An Giang: Bắt nhóm thanh niên sản xuất tiền giả ở tiệm sửa xe

Cập nhật: 16:40 | 31/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công an phát hiện hơn 28 triệu đồng tiền giả cùng nhiều vật dụng mà các nghi phạm dùng in tiền giả trong tiệm sửa xe.

an giang bat nhom thanh nien san xuat tien gia o tiem sua xe

Bắt người phụ nữ lừa đảo trốn lệnh truy nã 2 năm

an giang bat nhom thanh nien san xuat tien gia o tiem sua xe

Truy tố đối tượng lợi dụng sai phạm, tống tiền Giám đốc ngân hàng

Ngày 31/10, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Trần Minh Trí (31 tuổi), Châu Anh Phụng (22 tuổi) và Võ Minh Quang (21 tuổi, cùng huyện Tri Tôn) để điều tra hành vi Làm và lưu hành tiền giả.

an giang bat nhom thanh nien san xuat tien gia o tiem sua xe
3 đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, lúc 12h30 ngày 28/10, người dân tố cáo tại cửa hàng sửa xe thuộc ấp Tà On, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn có nhóm làm tiền giả.

Lực lượng An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang phối hợp Phòng kỹ thuật hình sự, Công an huyện Tri Tôn kiểm tra hành chính tại tiệm sửa xe trên.

Qua kiểm tra, phát hiện và thu giữ hơn 28 triệu đồng tiền giả các mệnh giá 50.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng; một máy in màu hiệu Canon, một laptop, một bàn ủi và nhiều tang vật khác để làm tiền giả.

Tại cơ quan công an, ba nghi phạm khai nhận đã làm tiền giả như trên để xài. Thủ đoạn của các nghi phạm là lợi dụng trời tối, dùng tiền giả mệnh giá lớn mua hàng hóa có giá trị nhỏ tại các tiệm tạp hóa trên địa bàn để được thối lại tiền thật.

Ba nghi phạm đã tiêu thụ được chín tờ tiền giả mệnh giá 50.000 đồng thì bị bắt giữ.

Hùng Dũng

Tin liên quan