Trải nghiệm đầu tư với "Bảng giá KB Buddy WTS" của Chứng khoán KBSV

Cập nhật: 08:41 | 21/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm đầu tư và hoàn thiện hệ sinh thái đầu tư, Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã chính thức cho ra mắt Bảng giá KB Buddy WTS với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng mới nổi trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhà đầu tư.

Sự ra mắt của KB Buddy WTS trong thời gian vừa qua chắc chắn đã đem lại cho các nhà đầu tư những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và tuyệt vời. Không chỉ là bảng giá chứng khoán “mở” - hoàn toàn miễn phí, KB Buddy WTS còn đóng vai trò như “người đồng hành” cùng các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Khi click chọn một cổ phiếu, nhà đầu tư sẽ được tiếp cận “một thư viện thông tin” về mã cổ phiếu đó, có thể kể đến như:

Hệ thống biểu đồ trực quan và giao diện thân thiện (Tab giao dịch)

Bảng giá tích hợp biểu đồ nến phân tích kỹ thuật, biểu đồ độ sâu thị trường với đa dạng chỉ báo giúp nhà đầu tư thao tác ngay trên bảng giá nhằm ra quyết định giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trải nghiệm đầu tư với

Cung cấp dữ liệu chi tiết về mã cổ phiếu (Tab tài chính)

Số liệu thống kê về lịch sử giá, cung cầu, giao dịch NĐT nước ngoài; tab tài sản, nguồn vốn, tăng trưởng lợi nhuận… được cụ thể hóa bằng các biểu đồ giúp nhà đầu tư dễ theo dõi.

Thông tin hồ sơ về doanh nghiệp (Tab hồ sơ doanh nghiệp)

Hiển thị “portfolio” của một công ty với các thông tin về Lịch sử doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ kinh doanh chính, bộ máy lãnh đạo công ty, cơ cấu sở hữu cổ đông trong nước và nước ngoài, tỷ lệ cho vay ký quỹ…

Tin tức, sự kiện cập nhật kịp thời (Tab Tin tức/ sự kiện)

Cập nhật các tin tức xoay quanh mã cổ phiếu, những thông tin có thể ảnh hưởng đến biến động giá trong ngắn hạn và dài hạn. Với KB Buddy WTS, nhà đầu tư sẽ thêm vững vàng và tự tin trên con đường chinh phục thị trường chứng khoán.

Trải nghiệm đầu tư với

Một mảnh ghép không thể thiếu trong bộ tiện ích của KBSV - ứng dụng đầu tư chứng khoán KB Buddy. Tuy chỉ mới "trình làng" được hơn một năm nhưng KB Buddy đã thắng liên tiếp hai giải thưởng uy tín "Ứng dụng đầu tư chứng khoán được vinh danh Top 50 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng và "Ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất Việt Nam 2024" do Global Banking and Finance Review trao tặng.

Với những tính năng ấn tượng, tốc độ xử lý lệnh nhanh chóng và mức độ an toàn, bảo mật thông tin của ứng dụng, hai phiên bản KB Buddy và KB Buddy Pro luôn tự tin có thể "chiều lòng" được tất cả các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo chuyên nghiệp đến từ những chuyên gia hàng đầu tại KBSV cũng là "trợ thủ đắc lực" cho nhà đầu tư trong việc giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu suất đầu tư và tối ưu hóa lợi nhuận. Nhà đầu tư có thể tìm kiếm những thông tin, phân tích và khuyến nghị kịp thời, chính xác trên bất kỳ nền tảng chính thức nào của Chứng khoán KB Việt Nam.

Kiên trì với mục tiêu trở thành "Công ty chứng khoán số hàng đầu Việt Nam" cùng chiến lược "Lấy công nghệ là yếu tố cốt lõi", KBSV sẽ không ngừng đổi mới, nâng cấp và phát triển để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

KBSV triển khai nhiều chương trình cùng những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng KB Buddy

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, KBSV sẽ tiếp tục đẩy ...

Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Cũng trong quý 3 vừa qua, KBSV được công bố lọt top 10 thị phần giao dịch lớn nhất của Sở giao dịch chứng khoán ...

Chứng khoán KB Việt Nam trình làng phiên bản ứng dụng đầu tư mới

KB Buddy Pro là ứng dụng chứng khoán mang tới trải nghiệm công nghệ tiên tiến, dành cho nhà đầu tư đã có kinh nghiệm ...

Anh Vũ

Tin liên quan