Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập cuối trên kênh VTV3: Cái kết viên mãn

Cập nhật: 09:40 | 16/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Tập cuối bộ phim "Tình yêu và tham vọng", ê-kíp sản xuất không đăng tải clip giới thiệu, thay vào đó là hình ảnh đám cưới của 3 cặp đôi được khán giả mong chờ nhất phim.

Tình yêu và tham vọng tập cuối, cũng là tập 60 sẽ lên sóng vào tối nay (16/9) kết phim tương đối dễ dự đoán và chắc chắn Minh và Linh sẽ có một đám cưới viên mãn.

3928-tinhyeuvathamvong169b

Trong bức hình được các thành viên đoàn phim đăng tải trong ngày quay cảnh kết phim hồi tháng 7 không có sự xuất hiện của cô dâu Linh nên khiến nhiều người đoán già đoán non.

3742-tinhyeuvathamvong169

Mới đây, ê kíp sản xuất đăng thêm ảnh cưới của cặp đôi Minh và Linh. Ngay sau đó, diễn viên Nhan Phúc Vinh lại đăng hình ảnh nụ hôn ngọt ngào của Minh và Linh khiến nhiều khán giả thích thú.

Tuy nhiên Minh - Linh chỉ là một trong số 3 cặp đôi sẽ làm đám cưới ở kết phim Tình yêu và tham vọng bởi sẽ còn 2 cặp cô dâu chế rể khác là Đông - Phương và Sơn - Kathy.

3743-tinhyeuvathamvong169a

Tập cuối phim không chỉ có sự xuất hiện của 6 nhân vật này mà còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật khác như bà Khuê, Thiên, Ánh và Tuệ Lâm.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập cuối bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (16/9) trên kênh VTV3.

Minh Phương