Gia đình:

“Cặp đôi đũa lệch” - Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với chiếc bụng lớn

Cập nhật: 15:08 | 10/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trước thông tin cô dâu 62 tuổi mang thai, nhiều người vui mừng chúc phúc cho hai vợ chồng. Tuy vậy, vẫn có những bình luận ác ý khiến cô dâu Thu Sao tức giận.  

cap doi dua lech co dau 62 tuoi o cao bang gay bat ngo voi chiec bung lon Vợ của tỷ phú Jeff Bezos gây bất ngờ sau ly hôn
cap doi dua lech co dau 62 tuoi o cao bang gay bat ngo voi chiec bung lon Bất ngờ với danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Chị Thu Sao hơn chồng 35 tuổi. Mối tình chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Sau nhiều bình luận trái chiều, cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9/2018.

Sau hôn lễ, cả hai thường xuất hiện cùng nhau. Chị Thu Sao còn đưa chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, cắt mí. Bản thân cô dâu 62 tuổi cũng chăm chỉ đi làm đẹp nên nhan sắc ngày càng rạng rỡ.

Trong clip livestream gây sốc khi xác nhận mang bầu với chồng trẻ 27 trong livestream mới nhất khiến ai nấy đều ngỡ ngàng..

cap doi dua lech co dau 62 tuoi o cao bang gay bat ngo voi chiec bung lon

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với chiếc bụng lớn

Cụ thể, trong đoạn livestream nói chuyện với mọi người, nhiều dân mạng bình luận yêu cầu hai vợ chồng trao nhau nụ hôn tình cảm với nhau nhưng cô dâu 62 tuổi từ chối.

“Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?”, chị Thu Sao vừa nói vừa âu yếm nhìn chồng.

Với đôi mắt tinh ý của nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra phần bụng dưới của chị Thu Sao to hơn bình thường, điều này càng khẳng định, điều mà chị Sao vừa thông báo là sự thật.

Nói về hành động xoa bụng vợ của anh Cương, cô dâu 62 tuổi cho biết cánh đàn ông nên học tập nhau ở điểm này. Người phụ nữ cho rằng đây là hành động động viên vợ, làm cho đứa bé trong bụng thấy vui. Cô dâu Thu Sao tiết lộ thêm anh Cương ghen khi vợ đi công tác, không được xoa bụng bầu.

Trước thông tin bất ngờ này nhiều người vui mừng chúc phúc cho hai vợ chồng. Tuy vậy, vẫn có những bình luận ác ý khiến cô dâu Thu Sao tức giận.

Chị lên tiếng ‘dằn mặt’ ngay lập tức: ‘Tuổi người ta (62 tuổi) có một đứa con còn không chúc phúc cho người ta, cái tâm ác đấy giấu đi nhé!... Chị đến tuổi này là kì tích trong xã hội này rồi, nên các em chúc phúc cho bà già này còn hơn là rủa chị’.

Chia sẻ về việc mang bầu chị cho biết hay thèm đồ chua, bún chả trong thời gian mang thai.

Nguyễn Sinh