Ngân hàng UOB Việt Nam và MOGI hợp tác giúp đơn giản hóa việc mua nhà

Cập nhật: 11:00 | 23/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng UOB Việt Nam (United Overseas Bank) vừa công bố hợp tác với cổng thông tin bất động sản MOGI giới thiệu chương trình Vay vốn mua nhà UOB (UOB My Home). Đây là cổng thông tin điện tử giúp khách hàng ra quyết định mua nhà đơn giản và hiệu quả hơn.

ngan hang uob viet nam va mogi hop tac giup don gian hoa viec mua nha

Ngân hàng UOB Việt Nam và Prudential hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

ngan hang uob viet nam va mogi hop tac giup don gian hoa viec mua nha

Lãi suất vay mua xe ngân hàng UOB tháng 4/2019 mới nhất

ngan hang uob viet nam va mogi hop tac giup don gian hoa viec mua nha

Điểm danh những ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

Chương trình Vay vốn mua nhà UOB (www.uob.com.vn/myhome) là cổng thông tin bất động sản nhà ở đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp công cụ giúp người mua nhà đánh giá đúng khả năng mua nhà khi tìm kiếm thông tin về ngôi nhà lý tưởng.

ngan hang uob viet nam va mogi hop tac giup don gian hoa viec mua nha
Ảnh minh họa

Thông qua chương trình Vay vốn mua nhà UOB, người mua nhà có thể sử dụng Công cụ tính toán tiền vay để ước tính mức tiền vay phù hợp bằng cách nhập thông tin như mức thu nhập, khoản nợ nếu có, cũng như tình trạng công việc. Người mua nhà cũng có thể tìm kiếm những bất động sản được niêm yết trên cổng MOGI theo vị trí, diện tích hay mức giá.

Sau khi chọn được bất động sản ưng ý, người mua nhà có thể coi thông tin về những giải pháp vay mua nhà của Ngân hàng UOB Việt Nam. Trong số các gói vay mua nhà hiện có của Ngân hàng UOB, có gói vay HomeStar, là gói vay cho phép người mua nhà kết hợp khoản vay với tài khoản vãng lai để giảm áp lực lãi suất dựa trên dư nợ tiền gửi .

Theo ông Fred Lim, Giám đốc Kênh Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam, việc sử dụng thuật toán phân tích dữ liệu để cung cấp thông tin chi tiết thông qua công cụ Tính toán khả năng mua nhà và danh mục bất động sản cũng làm cho việc mua nhà nhanh gọn, thuận tiện hơn cho khách hàng.

Ngân Hàng TNHH United Overseas Bank (UOB) vừa triển khai chương trình "The Business Circle" (Kết nối doanh nghiệp) nhằm chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo trẻ của các doanh nghiệp gia đình châu Á khả năng lãnh đạo doanh nghiệp của mình.

Các thành viên của cộng đồng này cũng sẽ học cách phát triển bền vững thông qua việc hiểu sâu các ngành, lĩnh vực cũng như thông qua tư duy sáng tạo của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Chương trình này cũng tạo sự kết nối đa ngành và đa quốc gia cho cộng đồng thành viên trong khu vực.

Theo ông Fred Chin, Giám đốc Kênh Ngân hàng bán buôn và Thị trường toàn cầu tại tập đoàn UOB, ngân hàng UOB cam kết hỗ trợ các công ty duy trì cạnh tranh trong dài hạn. "The Business Circle" sẽ trở thành một diễn đàn uy tín trong đó tri thức và kinh nghiệp quý giá được chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hoài Sơn

Tin liên quan