Cần biết:

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc khai trương phòng khám tại Hà Nội

Cập nhật: 12:07 | 01/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Phòng khám Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Thu Cúc được đặt tại toà nhà 8 tầng có diện tích lên đến 7.000m2 được thiết kế tiện nghi hiện đại....

Ngày 29/3 tại Hà Nội, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã tiến hành khai trương Phòng khám ĐKQT Thu Cúc tại số 216 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy”. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc trong việc khám chữa bệnh cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội và khắp cả nước. Chương trình khai trương diễn ra trong không khí rộn ràng với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng.

Bà Nguyễn Thu Cúc - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Y khoa và thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Được sự ủng hộ của các cấp chính quyền, các cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là các lãnh đạo ngành y tế và đông đảo người dân, gần 10 năm qua Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã không ngừng nỗ lực góp phần vào lĩnh vực hoạt động y tế của nước nhà. Nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng lớn của người dân, Thu Cúc đã mở rộng quy mô bằng việc khai trương Phòng khám này".

benh vien dkqt thu cuc khai truong phong kham tai ha noi
Nhiều bác sĩ giỏi và tận tâm làm việc tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Có mặt tại buổi lễ, diễn viên điện ảnh Phương Oanh cho biết: “Mình thường xuyên đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để chăm sóc, kiểm tra sức khoẻ. Thực sự, mình rất hài lòng trước sự tư vấn tận tình của các nhân viên làm việc tại đây. Mình thấy, Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín, mình vô cùng yên tâm.”

Được biết, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc có diện tích lên đến 7.000m2 được thiết kế tiện nghi hiện đại. Cơ sở này thực hiện các dịch vụ y tế như: Nhi, Tai – Mũi – Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ- Xương – Khớp, Tim Mạch, Da liễu, nội thần kinh, Tầm soát ung thư… với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Hoàng Minh