Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 36 phần 2: Bé Cami tạo điều bất ngờ cho Minh

Cập nhật: 09:49 | 12/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 36 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", trước mặt mọi người bé Cami đã quyết định tặng quả bí ngô (tên thân mật Cami gọi Hoàng) cho Minh. Hành động này của Cami nhận được sự hưởng ứng của mẹ cô bé.

Ở tập trước, mối quan hệ với bà Cúc với ông Quân dù chưa rõ ràng sẽ đến với nhau nhưng đã rõ tình ý. Châu nói với bà Cúc: "Hôm qua con nghe mẹ nói chuyện thì con thấy không phải mẹ không thích chú Quân. Mẹ đừng vì sợ hãi, sĩ diện mà bỏ qua chuyện tình cảm này. Hay là mẹ hãy thử 1 lần giành lấy". Sau đó ông Quân cũng đã gọi điện giải thích cho bà Cúc về cuộc gặp tại nhà ông trước đó.

Ngoài ra, mối quan hệ của Hoàng và Minh cũng có bước tiến mới. Khi Kiên đến nhà gặp bà Diễm Loan thưa chuyện, nhận Trí làm em, anh đã kịp nói cho Minh hiểu về Hoàng. Minh nói dỗi việc Hoàng bận nên một cuộc điện thoại cũng không thể nói, Kiên giải thích: "Tôi đoán là Hoàng đang chờ xem cậu ta ở vị trí nào trong mắt cô thôi. Nếu muốn trở thành cuộc đời của ai đó thì chúng ta cần phải nỗ lực hết sức để bước vào. Cô đã bao giờ muốn bước vào cuộc đời của Hoàng chưa, hay cô chỉ muốn bỏ đi thôi?". Sau đó giữa Minh và Hoàng đã có cuộc đối thoại nhưng cũng chưa cởi được chuyện tình cảm trong lòng.

4651-huongduongnguocnang125
Minh dẫn mẹ đến nhà họ Cao để xin lỗi

Trong trích đoạn tập 36 phần 2 được phát sóng vào tối nay (12/5), Minh thay lời mẹ bày tỏ: "Cũng đã quá nhiều biến cố, cũng có nhiều sự thật cần đối diện, đó cũng là lúc để cháu và mẹ cháu nhìn nhận lại mọi việc. Hôm nay cháu muốn thẳng thắn được rành mạch một lần. Sai thì sửa, chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp để sau này có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế hôm nay cháu đưa mẹ cháu đến đây, trước hết là để xin lỗi mọi người, và đặc biệt là lời xin lỗi với cô Cúc ạ".

Ở diễn biến khác, Minh đến gặp Cami và tặng quà cô bé. Điều bất ngờ khi Cami nói con cũng có quà cho cô. Sau khi đẩy bố sang ngồi cạnh Minh, Cami nói: "Con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ cho cô đây".

Hoàng ngỡ ngàng hỏi con gái: "Con bán bố đấy à?". Cami dí dỏm: "Con bán đâu, có được đồng nào đâu. Con tặng cho cô để cô bảo vệ bố nhỉ".

Hành động này của Cami nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mẹ cô bé. "Mẹ e rằng ý kiến này làm khó cô Minh đấy. Nhưng mẹ con mình cứ chờ xem ý kiến của cô Minh thế nào nhỉ?", mẹ Cami nói.

4655-huongduongnguocnang125b
Bá Cami tạo bất ngờ cho Hoàng và Minh

Còn Trí đã chính thức rơi vào lưới tình của Ngọc. Tuy nhiên câu hỏi của anh chàng ngu ngơ khiến Ngọc phát bực: "Sao hôm trước bảo lần cuối gặp rồi mà?". Ngọc khó chịu nói: "Đấy là để nói cho anh biết tôi đã gạt anh ra khỏi đầu tôi và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang bạn của anh? Anh nghĩ gì thế? Đừng có làm cao quá! Tôi thích anh được thì tôi thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

4653-huongduongnguocnang125a
Trí rơi vào lưới tình của Ngọc

Trí sẽ phải làm sao để Ngọc bớt giận? Bà Cúc có tha thứ cho Diễm Loan? Minh và Hoàng sẽ chính thức thành đôi?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 36 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (12/5).

Thu Uyên