Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 21: Xuất hiện em trai sinh đôi của Bách?

Cập nhật: 14:23 | 06/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 21 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", biết không thể trốn Tấn mãi, Bách giả làm em trai sinh đôi của chính mình, thậm chí còn biến mình thành bê đê.

Tập 21 "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào tối nay (6/5), biết không thể trốn Tấn mãi, Bách giả làm em trai sinh đôi của chính mình. Chàng trai này nói giọng Phú Yên với lời giải thích Bách ở miền Nam, còn em trai ở Phú Yên.

Em trai Bách còn có những hành động điệu đà đối với Tấn - bạn thân và cũng là người đang ráo riết tìm Bách để tính sổ chuyện năm xưa. Người em trai này còn thú nhận: "Anh Bách thẳng, tui cong. I'm Bede".

truc tiep phim nha tro balanha tap 21 xuat hien em trai sinh doi cua bach
Bách đóng giả em trai sinh đôi để trốn Tấn

Lời nói và hành động của người tự xưng là em trai của Bách này khiến cả Lâm và Nhân đều tròn mắt vì bất ngờ.

truc tiep phim nha tro balanha tap 21 xuat hien em trai sinh doi cua bach
Lâm và Nhân đều tròn mắt vì bất ngờ

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi kiếm được chút tiền từ việc kinh doanh bánh, Hân quyết định mặc váy xinh đẹp hơn thường ngày và hẹn Lâm đi ăn. Hân bất ngờ khi thấy Lâm mặc chiếc áo màu hồng mà cô mới tặng, Hân sợ Lâm mặc không vừa hoặc không thích.

"Nhưng anh mặc như thế này là tôi biết anh rất thích rồi" - Hân không giấu sự vui mừng trước mặt Lâm. Trong khi đó, Lâm cũng khen chiếc áo này đẹp.

Lâm đang vui vẻ bao nhiêu thì lại hụt hẫng, bực mình bấy nhiêu khi thấy Sơn xuất hiện. Ông chủ tiệm bánh ngọt mặc chiếc áo y hệt Lâm khiến Lâm phải thốt lên thắc mắc: "Thế này là sao?".

truc tiep phim nha tro balanha tap 21 xuat hien em trai sinh doi cua bach
Hân tặng quà đôi cho Lâm và Sơn

Hân giải thích cô muốn mời Lâm đi ăn một bữa, coi như một lời cảm ơn đặc biệt của Hân với người cho mẹ con cô một mái nhà để ở, còn Sơn là người cho cô công việc để kiếm sống.

Hân không hề để ý đến vẻ khó chịu của Lâm, cô tỏ ra thích thú khi hai anh đều thích chiếc áo này.

Còn Nhi vẫn tiếp tục chiêu bài 'tiền trảm hậu tấu'. Lần này cô tiếp tục nhập quần áo về nhưng để tên người nhận là Nhân để bắt anh chàng trả tiền. Khi thấy Nhân càu nhàu sao chưa hỏi ý kiến mà đã nhập hàng, Nhi giúi bút và hoá đơn vào tay anh chàng bắt ký, hứa lần sau sẽ hỏi ý kiến.

truc tiep phim nha tro balanha tap 21 xuat hien em trai sinh doi cua bach
Nhi tặng món quà "giá trị" cho Nhân

Liệu Lâm có chịu đi ăn cùng với Sơn và Hân hay anh sẽ bỏ về? Với diễn xuất xuất sắc của mình, Bách có thoát khỏi sự trừng phạt từ Tấn?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 21 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào tối nay (6/5) lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng