Việt, giải đấu năm nay mở rộng thu hút cả các golfer chuyên nghiệp là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, cũng như các golfer nghiệp dư có Handicap Index từ 9.0 trở xuống.

FLC Vietnam Masters 2019 cũng sẽ có riêng 01 bảng dành cho các vận động viên nữ nhằm khuyến khích và tạo thêm sân chơi cho các nữ golfer trong và ngoài nước. Dự kiến giải đấu sẽ thu hút khoảng 100 golfer tham dự ở bảng nam và 20 golfer tranh tài ở bảng nữ.

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019
Vận động viên nữ gây ấn tượng tại mùa giải FLC Vietnam Masters 2018 vừa qua

Được sáng tạo nên bởi Brian Curley, nhà thiết kế lừng danh sinh ra tại Pebble Beach, Hoa Kỳ, nơi có những sân golf độc đáo nhất thế giới, FLC Ha Long Golf Club là sân golf sở hữu địa hình đặc biệt, trên đỉnh đồi cao 100m so với mực nước biển, có chiều dài 6900 yard, Par 71 và tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho golfer cả trong nước lẫn quốc tế.

Để đáp ứng tiêu chí khắt khe của các giải golf chuyên nghiệp, FLC Ha Long Golf Club đã lựa chọn sử dụng loại cỏ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế Platinum Paspalum và thường xuyên bảo dưỡng, chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo điều kiện chơi lý tưởng quanh năm.

Với lợi thế đa dạng về địa hình, uốn lượn trên triền núi liền kề với vịnh biển, FLC Ha Long Golf Club sở hữu nhiều bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, xen kẽ xa xa là núi đá vôi nhấp nhô và vùng fairway rộng, xung quanh được bố trí nhiều bunker… tạo nên một sân golf đẹp và khá thách thức.

Sau 02 năm đầu tiên tổ chức thành công và gây được tiếng vang lớn trong làng golf Việt, FLC Vietnam Masters được đánh giá là giải golf chuyên nghiệp đầu tiên và quy mô nhất của Việt Nam dành cho các golfer chuyên nghiệp.

Cùng chung tiêu chí với các giải đấu trong hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Vietnam Masters 2019 cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp để các golfer Việt và các golfer là người nước ngoài đang làm việc, sinh sống hợp pháp tại Việt Nam được thỏa sức so tài, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế.

gan 150 golfer tranh tai tai giai golf chuyen nghiep flc vietnam masters 2019
Tọa lạc trên đồi cao liền kề ngay vịnh Hạ Long, FLC Ha Long Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Bên cạnh những giải đấu golf nghiệp dư thành công trong các năm qua với nhiều con số “khủng” về lượng người tham dự, FLC Biscom dự kiến sẽ tổ chức thêm nhiều giải golf chuyên nghiệp, thu hút ngày càng nhiều golf thủ chuyên nghiệp quốc tế tham dự; góp phần phát triển và nâng tầm golf Việt Nam trong cộng đồng golf thế giới.

FLC Vietnam Masters 2019

Thời gian: 31/07 - 03/08/2019

Địa điểm: Sân golf FLC Ha Long Golf Club - Đồi cột 3 - 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long (thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Ha Long Bay Golf & Luxury Resort).

Đơn vị tổ chức: VPGA Tour, FLC Biscom

Nhà tài trợ chính: Tập đoàn FLC, hãng hàng không Bamboo Airways

Tổng giá trị tiền thưởng: 1,1 tỷ đồng.

Trang Nhi