Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập cuối: Cái kết viên mãn của 4 cặp đôi?

Cập nhật: 09:51 | 24/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 40 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", khán giả tỏ mò dựa vào đoạn trích được ê-kíp đăng tải, nhiều khán giả tin rằng các cặp đôi trong phim sẽ có cái kết viên mãn.

Trong Hướng dương ngược nắng tập 40 phần 2, cũng là tập cuối sẽ lên sóng tối nay (24/5). Không có preview tập kết phim nhưng clip mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra chứa đựng các cảnh phim mà tất cả người hâm mộ muốn xem.

Đó là hình ảnh Trí - Ngọc, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông Quân cười nói hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, câu hỏi lớn nhất mà các fan muốn biết về cái kết của cặp Kiên - Châu cũng đã có đáp án.

4843-huongduongnguocnang
Sẽ là cái kết viên mãn của 4 cặp đôi trong tập cuối phim "Hướng dương ngược nắng"?

Ở tập 69 Hướng dương ngược nắng, Kiên bị Vỹ đập gạch vào đầu gây chấn thương sọ não dẫn tới mất trí nhớ. Anh thậm chí còn không nhớ ra Châu. Tuy nhiên, ở trích đoạn tập cuối, có thể thấy Kiên đã trở lại bình thường và thậm chí còn mua đôi giày mới cho Châu, chứng tỏ anh nhớ lại chuyện đôi giày kỷ niệm giữa hai người, còn Châu thì mở một cửa hàng thời trang do mình thiết kế.

4847-huongduongnguocnang
Kiên và Châu sẽ quay về với nhau?

Phân cảnh này khiến nhiều khán giả xúc động. Nhiều người cho rằng, đây là khoảnh khắc cặp đôi nhận ra đã là định mệnh của nhau. Vì thế, cái kết đẹp cho cả hai dường như là điều chắc chắn.

Ngay sau khi tập cuối kết thúc, clip phỏng vấn NSND Thu Hà, các diễn viên Hồng Diễm, Vân Dung, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Quỳnh Kool về hậu trường phim cũng như những câu chuyện lần đầu được tiết lộ sẽ được đăng trên fanpage phim. Clip này vừa được VFC thực hiện gấp rút cách đây vài ngày.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 40 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" hay tập cuối của bộ phim được phát sóng vào tối nay (24/5).

Minh Phương