Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 39 phần 2: Châu thừa nhận luôn yêu Kiên

Cập nhật: 09:45 | 19/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 39 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", khi xảy ra cuộc xô xát giữa bà Bạch Cúc và Vỹ - người đã từng hại Châu. Thấy bà Cúc đang bị bóp cổ uy hiếp, Kiên lao vào cứu, mọi hận thù sẽ được hóa giải?

Ở tập trước của bộ phim, Hoàng đã đặt nụ hôn lên môi Minh đánh dấu 2 người chính thức trao tình cảm cho nhau. Đúng lúc đó Trí trở về nhà, kịp nhìn thấy cảnh Minh và Hoàng đang ôm nhau và cũng kịp nhẹ nhàng rút lui để chị gái không kịp nhìn thấy. Trí còn kịp gọi điện cho bà Diễm Loan dặn 1 tiếng nữa mới được trở về nhà.

Nhiều tập gần đây, bà Diễm Loan có dấu hiệu bất thường khi thường xuyên bị đau bụng muốn đi ngoài. Tại tập 68 bà Loan cũng có dấu hiệu tương tự. Nhiều khán giả đoán bà Loan sẽ phải đối mặt với một căn bệnh không nhẹ. Đặc biệt, bà còn vướng phải cơn đau dữ dội, toát mồ hôi.

4319-huongduongnguocnang2
Kiên kịp thời cứu bà Bạch Cúc khỏi nguy hiểm

Về chuyện của Trí, Trí chính thức bày tỏ tình cảm với Ngọc. "Thật ra tôi cũng thích cô. Chuyện tình cảm đối với tôi, nói ra thì dễ, nhưng rút lại thì khó lắm" - Trí nói với Ngọc. Ngọc nói với Trí: "Tình cảm của tôi dành cho anh là thật lòng".

Trong trích đoạn tập 39 phần 2 được phát sóng vào tối nay (19/5), Vỹ tìm đến bà Bạch Cúc trút giận sau khi biết bà đã lấy đi tất cả của bố mình, đồng thời sắp đẩy Vỹ vào tù. Nhận cú tát trời giáng cùng lời cảnh cáo từ bà Cúc, Vỹ điên tiết bóp cổ bà giữa thanh thiên bạch nhật. Tuy nhiên, Kiên đã tới kịp để giải cứu. Lợi dụng lúc Kiên sơ hở vì dìu bà Cúc, Vỹ đã lấy hòn gạch đập vào đầu Kiên khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

4318-huongduongnguocnang1
Châu thừa nhận vẫn còn yêu Kiên

Châu đến thăm Kiên trong bệnh viện, xót xa khi thấy anh một lần nữa vì mẹ con mình mà bị thương nặng. Chôn giấu tình cảm bao lâu, cuối cùng Châu cũng thừa nhận: "Anh nói đúng! Em hận anh, em căm thù anh nhưng em luôn yêu anh". Cô vừa khóc vừa nói với Kiên dù anh đang nằm ly bì trên giường bệnh.

Cũng trong tập này, bà Diễm Loan có vẻ đã biết về căn bệnh của mình và không còn nhiều thời gian nên vừa khóc vừa dặn dò Minh. "Thằng Hoàng được đấy, lấy nó đi con. Cả thằng Trí nữa. Nói với em là lấy vợ đi. Lấy vợ còn đẻ con nữa chứ. Hai chị em hạnh phúc, mẹ vui lắm!". Thấy mẹ khác lạ, Minh ngạc nhiên hỏi: "Ô hay, hôm nay mẹ làm sao đấy?".

4316-huongduongnguocnang
Bà Diễm Loan biểu hiện kì lạ khiến Minh ngạc nhiên

Sau hành động xả thân vì bà Bạch Cúc, liệu Kiên có nhận được Châu chấp nhận tình cảm? Bà Diễm Loan dặn dò Minh và Trí lập gia đình sớm là vì lý do gì?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 39 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (19/5).

Linh Linh