FLC STONE bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

Cập nhật: 16:03 | 26/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác Khoáng sản FLC STONE vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc cho ông Nguyễn Đức Công.  

flc stone bo nhiem tong giam doc moi

Duy nhất như vân tay, độc đáo như vân đá

flc stone bo nhiem tong giam doc moi

Mỏ đá Ngọc Lặc chính thức được FLC STONE đưa vào khai thác

flc stone bo nhiem tong giam doc moi

FLC STONE trúng thầu hàng loạt công trình trọng điểm quý II và III năm 2019

Theo đó, ông Nguyễn Đức Công chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC STONE từ ngày 23/09/2019. Trước khi được bổ nhiệm, ông Nguyễn Đức Công từng có 15 năm công tác ở vị trí nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

flc stone bo nhiem tong giam doc moi
Ông Nguyễn Đức Công sinh năm 1981, là Kỹ Sư Công nghệ vật liệu PolymeCompozit

Chia sẻ tầm nhìn trên cương vị mới, tân Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Công bày tỏ với vai trò và trọng trách được giao phó, ông sẽ nỗ lực hết sức mình, tập trung tối đa tâm huyết, kinh nghiệm điều hành để cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đưa FLC STONE có bước phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Công giữ chức Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Khoáng sản FLC STONE nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy nhân sự cấp cao của FLC STONE, nhằm đảm bảo công ty đạt được các mục tiêu phát triển vượt bậc, xây dựng và định vị thương hiệu “FLC STONE – Tinh hoa đá Việt” trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khai thác – sản xuất – kinh doanh đá tự nhiên tại Việt Nam.

Kể từ khi ông Nguyễn Đức Công giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực tại FLC STONE từ tháng 6/2019 đến nay, FLC STONE đã có bước tiến rõ rệt trong tình hình sản xuất, kinh doanh và đang hướng tới hoàn thành xuất sắc mục tiêu 6 tháng cuối năm 2019.

Trang Nhi