Phim Cây táo nở hoa - tập 48

Cập nhật: 09:28 | 21/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", Châu cảm thấy có lỗi khi không thể hiến gan cho Ngọc, vì thế Châu đã đứng ra giải quyết mọi chuyện trong gia đình thay Ngọc. Trong khi Châu tìm đủ mọi cách để dụ dỗ Báu đi làm các xét nghiệm cần thiết cho việc hiến gan thì Ngọc lại tiếp tục mâu thuẫn với Báu - Dư vì chuyện của Quân và bà Ích.

Tiếp nối tập trước, trong tập 47, Ngà bị Ngọc đánh bất tỉnh trong khi tìm Hải Vịt để trả thù. Ngọc quyết định đưa Ngà vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Khi bị nhốt trong phòng bệnh, Ngà càng hoảng loạn, sợ hãi hơn.

Nguyên nhân là lúc nhỏ, Ngà từng bị Ngọc đánh và khóa trái cửa nhốt trong phòng kín để ngăn cản Ngà bỏ học theo mẹ tới sòng bài. Những kí ức lúc nhỏ đã khiến Ngà bị ám ảnh tới lớn và có thái độ tiêu cực, kích động mỗi khi bị nhốt trong không gian hẹp.

2501-caytaonohoa5
Châu lừa Báu đi xét nghiệm hiến gan

Biết tin Ngà ở bệnh viện tâm thần, Dư, Báu, Phước mang theo rất nhiều đồ ăn vào viện thăm Ngà. Mọi người thuyết phục Ngà ở lại chữa bệnh thì Ngà càng phản ứng mạnh. Cuối cùng, Ngà trở nên kích động, đập phá, quậy ầm ĩ một trận rồi dọa sẽ giết Phước và Dư.

Trong khi đến thăm Ngà, Báu vô tình gặp lại Quân, Báu mừng rỡ hét lên nhưng đáp lại là sự thờ ơ từ Quân: "Cô buông tha cho tôi đi, tôi không muốn liên quan đến cô một tí nào".

Sau khi Ngà bị đưa vào bệnh viện điều trị tâm lý, Châu liên tục tìm đến Dư và Báu để hỏi han sức khỏe làm lành với các em với mong muốn thay Ngọc quán xuyến mọi việc.

Thế nhưng có vẻ như Dư không khỏe nên Châu không thể mở lời. Không dừng lại mong muốn cứu Ngọc, bỏ qua tất cả chuyện cũ Châu tìm đến Báu xin lỗi khiến cho Báu vô cùng bất ngờ.

2400-caytaonohoa1
Châu tình cờ gặp lại Tuấn

Trên đường về, Châu tình cờ gặp lại Tuấn. Cả hai cùng đi uống cà phê. Châu tỏ ra đau khổ, Tuấn nắm tay động viên. Nào ngờ có 2 đồng nghiệp bắt gặp cảnh này, chụp hình gửi đến bác sĩ Mỹ và ngay sau đó bức hình đã tới tay Phong.

Khi Phong phát hiện Châu vẫn bí mật gặp bác sĩ Tuấn, Phong nói: "Em vừa đi gặp anh Tuấn về phải không, anh chỉ muốn em có thể hiểu cho anh một chút thôi được không Châu".

Thay vì nhẹ nhàng trấn an chồng, Châu lại thẳng thừng trút hết những bức bối trong lòng về chuyện gia đình mình và khẳng định: "Vì anh hai, dù là người yêu cũ, chồng cũ hay kẻ thù em cũng sẽ tìm gặp. Miễn là có cơ hội chữa trị cho anh hai, em sẽ làm tất cả". Châu yêu cầu Phong hãy hiểu cho mình, nhưng bản thân cô lại không đủ bình tĩnh để quan tâm tới cảm nhận của chồng.

2404-caytaonohoa4
Phong tức giận khi được đồng nghiệp nói chuyện Châu gặp tình cũ

Như ý Châu, Báu hào hứng tới bệnh viện làm các xét nghiệm cần thiết để hiến gan mà cứ nghĩ rằng mình được chị dành tặng gói khám sức khỏe tổng quát VIP. Biết chuyện này, Phong không đồng ý vì Châu đã vi phạm nguyên tắc của nghề bác sĩ, nhưng Châu phớt lờ phản ứng của chồng.

2358-caytaonohoa
Quân van xin Báu hãy tránh xa mình

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Ích lại mon men tới nhà của Ngọc định tìm Dư nhưng khi bị Ngọc phát hiện thì bỏ chạy trối chết. Vì lo Dư sẽ tiếp tục bị mẹ dụ dỗ moi tiền, Ngọc cấm Dư gặp mẹ. Nhưng hành động của Ngọc càng khiến Dư hiểu lầm rằng Ngọc vì muốn che giấu tội lỗi đã "nuốt trọn" tiền bồi thường tai nạn của Dư mà chia cắt 2 mẹ con. Dư bất mãn ra mặt, còn Ngọc thì không hiểu em trai vì sao lại trở nên căm ghét mình.

2403-caytaonohoa3
Bà Ích bị đánh trước mặt các con

Dư và Báu đi thăm mẹ đúng lúc chứng kiến được cảnh bà Ích bị gã chồng sau bạo hành, đánh đuổi khỏi nhà. Hai chị em lao vào giải cứu mẹ, Dư còn định đánh cho gã đàn ông kia một trận nhớ đời. Nhưng bà Ích lại bất chấp mà che chở cho gã, nhận hết lỗi về phần mình. Đã vậy, bà Ích còn chửi ngược lại Dư và Báu là những đứa con vô dụng, bất hiếu, không có khả năng chu cấp tiền cho mẹ.

2401-caytaonohoa2
Dư quay lại giang hồ vì bà Ích

Bà Ích tuyên bố không cần 2 con "xía" vào chuyện của mình và khóc lóc chạy theo năn nỉ, đeo bám gã chồng vũ phu. Bị mẹ trách móc, Dư lao tới chỗ Tân Cá Rô trở lại đường cũ bán mạng kiếm tiền phi pháp.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 48 vào lúc 20h ngày 21/7 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên